Hạng D
13/8/14
2.547
30.707
113
Em cũng đi xe Tàu, nhưng mà Way Tàu anh ơi.
Thấy anh Chụt anh chửi mấy anh đi xe Tàu quá, em cũng góp vài lời thôi anh giáo chủ.
Mà con crv giáo chủ cắt cái dây CC chưa ?
Tui rất ít xài CC do đường xá VN, kể cả Quốc lộ bị giao cắt nhìu quá, còn Cao tốc thì xe chen ngang tạt đầu. Ngoài ra, khi cài CC buông chân ga thì có cảm giác ko control được xe, chưa kể cái bàn chân phải gác lên đâu? Gác lên Pedal thắng thì mỏi cổ chân! Chắc là gác lên chân ga!

Thích LIM hơn nhưng về VN bị cắt hết òi!
Ko cần cắt dây CC đâu! Chỉ cần tắt (Off) Nút bấm CC trên vô lăng là xong! :eek:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
29/6/15
4.937
15.960
113
40
Xe tư bẩn anh ới. Mazda update bên Mẽo cylinder deactivation nhằm ngắt xi lanh tạm thời để tiết kiệm xăng. Xứ chúng ta ở chưa cóa.:)
Cái này bọn HD với Toy là từ năm 2008 rồi mà a
 
Hạng C
11/7/06
765
10.380
93
Tui rất ít xài CC do đường xá VN, kể cả Quốc lộ bị giao cắt nhìu quá, còn Cao tốc thì xe chen ngang tạt đầu. Ngoài ra, khi cài CC buông chân ga thì có cảm giác ko control được xe, chưa kể cái bàn chân trái gác lên đâu? Gác lên Pedal thắng thì mỏi cổ chân! Chắc là gác lên chân ga!

Thích LIM hơn nhưng về VN bị cắt hết òi!
Ko cần cắt dây CC đâu! Chỉ cần tắt (Off) Nút bấm CC trên vô lăng là xong! :eek:
Thực ra để cho phanh bị bó cứng cũng ko hề đơn giản, phải bật CC, chân luôn ở thế rà nhẹ chân phanh nhưng ko đủ lực để tắt CC thì một lúc xe mới báo lỗi và bó cứng phanh. Thao tác chuẩn vẫn là để chân ở chân ga.
 
Hạng F
29/8/07
7.979
27.048
113
Còn cái lỗi hay cháy trên San Sắt dễ hem anh (anh Chụt nhờ nhắn)
Thực ra để cho phanh bị bó cứng cũng ko hề đơn giản, phải bật CC, chân luôn ở thế rà nhẹ chân phanh nhưng ko đủ lực để tắt CC thì một lúc xe mới báo lỗi và bó cứng phanh. Thao tác chuẩn vẫn là để chân ở chân ga.
 
Hạng B2
11/7/10
166
2.433
93
Anh lai làm anh Chuột bạn em bị tâm lý nữa rồi. Nói chứ đang chở cả nhà mà nó cháy bùm cái thì nguy to thặc.
Ngồi trên con xe mà cảm giác nó cháy bất cứ lúc nào thì...Mà thôi, anh Chụt ngày làm 20 củ ảnh biết phải làm gì
Anh nói hơi quá rồi.
 
  • Like
Reactions: NamHung
Hạng D
26/7/08
1.924
62.236
113

Top thương hiệu ở đây là nói đến mức độ phổ biến, chứ ko phải là chất lượng âm thanh anh ơi, Mẽo có 2 hãng loa nổi tiếng mà nghe tệ nhất e đã từng thử là Bose và Klipsch, a nghĩ sao mà nó xếp 2 thằng này đứng trên Tanoy!
 
  • Like
Reactions: Huy Vũ
Hạng D
26/7/08
1.924
62.236
113
Trời xe nhục ruột tàu mà chơi 10 con loa bose kèm sub thù đỉnh của nhọn rồi, subaru xe nhục chính hiệu còn xài noname

Uhm, đồng ý, mả mẹ nó cái loa theo xe nhẹ hẫng, chỉ tầm 120-150gr, trong khi loa thương hiệu phải hơn 1kg. Bữa e thay loa con xe cỏ, e nhìn cái loa theo xe cứ như loa đồ chơi em bé, chắc bọn hãng mua 2 đô / cái.
 
