Em nhớ có lướt bên box Hyundai, thấy anh chửi nó tội lâu giao xe. May mà vẫn kịp 2019
Phải vậy, chứ ai mong manh như anh chuột ngoạiỐi, nhân vụ thủy kích. Ảnh chửi băng đi .X5 nu luôn
Lúc anh chuột ngoại bị băng .X5 vây đánh, không thấy mặt ảnh giải cứu đồng đội. H im im, ảnh ra chọt vu vơ. Chắc ảnh cũng ngán mấy vụ cháy nổ, rồi âm thầm qua băng xe Nhụt, xe Tào k ta?Phải vậy, chứ ai mong manh như anh chuột ngoại
Ảnh vẫn quạt xe hàn nhoenLúc anh chuột ngoại bị băng .X5 vây đánh, không thấy mặt ảnh giải cứu đồng đội. H im im, ảnh ra chọt vu vơ. Chắc ảnh cũng ngán mấy vụ cháy nổ, rồi âm thầm qua băng xe Nhụt, xe Tào k ta?
Có hai con xe cùi bắp mà cãi nhau cả trăm trang, nhìn phát bực.
Một thanh niên sống lâu đi quây tào chia sẻ
Một thanh niên sống lâu đi quây tào chia sẻ
Thaco Mazda chính thức nhận đặt hàng CX-8 phiên bản “Deluxe” giá rẻ và dự kiến sẽ giao xe đến cho khách hàng trong tháng 01/2020. Mazda CX-8 Deluxe có giá bán 1,149 tỷ đồng, mức giá này chỉ ngang bằng với giá của CX-5 phiên bản 2.5L 2WD Signature Premium cao cấp nhất có giá 1,129 tỷ đồng.
Mazda CX-8 được ra mắt tại Việt Nam lần đầu hồi cuối tháng 06/2019. Để thu hút khách hàng Việt – dòng CX-8 thường xuyên được Thaco Mazda giảm giá mạnh. Phiên bản Mazda CX-8 Deluxe mới cũng không là ngoại lệ khi được giảm giá khoảng 50 triệu đồng chỉ còn 1,099 tỷ đồng so với giá gốc, nếu khách hàng Việt đặt mua xe trong tháng 12 này. Việc Thaco Mazda tung ra phiên bản giá rẻ mới cho dòng CX-8 nhằm thu hút khách hàng Việt “xuống tiền” với dòng CX-8 hơn, đồng thời đáp ứng kịp thời cho nhu cầu mua xe trước dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.
So với phiên bản Luxury có giá 1,199 tỷ đồng, phiên bản Deluxe của CX-8 bị cắt hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố phía trước. Không có trang bị camera 360, các tính năng trong gói an toàn i-Activsense bao gồm: Cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), cảnh báo chệch làn đường (LDW), hỗ trợ giữ làn đường (LAS), điều khiển hành trình tích hợp radar (MRCC),… Ngoại thất Mazda CX-8 Deluxe không khác biệt so với các phiên bản cao hơn, CX-8 Deluxe không được trang bị đèn tương thích thông minh, mà thay vào đó vẫn là đèn pha full LED nhưng có tính năng mở rộng góc chiếu.
Nội thất CX-8 bản cao. Ảnh minh họa
Nội thất CX-8 Deluxe sử dụng ghế ngồi bọc da Nappa và ốp gỗ “Ayous” cao cấp, trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng trung tâm 7” có hệ thống kết nối & giải trí Mazda Connect hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh Apple Carplay & Android Auto, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái (ADD), giải trí với 06 loa, DVD, Mp3, Radio, kết nối AUX,USB, Bluetooh.
Tương tự như các phiên bản còn lại, Mazda CX-8 Deluxe sử dụng chung động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) Skyactiv-G 2.5L hút khí tự nhiên (N/A) cho công suất tối đa 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 252Nm có được từ vòng tua máy 4.000 vòng/ phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động 6 cấp (6 AT). Động cơ 2.5L này được trang bị hệ thống Dừng/ Khởi động động cơ i-Stop.
Mazda CX-8 phiên bản Deluxe giá 1,149 tỷ đồng mang sức cạnh tranh lớn trong phân khúc CUV 5/5+2 tại Việt Nam. Mức giá khởi điểm 1,149 của CX-8 Deluxe chỉ ngang ngửa với giá của Hyundai SantaFe máy xăng 2.4L AWD (1,135 tỷ). Hơn nữa, Mazda CX-8 còn mang lợi thế hơn tất cả các mẫu xe crossover 5+2 như: Honda CR-V, Nissan X-Trail, Mitsubishi Outlander hay Hyundai SantaFe về mặc kích thước. Thậm chí, “người thay thế” Mazda CX-9 tại Việt Nam có thể ‘’lấn sân’’ sang cạnh tranh ở phân khúc cao hơn như: Ford Explorer, Volkswagen Tiguan Allspace (1,729 tỷ) hay “người anh em” Peugeot 5008 (1,399 tỷ đồng).
