Hạng B2
20/4/19
131
1.288
93
So con CX8 bản full xăng 2.5 và San bản full dầu 2.2

Mái anh cứ chê theo kiểu thầy bói xem voi mà bỏ qua mấy thứ quan trọng:

1. Máy: máy xăng 2.5 có hơn dầu 2.2 không? Trả lời luôn là không. Máy anh chại thử sẽ thấy trên CX8 hơi ì trong khi San lại rất bốc

2. Hộp số: 6 cấp vs 8 cấp, thực tế 6 cấp mượt nhưng con 8 cấp rất mượt

  1. Rộng rãi: CX8 hơn; nhưng nếu xe gia đình thì khả năng chở đủ 7 người liên tục là không cao nên tuỳ mỗi người
  2. AWD: CX8 AWD giả cầy; San: HTrac ngon hơn nhiều và có gài cầu 4 bánh được
  3. Độ ồn: CX8 ồn hơn tý so với San (San mái dầu cách tâm tốt)
4. Hệ thống After sales của Mazda ngon hơn Thành công nhiều. Đồ Hyundai ổn nhưng đồ thành công đúng thảm hoạ từ sales, cách bán hàng và after sales.

Ngoài ra thì mấy thứ option cơ bản khác:

1. Đồng hồ: CX8 cơ, San: điện tử

2. Ghế ngồi: CX8 da xịn hơn, San: da thường. Bù lại San có thông gió ghế còn CX8 thì không.. Làm ấm đít thì 2 con đều có nhưng là option tởm nhất trong khí hậu nắng nóng ở VN.

3. Điều hoà: CX8 có điều hoà riêng hàng giữa nhìn sang hơn, nhưng hàng 3 gió điều hoà phun từ chân lên thấy hơi bẩn bẩn :) và nhìn lởm giống như hàng độ thêm

4. Sunroof toàn cảnh: chỉ San có thôi, cái này hữu dụng khi đi sáng sớm hoặc chiều tầm 3-6h; mở ra thấy thoáng hẳn

5. I-sense: CX8 trang bị luôn, San éo có. Hữu dụng ở tốc độ thấp thôi chứ trên youtube test rồi, tốc độ cao tin nó có ngày tèo

6. Đèn pha: CX8 có công nghệ gì gì đó hơn

7. Dàn âm thanh: CX8 tốt hơn chứ k phải xuất sắc; San tạm dùng được



Cuối cùng: bỏ ra hơn 150tr để sở hữu nó hay không? Em nghĩ là không, thực tế thị trường nó cũng có phản hồi rồi đó.

Nếu con CX8 này giá về 1,250 tỷ chắc chắn doanh số k èo uột như giờ
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/8/16
2.583
19.889
113
So con CX8 bản full xăng 2.5 và San bản full dầu 2.2

Mái anh cứ chê theo kiểu thầy bói xem voi mà bỏ qua mấy thứ quan trọng:

1. Máy: máy xăng 2.5 có hơn dầu 2.2 không? Trả lời luôn là không. Máy anh chại thử sẽ thấy trên CX8 hơi ì trong khi San lại rất bốc

2. Hộp số: 6 cấp vs 8 cấp, thực tế 6 cấp mượt nhưng con 8 cấp rất mượt

3. Rộng rãi: CX8 hơn; nhưng nếu xe gia đình thì khả năng chở đủ 7 người liên tục là không cao nên tuỳ mỗi người

  1. AWD: CX8 AWD giả cầy; San: HTrac ngon hơn nhiều và có gài cầu 4 bánh được
  2. Độ ồn: CX8 ồn hơn tý so với San (San mái dầu cách tâm tốt)
Ngoài ra thì mấy thứ option cơ bản khác:

1. Đồng hồ: CX8 cơ, San: điện tử

2. Ghế ngồi: CX8 da xịn hơn, San: da thường. Bù lại San có thông gió ghế còn CX8 thì không.. Làm ấm đít thì 2 con đều có nhưng là option tởm nhất trong khí hậu nắng nóng ở VN.

3. Điều hoà: CX8 có điều hoà riêng hàng giữa nhìn sang hơn, nhưng hàng 3 gió điều hoà phun từ chân lên thấy hơi bẩn bẩn :) và nhìn lởm giống như hàng độ thêm

4. Sunroof toàn cảnh: chỉ San có thôi, cái này hữu dụng khi đi sáng sớm hoặc chiều tầm 3-6h; mở ra thấy thoáng hẳn

5. I-sense: CX8 trang bị luôn, San éo có. Hữu dụng ở tốc độ thấp thôi chứ trên youtube test rồi, tốc độ cao tin nó có ngày tèo

6. Đèn pha: CX8 có công nghệ gì gì đó hơn

7. Dàn âm thanh: CX8 tốt hơn chứ k phải xuất sắc; San tạm dùng được



Cuối cùng: bỏ ra hơn 150tr để sở hữu nó hay không? Em nghĩ là không, thực tế thị trường nó cũng có phản hồi rồi đó.

