Tập Lái
6/10/14
8
8
3
36
Vừa xem lại xong, động cơ 2.5 mới có khả năng đạt công suất và momen xoắn cực đại ở dải vòng tua khá thấp so với đám hilux,ranger,nivara,bt, tương đương với thằng trition,cộng thêm công nghệ mới về hình dáng, turbo, dung tích xi lanh nhỏ hơn nên khả năng bản 4x4 đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu 6l/100km đường trường, tầm 8-9l trong thành phố.
Hóng bản số sàn 6 cấp, số tự động 5 cấp.
Đọc thằng navara thích, máy ngon, tiết kiệm, hộp số xịn 7 cấp tự động, công nghệ hiện đại, phải cái giá chát qá @@
 
  • Like
Reactions: rk106
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Vẫn thua Triton ở hộp số phụ. Bán tải nên xài hộp số chuyển cầu cơ khí cho nó chủ động. Chuyển cầu điện nó có khá nhiều bất tiện, tuy nhiên cầu điện nó an toàn cho hộp số.
 
Hạng D
15/4/09
2.159
13.564
113
40
Vẫn thua Triton ở hộp số phụ. Bán tải nên xài hộp số chuyển cầu cơ khí cho nó chủ động. Chuyển cầu điện nó có khá nhiều bất tiện, tuy nhiên cầu điện nó an toàn cho hộp số.
Lần đầu tiên em luôn, tại đại đa số khách hàng đều nói chuyển số điện rất tiện lợi.
Bác cứ nghĩ đang chạy với tốc độ 60km/h, vặn nút cái là nhảy qua 2 cầu thì quá tiện lợi.
Xu hướng tất cả các hãng đều chuyển qua cầu điện
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Lần đầu tiên em luôn, tại đại đa số khách hàng đều nói chuyển số điện rất tiện lợi.
Bác cứ nghĩ đang chạy với tốc độ 60km/h, vặn nút cái là nhảy qua 2 cầu thì quá tiện lợi.
Xu hướng tất cả các hãng đều chuyển qua cầu điện

Cơ khí kém thì chuyển qua điện cho nó an toàn thôi chứ cầu điện không có trên những xe đua địa hình đâu (ví dụ Darka) vì độ chủ động kém. Có 1 lần em đi con Ranger tốc độ hơn 60, vặn nút chuyển từ 2H sang 4H, 1 lúc sau khi bắt đầu vào cua nó mới đóng, vãi hồn luôn.
 
  • Like
Reactions: rk106
Hạng D
15/4/09
2.159
13.564
113
40
Cơ khí kém thì chuyển qua điện cho nó an toàn thôi chứ cầu điện không có trên những xe đua địa hình đâu (ví dụ Darka) vì độ chủ động kém. Có 1 lần em đi con Ranger tốc độ hơn 60, vặn nút chuyển từ 2H sang 4H, 1 lúc sau khi bắt đầu vào cua nó mới đóng, vãi hồn luôn.
Cảm ơn bác đã chia sẻ.
Tuy nhiên bác nên thử chức năng chuyển cầu của Isuzu D-Max để cảm nhận độ êm và nhạy của nó.
Trân trọng!
D-MAX 2015 Tại Sao Không?
 
Hạng D
15/4/09
2.159
13.564
113
40
Dung tích 2.5 nhỏ hơn nhưng công suất như nhau mà có mômen xoắn lớn hơn nên bản 2.5 sẽ có khả năng tăng tốc nhanh hơn. Người ta nói máy 2.5 khỏe hơn đó bạn. Nhìn vào độ dốc đi lên của biểu đồ trên thấy điều đó.
Cái còn băn khoăn ở đây là động cơ 2.5 mới tiết kiệm bao nhiêu % dầu so với bản 3.0 ấy. Bạn biết đấy, tiết kiệm dầu là tiết kiệm tiền, bán tải để đi off road thì thường đi đường dài,nên với tôi tiết kiệm là lưu tâm hàng đầu. Thân
Bác có vẽ hiểu rõ nhỉ!
Hôm nào rảnh ghé em chạy thử xe nhé!
 
  • Like
Reactions: hhbm
Hạng B1
11/10/06
82
18
8
Động cơ Dmax 2015 là VGS turbo tương tự như động cơ VGT của Santafe tức là cánh của turbo có thể thay đổi nhằm mục đích tối ưu hóa turbo cho mọi vận tốc của xe, khi chạy chậm cũng như khi chạy nhanh. Đây là tính năng cao cấp giúp tăng công suất động cơ và khả năng tăng tốc sẽ tốt và nhậy hơn động cơ turbo thông thường.
Việc giảm từ 3.0 xuống 2.5 cũng giúp động cơ gọn nhẹ hơn và hi vọng là sẽ êm hơn tương đối.
Giá và khuyến mại thì vẫn như 2014..
 
  • Like
Reactions: hhbm and rk106
Hạng C
22/2/12
894
548
93
Hay là mua 3.0 về rồi mua TWIN TURBO của máy 2.5 độ xem thế nào các bác.lol......................
 
Hạng D
15/4/09
2.159
13.564
113
40
Động cơ Dmax 2015 là VGS turbo tương tự như động cơ VGT của Santafe tức là cánh của turbo có thể thay đổi nhằm mục đích tối ưu hóa turbo cho mọi vận tốc của xe, khi chạy chậm cũng như khi chạy nhanh. Đây là tính năng cao cấp giúp tăng công suất động cơ và khả năng tăng tốc sẽ tốt và nhậy hơn động cơ turbo thông thường.
Việc giảm từ 3.0 xuống 2.5 cũng giúp động cơ gọn nhẹ hơn và hi vọng là sẽ êm hơn tương đối.
Giá và khuyến mại thì vẫn như 2014..
Đây là lý do tại sao Isuzu ko cần sử dụng động cơ 3.0 nhưng công suất và mô men xoắn tăng lên