So con CX8 bản full xăng 2.5 và San bản full dầu 2.2
Mái anh cứ chê theo kiểu thầy bói xem voi mà bỏ qua mấy thứ quan trọng:
1. Máy: máy xăng 2.5 có hơn dầu 2.2 không? Trả lời luôn là không. Máy anh chại thử sẽ thấy trên CX8 hơi ì trong khi San lại rất bốc
2. Hộp số: 6 cấp vs 8 cấp, thực tế 6 cấp mượt nhưng con 8 cấp rất mượt
- Rộng rãi: CX8 hơn; nhưng nếu xe gia đình thì khả năng chở đủ 7 người liên tục là không cao nên tuỳ mỗi người
- AWD: CX8 AWD giả cầy; San: HTrac ngon hơn nhiều và có gài cầu 4 bánh được
- Độ ồn: CX8 ồn hơn tý so với San (San mái dầu cách tâm tốt)
Ngoài ra thì mấy thứ option cơ bản khác:
1. Đồng hồ: CX8 cơ, San: điện tử
2. Ghế ngồi: CX8 da xịn hơn, San: da thường. Bù lại San có thông gió ghế còn CX8 thì không.. Làm ấm đít thì 2 con đều có nhưng là option tởm nhất trong khí hậu nắng nóng ở VN.
3. Điều hoà: CX8 có điều hoà riêng hàng giữa nhìn sang hơn, nhưng hàng 3 gió điều hoà phun từ chân lên thấy hơi bẩn bẩn
và nhìn lởm giống như hàng độ thêm
4. Sunroof toàn cảnh: chỉ San có thôi, cái này hữu dụng khi đi sáng sớm hoặc chiều tầm 3-6h; mở ra thấy thoáng hẳn
5. I-sense: CX8 trang bị luôn, San éo có. Hữu dụng ở tốc độ thấp thôi chứ trên youtube test rồi, tốc độ cao tin nó có ngày tèo
6. Đèn pha: CX8 có công nghệ gì gì đó hơn
7. Dàn âm thanh: CX8 tốt hơn chứ k phải xuất sắc; San tạm dùng được
Cuối cùng: bỏ ra hơn 150tr để sở hữu nó hay không? Em nghĩ là không, thực tế thị trường nó cũng có phản hồi rồi đó.
Nếu con CX8 này giá về 1,250 tỷ chắc chắn doanh số k èo uột như giờ