Hạng C
21/9/14
621
8.731
93
56
Xác định mua 5+2 thì phải ngồi chân co vậy thôi anh, đi ngắn long nhong trong phố có gì đâu. Chứ đã xuống 1.4 tỏi muốn ngồi thoải mái em lấy con Mit Pajero Sport hay Pho Tủn, Thêm tí lấy ford everest, nhưng mấy con này nhìn trâu bò quá. Không hợp lái đi làm vào trung tâm. Nhìn tưởng tài xế hỏng sang :D
Dám cá cược với bác về độ rộng rãi của hàng ghế thứ 3 của CX-8 vs Pajero Sport All New, Everest và có thể là cả Fortuner luôn! Vì cả 3 đều là SUV với sàn xe cao của khung gầm bán tải.
Xét về độ rộng rãi của hàng ghế 2 và hàng 3, việc thuận tiện ra vào hàng ghế 3 thì trong "nhánh CUV", CX-8 xấp xỉ với Explorer nhưng hơn cả Infinity QX60, Audi Q7 và Volvo XC90.
Mình nói điều này là dựa trên thực tế khi dẫn ông bạn đi xem, mua xe CX-8 và thử ngồi rất nhiều lần trên câc mẫu xe còn lại khi có dịp, vd như ở triển lãm xe hơi vừa rồi.

Trước khi CX-8 bán ở đây thì ông bạn mình (và luôn rủ mình đi cùng) đi thử khá nhiều xe CUV 5+2 trong tầm 1.6 tỷ trở lại như CR-V, X-Trail, Outlander, Peugeot 5008, bên cạnh đó cũng có xem thử luôn vài con SUV 7 chổ như Everest, Pajero Sport All New, New Fortuner chủ yếu xem cho biết chứ đã xác định là ko hướng về xe SUV. Chốt lại là Outlander và chờ số xe qua biển 51H sẽ lấy. Nhưng khi CX-8 xuất hiện thì Outlander ko còn là chọn lựa nữa vì chật chội hơn nhiều về không gian bên trong và nội thất cũng nghèo nàn, kém sang hơn hẳn.
Túm lại, theo đánh giá cá nhân của mình thì nếu ko bàn về động cơ, hộp số (chạy ko bốc theo đánh giá của mình) và "sự ít khác việt vs CX-5" thì CX-8 là chiếc xe đáng mua cho ai quan tâm đến 1 chiếc CUV 5+2 rộng rãi (hay gọi là 7 chổ cũng được).
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
15/3/15
299
1.425
93
Mình méo biết 5008 nó tệ cái gì? mà @888 người đi xe nào cũng 3 năm đổi mà riêng 5008 hắn mua cũng rất sớm mà bán cũng rất mau. chắc 4-5 tháng bán rồi hả 888 :D
Ko bit chiếc 5008 của anh sao chứ hôm rồi đi ĐN mượn con 3008 của ông anh đi chơi mới phát hiện ra cái dẫn đường theo xe nó nói bằng tiếng Quảng Nôm luôn. Ko bit dòng đó bán ở ngoải nó vậy hay cả nước đều vậy.
Ngoài ra thì đi ngon.
 
Hạng C
1/1/19
594
6.977
93
Vậy là ngon dồi, hên quá, cuối cùng cũng có được món của hèn. Chứ ko phải 100% đồ tào. Vậy mà bọn thối mồm nào cứ đồn miết.

Người đi xe hàng là trùm về háo danh.

Mở cốp xe lên thấy món nào có nguồn gốc từ Nhật thì mừng như thấy mẹ đi chợ về.

