Bác cho em xem cái biểu đồ công suất và moment xoắn của 2 dòng: 3.0 và 2.5 với nhé. Thanks!
Attachments
-
62 KB Đọc: 55
Đèn sau vẫn là đèn Led nhưng sơn màu đen khói và trang bị Led X6, Led line và Led X9
Attachments
-
58,3 KB Đọc: 52
Chỉnh sửa cuối:
Vậy 2 loại động cơ này tuy dung tích khác nhau nhưng công suất và moment xoắn tương đương nhau. Vậy cái nào phù hợp hơn vậy bác?
Dung tích 2.5 nhỏ hơn nhưng công suất như nhau mà có mômen xoắn lớn hơn nên bản 2.5 sẽ có khả năng tăng tốc nhanh hơn. Người ta nói máy 2.5 khỏe hơn đó bạn. Nhìn vào độ dốc đi lên của biểu đồ trên thấy điều đó.Vậy 2 loại động cơ này tuy dung tích khác nhau nhưng công suất và moment xoắn tương đương nhau. Vậy cái nào phù hợp hơn vậy bác?
Cái còn băn khoăn ở đây là động cơ 2.5 mới tiết kiệm bao nhiêu % dầu so với bản 3.0 ấy. Bạn biết đấy, tiết kiệm dầu là tiết kiệm tiền, bán tải để đi off road thì thường đi đường dài,nên với tôi tiết kiệm là lưu tâm hàng đầu. Thân
Với động cơ 2.5 mới thì dmax sẽ tương đương trition, công suất yếu hơn hilux nhưng momen xoắn hơn, còn lại thua mấy thằng nhà ranger 2.2, navara, bt - 50Vậy 2 loại động cơ này tuy dung tích khác nhau nhưng công suất và moment xoắn tương đương nhau. Vậy cái nào phù hợp hơn vậy bác?
. về an toàn thì thua thằng bt - 50 ở chỗ cân bằng điện tử, nội thất gần bằng thằng navara với bt, hộp số thua hai thằng này với ranger...
Nói chung dmax mới đè chết thằng trition, nhỉnh hơn hilux.
Ngoại thất mới đẹp hơn.
Ưu thế là tiết kiệm nhiên liệu hơn bọn kia, thuộc loại ăn ít.
Ko rõ dmax mới này giá bao nhiêu, có còn ưu thế về giá như bản 3.0 nữa ko.
Với hiện trạng đường xá việt nam, dmax 4x4 đủ thoải mái off road rồi, ko cần quá cơ bắp.
Àh ko rõ bản mới nâng cấp hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 5 cấp chưa?
Nghe nói năm sau ra bản dmax 1.9.
Bản thân tôi hiện giờ cần dmax 2.5 nếu mức ăn xăng của bản 4x4 tầm 6l đường trường.
Thị trường bán tải đang nóng, năm sau chuẩn 100km 7l sẽ là khá phổ biến.