  • Like
Reactions: zero911
Hạng F
9/8/09
6.390
73.063
113
TFC
xaydungquocgia.com
Thực ra để cho phanh bị bó cứng cũng ko hề đơn giản, phải bật CC, chân luôn ở thế rà nhẹ chân phanh nhưng ko đủ lực để tắt CC thì một lúc xe mới báo lỗi và bó cứng phanh. Thao tác chuẩn vẫn là để chân ở chân ga.
Có thí nghiệm rõ ràng ko anh hay chỉ từ báo cáo của honda?
Rà nhẹ là cảm biến hoạt động thì nó ngắt CC liền.
Còn rà chưa đủ lực, cảm biến chưa hoạt động thì lấy đâu ra báo lỗi nhỉ?
Cách giải thích này ko thuyết phục.
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
101.105
113
Sài Gòn
Thật ra, giá xe Mazda, Hyundai và Kia ở VN đều là Ngon Trong Tầm Giá, Đáng Đồng Tiền Bát Gạo, Chỉ số Performance/Price ngon!
Chỉ có Toy và Hon là giá xe ăn dày quá hớp hoy.

Nhưng:
1. Trong khi Mazda và Kia hầu như ko bao giờ bắt mua kèm lạc thì Hyundai là trùm vụ lạc, trình ngang ngửa thậm chí còn hơn Toy.

2. Trong khi Mazda, Kia và Honda đều có Gói gia hạn bảo hành 5 năm/150k km để khách hàng chọn mua thì Hyundai vẫn 3 năm/100k km. Thậm chí, lúc đầu TC chỉ bảo hành 2 năm/50k km (chỉ hơn xe máy Honda xíu 2 năm/30k km). Sau đó, do bị ném đá quá nên nâng cho bằng chị em 3 năm/100k km, nhưng vẫn ko bằng thằng em Kia!

3. Chất lượng DV các Đại lý TC thì tui ko bàn do chưa trải ngịm thực tế nhưng có vẻ ko bằng Toy, Mazda, Kia, Honda!

P/S: Thớt này so sánh CX8 với San hí, đề nghị 3 Chụy Em CX5 về nối dài CX5 thành CX8 xong rồi mới có 4 cách vô đây.
Còn tui, do Chụt Quại Có Mới Nới Cũ chê CRV quá hớp trong khi tui đang o bế hàng ngày nên tui vô chém xíu hoy!

Mà thiệt là đúng với Chụt Quại: CRV là Chạy Rồi Vứt
Còn tui thì thì Chạy (cho đã) Rồi (mới) Vứt, bèo lắm cũng phải 10 năm như con Xì Vịt cũ!
Em hoàn toàn đồng ý với giáo chủ. Nhưng phản đối vụ chê CRV là không có. Em chỉ nói lỗi Cruise Control là có thật. Chuyện này âm ỉ cả mấy tháng trời làm mấy anh đi con này ra cao tốc set ga tự động mà cứ nhấp thẳng thử xem có ăn không cũng ớn ăn.

Còn 3 chụy em đúng thật là chưa đủ tư cách để bình luận trong thớt này mà nhôi như dồi từ hôm qua đến hôm nay nhất là con chị ba. Bỏ xe đá người luôn. Thật là kinh tởm.
 
Hạng B2
20/4/19
131
1.288
93
Top thương hiệu ở đây là nói đến mức độ phổ biến, chứ ko phải là chất lượng âm thanh anh ơi, Mẽo có 2 hãng loa nổi tiếng mà nghe tệ nhất e đã từng thử là Bose và Klipsch, a nghĩ sao mà nó xếp 2 thằng này đứng trên Tanoy!

Dạ. Về vấn đề do lỗi của em

Bữa em xêu se hèn có rì viu này "Dàn âm thanh: CX8 tốt hơn chứ k phải xuất sắc; San tạm dùng được"

Là em có khen dàn loa karaoke trong xe "tốt" nên mấy ảnh tưởng là dàn loa mấy ảnh xịn lắm

Em thành thật xin lỗi mấy ảnh ạ!
 
  • Like
Reactions: rottie