Nhớ anh chụt mua bản đặc biệt mà sao có HUD taẢnh phản chiếu rất nét, nó phải sâu bên dưới mới hiển thị hết các thông số cảnh báo đưa ra, tuy nhiên có thể chủ động điều chỉnh các tùy chọn trên hub. Rất an toàn khi lái vì không cần nhìn xuống bên dưới. Chức năng làm mát lưng và đít rất cool cho anh nào mới tập gym ra còn nóng lưng ngồi vào mát đít mát lưng phê cmn phết.
View attachment 2088301
Ai mong manh thì anh phải đọc cho kỹ nghen. Đây chơi rất nà manly. Không như ai đó. À mà thôi. Xe ai người đó enjoy.Phải vậy, chứ ai mong manh như anh chuột ngoại
Thaco Mazda chính thức nhận đặt hàng CX-8 phiên bản “Deluxe” giá rẻ và dự kiến sẽ giao xe đến cho khách hàng trong tháng 01/2020. Mazda CX-8 Deluxe có giá bán 1,149 tỷ đồng, mức giá này chỉ ngang bằng với giá của CX-5 phiên bản 2.5L 2WD Signature Premium cao cấp nhất có giá 1,129 tỷ đồng.
Mazda CX-8 được ra mắt tại Việt Nam lần đầu hồi cuối tháng 06/2019. Để thu hút khách hàng Việt – dòng CX-8 thường xuyên được Thaco Mazda giảm giá mạnh. Phiên bản Mazda CX-8 Deluxe mới cũng không là ngoại lệ khi được giảm giá khoảng 50 triệu đồng chỉ còn 1,099 tỷ đồng so với giá gốc, nếu khách hàng Việt đặt mua xe trong tháng 12 này. Việc Thaco Mazda tung ra phiên bản giá rẻ mới cho dòng CX-8 nhằm thu hút khách hàng Việt “xuống tiền” với dòng CX-8 hơn, đồng thời đáp ứng kịp thời cho nhu cầu mua xe trước dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.
So với phiên bản Luxury có giá 1,199 tỷ đồng, phiên bản Deluxe của CX-8 bị cắt hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố phía trước. Không có trang bị camera 360, các tính năng trong gói an toàn i-Activsense bao gồm: Cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), cảnh báo chệch làn đường (LDW), hỗ trợ giữ làn đường (LAS), điều khiển hành trình tích hợp radar (MRCC),… Ngoại thất Mazda CX-8 Deluxe không khác biệt so với các phiên bản cao hơn, CX-8 Deluxe không được trang bị đèn tương thích thông minh, mà thay vào đó vẫn là đèn pha full LED nhưng có tính năng mở rộng góc chiếu.
Nội thất CX-8 bản cao. Ảnh minh họa
Nội thất CX-8 Deluxe sử dụng ghế ngồi bọc da Nappa và ốp gỗ “Ayous” cao cấp, trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng trung tâm 7” có hệ thống kết nối & giải trí Mazda Connect hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh Apple Carplay & Android Auto, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái (ADD), giải trí với 06 loa, DVD, Mp3, Radio, kết nối AUX,USB, Bluetooh.
Tương tự như các phiên bản còn lại, Mazda CX-8 Deluxe sử dụng chung động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) Skyactiv-G 2.5L hút khí tự nhiên (N/A) cho công suất tối đa 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 252Nm có được từ vòng tua máy 4.000 vòng/ phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động 6 cấp (6 AT). Động cơ 2.5L này được trang bị hệ thống Dừng/ Khởi động động cơ i-Stop.
Mazda CX-8 phiên bản Deluxe giá 1,149 tỷ đồng mang sức cạnh tranh lớn trong phân khúc CUV 5/5+2 tại Việt Nam. Mức giá khởi điểm 1,149 của CX-8 Deluxe chỉ ngang ngửa với giá của Hyundai SantaFe máy xăng 2.4L AWD (1,135 tỷ). Hơn nữa, Mazda CX-8 còn mang lợi thế hơn tất cả các mẫu xe crossover 5+2 như: Honda CR-V, Nissan X-Trail, Mitsubishi Outlander hay Hyundai SantaFe về mặc kích thước. Thậm chí, “người thay thế” Mazda CX-9 tại Việt Nam có thể ‘’lấn sân’’ sang cạnh tranh ở phân khúc cao hơn như: Ford Explorer, Volkswagen Tiguan Allspace (1,729 tỷ) hay “người anh em” Peugeot 5008 (1,399 tỷ đồng).
Bọn Mazda hết kỹ sư thiết kế hay sao mà 10 năm vẫn giữ 1 kiểu đèn và body vậy anh Su?