Xe Hàn đồ made in korea ko àNgười đi xe hàng là trùm về háo danh.
Mở cốp xe lên thấy món nào có nguồn gốc từ Nhật thì mừng như thấy mẹ đi chợ về.
Mở cốp xe Nhật lên thấy món nào xuất xứ từ hàng thì dè bỉu trong khi đang đi xe hàng và ngày ngày vẫn ca tụng hàng lên mây xanh.
Vậy đi con này cho lành. Không có kính khỏi sợ bị chọi.View attachment 2083127
Minh chứng nhá, đi qua thả cục gạch là chủ xe toi mấy chục củ
Sao a chuột ko lấy Out như bạn mình, 2 anh quất liền 2 chiếc ...
Ko có cửa sổ trời pano vs màn hình retina.Sao a chuột ko lấy Out như bạn mình, 2 anh quất liền 2 chiếc ...
View attachment 2083230View attachment 2083231
Mốc meo hoài nghen nhưng ChuẩnKo có cửa sổ trời pano vs màn hình retina.
Thêm cái không có họng gió hàng ghế sau, Nội thất khá già. Mà đang đi CRV thiếu tè le đồ ai lại đổi qua con thấp hơn Outlander cũng y xì thế thậm chí còn thiếu nhiều hơn. Mấy con CUV 5+2 mình xem youtube hết rồi., Thôi cứ mang tiếng đi xe hèn nhưng sướng cái thằng người cũng được
Suzuki Impulse anh àÊ. Mới cưới cấm chê nghen. Bỏ gần tỏi tư rinh về mới được nghen chứ đâu có mù mà hỏng biết nó xấu hay đẹp nghen. Mà nói cho cùng đúng là đi con CRV Nhật lùn dù thiếu tiện nghi thấy mụ nội nhưng có vẻ cực lành không ai chê suốt 1 năm qua du thi thoảng đạp thắng không ăn khi set ga tự động. Lành đến nổi mình phải chán ngấy bán bù thêm 400 củ chuyển qua con này để được chê.
Hỏi nhỏ, anh đang đi xe gì vại.
và thần tượng của em là anh @hoadat
Thêm Q7 vô danh sách nữa anh, mình vì cái tội ôm 2 con Q7 cho nên phải mua 1 cái mâm và lốp thêm làm dự phòng, thêm 1 cái giá nóc nữa; hôm nào chiếc nào tính đi farm là phải gắn baga nóc rồi quăng lốp dự phòng lên mà cột lại mang theo.A thử leo lên A4/A5/A6/Q5 thử xem rồi chê lại cũng còn cơ hội đó =))
Mình cũng đã có trải nghiệm và có nhận xét giống anh. Ngoài ra, CX8 đã có cải tiến rất nhiều về hệ thống treo, phuộc nhún so với CX5 nên rất ổn định và êm ái khi vận hành.Dám cá cược với bác về độ rộng rãi của hàng ghế thứ 3 của CX-8 vs Pajero Sport All New, Everest và có thể là cả Fortuner luôn! Vì cả 3 đều là SUV với sàn xe cao của khung gầm bán tải.
Xét về độ rộng rãi của hàng ghế 2 và hàng 3, việc thuận tiện ra vào hàng ghế 3 thì trong "nhánh CUV", CX-8 xấp xỉ với Explorer nhưng hơn cả Infinity QX60, Audi Q7 và Volvo XC90.
Mình nói điều này là dựa trên thực tế khi dẫn ông bạn đi xem, mua xe CX-8 và thử ngồi rất nhiều lần trên câc mẫu xe còn lại khi có dịp, vd như ở triển lãm xe hơi vừa rồi.
Trước khi CX-8 bán ở đây thì ông bạn mình (và luôn rủ mình đi cùng) đi thử khá nhiều xe CUV 5+2 trong tầm 1.6 tỷ trở lại như CR-V, X-Trail, Outlander, Peugeot 5008, bên cạnh đó cũng có xem thử luôn vài con SUV 7 chổ như Everest, Pajero Sport All New, New Fortuner chủ yếu xem cho biết chứ đã xác định là ko hướng về xe SUV. Chốt lại là Outlander và chờ số xe qua biển 51H sẽ lấy. Nhưng khi CX-8 xuất hiện thì Outlander ko còn là chọn lựa nữa vì chật chội hơn nhiều về không gian bên trong và nội thất cũng nghèo nàn, kém sang hơn hẳn.
Túm lại, theo đánh giá cá nhân của mình thì nếu ko bàn về động cơ, hộp số (chạy ko bốc theo đánh giá của mình) và "sự ít khác việt vs CX-5" thì CX-8 là chiếc xe đáng mua cho ai quan tâm đến 1 chiếc CUV 5+2 rộng rãi (hay gọi là 7 chổ cũng được).
Kinh. Con này đỉnh của ngọn rầu.