Nếu con CX8 này giá về 1,250 tỷ chắc chắn doanh số k èo uột như giờ
giảm 100 rồi đó anh
 
Hạng D
6/8/16
2.583
19.889
113
Máy xăng ko bốc hơn máy dầu.....
Lần đầu nghe ,
Cx8 nặng, dài nên đạp nó ko phi lên nhanh
Nhưng cx5 máy 2.5 đạp nó phi nhanh, máy dầu san làm dì có cửa?
em cũng mới nghe lần đầu
 
Hạng B2
20/4/19
131
1.288
93
Máy xăng ko bốc hơn máy dầu.....
Lần đầu nghe ,
Cx8 nặng, dài nên đạp nó ko phi lên nhanh
Nhưng cx5 máy 2.5 đạp nó phi nhanh, máy dầu san làm dì có cửa?

em cũng mới nghe lần đầu

Quan niệm anh đúng với máy xăng và máy dầu bình thường.

Còn mái dầu đây là đồ tăng áp eVGT

Em cũng méo tin như anh đến khi em chại thử và về nghiên cứu thông số
 
Hạng D
24/11/17
1.286
22.920
93
Quan niệm anh đúng với máy xăng và máy dầu bình thường.

Còn mái dầu đây là đồ tăng áp eVGT

Em cũng méo tin như anh đến khi em chại thử và về nghiên cứu thông số ;)
Dờ máy dầu nào ko tăng áp????
 
Hạng B2
20/4/19
131
1.288
93
Dờ máy dầu nào ko tăng áp????

Tăng áp có nhiều loại:

Cùng tăng áp nhưng với Ford Everest thì: Bi-turbo nó ngon hơn Turbo thường nhiều anh;

Tăng áp eVGT tương tự như Bi-turbo. Anh đạp ga sẽ không thấy hiện tượng trễ turbo

Tăng áp trên Kia Sorento là tăng áp turbo thường

Con mái Mazda 2.5 không tệ nhưng do xác CX8 nặng nên nó ì, chứ trên CX5 rât bốc

Con mái tăng áp 1.5 trên Honda CRV: turbo trễ thấy rõ; a chại lên hình như 40km/h nó mới mở tăng áp; Trong khi mấy con Merc cũng tăng áp nhưng a nhích chân là nó vọt
 
Hạng C
1/1/19
594
6.977
93
So con CX8 bản full xăng 2.5 và San bản full dầu 2.2

Mái anh cứ chê theo kiểu thầy bói xem voi mà bỏ qua mấy thứ quan trọng:

1. Máy: máy xăng 2.5 có hơn dầu 2.2 không? Trả lời luôn là không. Máy anh chại thử sẽ thấy trên CX8 hơi ì trong khi San lại rất bốc

2. Hộp số: 6 cấp vs 8 cấp, thực tế 6 cấp mượt nhưng con 8 cấp rất mượt

  1. Rộng rãi: CX8 hơn; nhưng nếu xe gia đình thì khả năng chở đủ 7 người liên tục là không cao nên tuỳ mỗi người
  2. AWD: CX8 AWD giả cầy; San: HTrac ngon hơn nhiều và có gài cầu 4 bánh được
  3. Độ ồn: CX8 ồn hơn tý so với San (San mái dầu cách tâm tốt)


Ngoài ra thì mấy thứ option cơ bản khác:

1. Đồng hồ: CX8 cơ, San: điện tử

2. Ghế ngồi: CX8 da xịn hơn, San: da thường. Bù lại San có thông gió ghế còn CX8 thì không.. Làm ấm đít thì 2 con đều có nhưng là option tởm nhất trong khí hậu nắng nóng ở VN.

3. Điều hoà: CX8 có điều hoà riêng hàng giữa nhìn sang hơn, nhưng hàng 3 gió điều hoà phun từ chân lên thấy hơi bẩn bẩn :) và nhìn lởm giống như hàng độ thêm

4. Sunroof toàn cảnh: chỉ San có thôi, cái này hữu dụng khi đi sáng sớm hoặc chiều tầm 3-6h; mở ra thấy thoáng hẳn

5. I-sense: CX8 trang bị luôn, San éo có. Hữu dụng ở tốc độ thấp thôi chứ trên youtube test rồi, tốc độ cao tin nó có ngày tèo

6. Đèn pha: CX8 có công nghệ gì gì đó hơn

7. Dàn âm thanh: CX8 tốt hơn chứ k phải xuất sắc; San tạm dùng được



Cuối cùng: bỏ ra hơn 150tr để sở hữu nó hay không? Em nghĩ là không, thực tế thị trường nó cũng có phản hồi rồi đó.

Nếu con CX8 này giá về 1,250 tỷ chắc chắn doanh số k èo uột như giờ

Ví dụ điển hình của bọn hàng háo danh.

Cái nào có hơn thì khen nức nở.

Cái nào người ta hơn thì dẫn người đọc theo hướng không cần thiết hoặc không cần thiết.
 
Hạng D
10/4/16
1.546
7.531
113
45
Quan niệm anh đúng với máy xăng và máy dầu bình thường.

Còn mái dầu đây là đồ tăng áp eVGT

Em cũng méo tin như anh đến khi em chại thử và về nghiên cứu thông số
Máy dầu bây giờ toàn tăng áp. Xin hỏi thêm : Htrac trên San có lock cầu được hả anh? Nếu có để em ra xem?