Hạng B2
13/8/05
345
7.179
93
Quận 7, SG
Mình đã từng chạy cả Mazda 6, CX-9, Kia Sedona và Sante Fe.
Mình khuyên bác nên chọn CX8. Japan vẫn luôn có giá trị bền bỉ và sự tinh tế
Hàn có đẳng cấp thì vẫn là Hàn, là thương hiệu học hỏi mà thôi.
Bác chạy từ năm thứ 2 trở đi sẽ thấy được hết giá trị khối óc của người Nhật Bản.
Trong tầm này, bác nên so sánh về giá trị chứ không nên so nhiều về option vì hầu như ở tầm giá này, các option gần như cũng đã đầy đủ, các option khác nữa cũng chỉ là hoa lá cành mà các nhà sản xuất tô điểm để cho mình quên đi giá trị cốt lõi mình cần mà thôi.

Chúc Bác may mắn và có lựa chọn tốt :)
 
Hạng D
24/11/17
1.286
22.920
93
Mình đã từng chạy cả Mazda 6, CX-9, Kia Sedona và Sante Fe.
Mình khuyên bác nên chọn CX8. Japan vẫn luôn có giá trị bền bỉ và sự tinh tế
Hàn có đẳng cấp thì vẫn là Hàn, là thương hiệu học hỏi mà thôi.
Bác chạy từ năm thứ 2 trở đi sẽ thấy được hết giá trị khối óc của người Nhật Bản.
Trong tầm này, bác nên so sánh về giá trị chứ không nên so nhiều về option vì hầu như ở tầm giá này, các option gần như cũng đã đầy đủ, các option khác nữa cũng chỉ là hoa lá cành mà các nhà sản xuất tô điểm để cho mình quên đi giá trị cốt lõi mình cần mà thôi.

Chúc Bác may mắn và có lựa chọn tốt :)
Tay chủ hỏi cho vui thôi anh ơi, có tiền thì ko hỏi lòng vòng như này....
 
Hạng B2
13/8/05
345
7.179
93
Quận 7, SG
về vụ loa thì em xác nhận 10 cái loa Bose trên cx8 chả có ý nghĩa gì. nó ko hay như QC đâu, anh nào nghe ba cái nhạc bolero nghe nó đánh tùm tùm tum tum tùm thì ok chứ em thì chịu.

Chơi Belero thì anh nên chơi Hifi thôi chứ chơi 8 loa nó đánh tùm tùm là đúng rồi.
8 loa (7.1) chuyên cho film các kiểu bác ơi.
:D
 
Hạng D
22/6/10
1.608
31.449
113
Chuyện nghiêm túc để riêng 1 bên anh ơi.
Giờ để em nghiên cú đặt tên anh cho vần đã.
Chắc “Chuột Bẩn Cháo Chở”?

kiếm cái khác đi Thánh đá, cháo chở là A Gà rồi

Gà cháo chở
Chó nghèo bệnh
....
 
Hạng B2
20/4/19
131
1.288
93
Thớt hỏi CX8 hay Santafe. 1 trung niên vừa mới mua Santafe vào chia sẽ người thật việc thật, và chỉ so sánh những option xe này có xe kia không có, thế thôi. Thế là nhóm 3 chị năm vào chém trung niên đi Santafe không thương tiếc, chê con xe tan nát,. Có chị miệng thúi đến nổi trù luôn lái Santafe có ngày bốc cháy dù 3 chị chưa bao giờ ngồi vào xe này. Phải chi 3 chị đang dùng CX8 thì còn chấp nhận. Ừ thì xe chị là số 1. Đằng này,. hây dà. Đúng bản chất này mà việt kiều thường rất khinh việt cộng.

Về vụ chái, troll chơi thôi chứ anh chụt yên tâm đi ạ


Vụ việc bắt đầu 2016 từ lời tố cáo của chú kỹ sư Hyundai, đến 2017 bắt đầu triệu hồi, đến 10/2019 này là 4.17 triệu chiếc. Tính ra Hyundai lõm mẹ mớ lúa



Xe Hyundai lắp ráp ở VN, về cái mái chia làm 2 giai đoạn

- Trước 2018, máy xăng lắp cho con San cũ cũng chỉ là loại Theta II MPI (Multipoint Injection – phun đa điểm), còn ở Mỹ đã là loại mới hơn Theta II GDI (Gasoline Direct Injection – phun xăng trực tiếp)

-> Gói gọn là dùng hàng tồn nên hên không bị lỗi

- Từ cuối 2018 mới bắt đầu lắp máy mới Theta II GDI (Gasoline Direct Injection – phun xăng trực tiếp) -> con này cùng đời với con lỗi bên mĩ


Như vậy khoảng thời gian từ 2017-2018, Hyundai bắt đầu sửa lỗi.

Cũng vì lý do vại nên a công nhá hàng San từ đầu năm 2018 mà không có mái để lắp nên cuối năm 2018 mới có xe xuất xưởng

Túm lại ở vn, xe toàn dùng đồ tồn và thấp hơn 1 đời ở bển nên để dân mĩ thử chán chê fix lỗi rồi mình yên tâm dùng

Nên vì vạy a chụt yên tâm, xe anh được gia cố mái trước khi bán cho anh rồi

PS: Nhân đây cũng xin gửi lời chia bùn mái anh mê xe nhập. Em chỉ biết mỗi con thần thánh Hyundai Veloster nhập cũng dùng mái Theta II GDI này. Giờ mần sao mang qua mĩ để triệu hồi đey
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
101.105
113
Sài Gòn
Vẫy thì đặt: chuột bẩn thỉu đc ko?
Hay chuột dịch hạch?
Hết con chị ba bỏ xe đá người giờ đến con chị hai nhảy vô xe áo luôn nè. Còn thiếu mỗi con út.
Nhà họ CX5 ăn ở thế nào cho lại sinh ra 3 con này đi phá làng phá sớm.
Phải chi mà đủ tư cách cũng còn đỡ. Đã lùn rồi mà mặt còn như thị nở.