Hông sợ cháy xe
real time có gì hay đâu, hao xăng hơn một chút.CX5 đâu có realtime AWD mà depart 4 bánh được nhỉ? Subaru thì mới làm được chứ
FWD: 1 thằng kéoXe FWD -> 1 thằng đẩy
Xe AWD -> 2 thằng đẩy
Đơn giản thế thôi, a nghĩ thử cái nào có lực hơn =))
AWD: 1 thằng kéo & 1 thằng đẩy
Lốp Toyo bền vô đốiPhuột cứng: có cứng
Lốp theo xe lởm: lởm
Mâm to nhất phân khúc: to nhất 19inch
nên cx5 khá ồn dù là bản mới có cải thiện hơn trăm chi tiết nhỏ nhỏ để giảm ồn nhưng cũng ko hiệu quả...
Chạy thành phố, cao tốc, trên dưới 100kmh thì 4WD, AWD làm gì cho phí, con này là lưỡng tiện: leo lề, lội nước, vượt mặt, tiết kiêm...kẹt tiền thì 3 nốt nhạc không xót ruột!
Đi bảo hành lái qua cửa là có người ra chào đúng tên họ, leo xuống vào uống cà phê, nhận xe lúc nào cũng long lanh, thơm mát!
Fò- tủn dầu AT
Đi bảo hành lái qua cửa là có người ra chào đúng tên họ, leo xuống vào uống cà phê, nhận xe lúc nào cũng long lanh, thơm mát!
Fò- tủn dầu AT
Cê ích lăm với xăng ta phi con nào lội nước ngon hỡi các anh