Mở cốp xe Nhật lên thấy món nào xuất xứ từ hàng thì dè bỉu trong khi đang đi xe hàng và ngày ngày vẫn ca tụng hàng lên mây xanh.
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
101.063
113
Sài Gòn
Dám cá cược với bác về độ rộng rãi của hàng ghế thứ 3 của CX-8 vs Pajero Sport All New, Everest và có thể là cả Fortuner luôn! Vì cả 3 đều là SUV với sàn xe cao của khung gầm bán tải.
Xét về độ rộng rãi của hàng ghế 2 và hàng 3, việc thuận tiện ra vào hàng ghế 3 thì trong "nhánh CUV", CX-8 xấp xỉ với Explorer nhưng hơn cả Infinity QX60, Audi Q7 và Volvo XC90.
Mình nói điều này là dựa trên thực tế khi dẫn ông bạn đi xem, mua xe CX-8 và thử ngồi rất nhiều lần trên câc mẫu xe còn lại khi có dịp, vd như ở triển lãm xe hơi vừa rồi.

Trước khi CX-8 bán ở đây thì ông bạn mình (và luôn rủ mình đi cùng) đi thử khá nhiều xe CUV 5+2 trong tầm 1.6 tỷ trở lại như CR-V, X-Trail, Outlander, Peugeot 5008, bên cạnh đó cũng có xem thử luôn vài con SUV 7 chổ như Everest, Pajero Sport All New, New Fortuner chủ yếu xem cho biết chứ đã xác định là ko hướng về xe SUV. Chốt lại là Outlander và chờ số xe qua biển 51H sẽ lấy. Nhưng khi CX-8 xuất hiện thì Outlander ko còn là chọn lựa nữa vì chật chội hơn nhiều về không gian bên trong và nội thất cũng nghèo nàn, kém sang hơn hẳn.
Túm lại, theo đánh giá cá nhân của mình thì nếu ko bàn về động cơ, hộp số (chạy ko bốc theo đánh giá của mình) và "sự ít khác việt vs CX-5" thì CX-8 là chiếc xe đáng mua cho ai quan tâm đến 1 chiếc CUV 5+2 rộng rãi (hay gọi là 7 chổ cũng được).
Nói thật anh luôn là mình chỉ xem Cx8 trên xecung xehay qua youtube thấy thiếu mấy món ưa thích xong chốt San sắt chả buồn qua showroom mazda PMH dù rất gần nhà để xem :), còn về độ rộng 2 ghế sau nhiều anh vẫn xoắn thì mình cũng không quan tâm lắm khi đã mua 5+2, chủ yếu để backup khi cần cho 2 đứa nhỏ ngồi nếu đi gần. Cả tuần đi làm chỉ có 2VC mình ngồi chứ ai ngồi :), mà, bữa vợ mình ngồi thử ghế sau cùng, nói là rất ổn và thoải mái. Mình người thật việc thật xe thật macheda chứ không võ phím. Đến giờ sau khi bán con CRV5+2 trang bị nghèo nàn để lấy con San sắt ngập ốp xờn. mình thấy cũng khá hợp lý với nhu cầu cá nhân. Tuy nhiên nếu lấy CX8 cũng là lựa chọn tốt nếu mấy anh cảm thấy hợp với mình. Riêng mình thì không phân biệt xe nục hay hèn dưới 1.5 tỏi đều như nhau, nó chỉ hơn ở cái tiện nghi nếu anh nào cần.:)
 
Hạng D
6/8/16
2.583
19.889
113
Thấy từ lúc thằng Huynh Đệ trưng bày mẫu concept anh đã mở thớt hỏi rồi. Mà lưa chọn của bạn hiền là sáng suốt dzồi. Mí nay ra đường thây San Sắt chạy như lợn con
xe xấu chết mẹ
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
101.063
113
Sài Gòn
xe xấu chết mẹ
Ê. Mới cưới cấm chê nghen. Bỏ gần tỏi tư rinh về mới được nghen chứ đâu có mù mà hỏng biết nó xấu hay đẹp nghen. Mà nói cho cùng đúng là đi con CRV Nhật lùn dù thiếu tiện nghi thấy mụ nội nhưng có vẻ cực lành không ai chê suốt 1 năm qua du thi thoảng đạp thắng không ăn khi set ga tự động. Lành đến nổi mình phải chán ngấy bán bù thêm 400 củ chuyển qua con này để được chê.:D


Hỏi nhỏ, anh đang đi xe gì vại.