Dạ ko có bác, chỉ có đc âm thanh trên tay lái thôiCó cruise control không bác chủ? Công nghệ máy cũng như Santafe nhưng sao thằng SF 2.0L đạt 184PS mà thằng này 2.5L chỉ có 136PS nhỉ? Bác nào khai sáng giúp e với.
Với các tính năng nổi trội, hiện nay dòng D-Max LS MT 4x2 đang được đặt hàng rất nhiều. Ở mức giá chưa tới 600 chai( đã bao gôm VAT), khuyến mãi nắp thungg, lót sàn thùng, DVD thì đó là 1 lựa chọn ok các bác nhỉ?
Vẫn là dòng 3.0 phải không anh , ngoài 1 cầu ra thì có gì khác với LS 4x4 MT không? Bản 2.5 AT 1 cầu giá bao nhiêu vậy anh?Với các tính năng nổi trội, hiện nay dòng D-Max LS MT 4x2 đang được đặt hàng rất nhiều. Ở mức giá chưa tới 600 chai( đã bao gôm VAT), khuyến mãi nắp thungg, lót sàn thùng, DVD thì đó là 1 lựa chọn ok các bác nhỉ?
Dạ không bác, như em phân tích ở trên là bản 2.5. Nhiều tính năng mới lắm.Vẫn là dòng 3.0 phải không anh , ngoài 1 cầu ra thì có gì khác với LS 4x4 MT không? Bản 2.5 AT 1 cầu giá bao nhiêu vậy anh?
Giá chưa tới 640 vẫn khuyến mãi như vậy.
Có gì cứ alo em nhé!
Bác cho biết có sự cải tiến ở hàng ghé sau chưa? chứ em thấy các hàng nghế sau của xe bán tải ngồi đi xa thường có cảm giác khó chịu, không thoải mái.Kính chào các Bác!
Bài viết của em mang quan điểm cá nhân, không đại diện cho bất cứ tổ chức nào.
Mong các bác góp ý cho em bằng cách comment trên đây hoặc liên lạc với em theo số điện thoại:
0908.635 940 hoặc 0983 474 516 (Em tên Giai )
Bắt đầu từ tháng 10/2014, Isuzu Việt Nam bắt đầu phân phối dòng xe D-Max 2.5 hay còn gọi là D-Max 2015.
Em sẽ phân tích dần dần nhưng điểm mới, nổi bật của D-Max 2.5, mong các bác góp ý.
Trân trọng !
Phan Văn Giai
0908 635 940
Em cũng đang máu chiếc này.
cám ơn
Ghế sau của D-Max 2013 đã ngã tới 110 độ, các dòng khác chưa tơi 100 độ nên D-Max ngồi sau rất thoải máiBác cho biết có sự cải tiến ở hàng ghé sau chưa? chứ em thấy các hàng nghế sau của xe bán tải ngồi đi xa thường có cảm giác khó chịu, không thoải mái.
Em cũng đang máu chiếc này.
cám ơn
Đúng là cái băng sau của Dmax ngồi khó chịu thật , gần như là vuông góc 90 độ, đã thế còn thêm cái dây an toàn ở giữa khi thả ra cái móc cứ gỏ vào kính kêu lọc cọc, giá mà ISUZU thu ngắn cái thùng sau 25 cm , để làm cái ghế ngã như bòng sedan thì hay biết mấy. Không biết về chế theo kiều trượt cả băng về phía trước có ngã thêm tý nào không các bác nhỉ?Ghế sau của D-Max 2013 đã ngã tới 110 độ, các dòng khác chưa tơi 100 độ nên D-Max ngồi sau rất thoải mái
Em nói rồi, D-Max mới ngã nhiều nhất, ngồi sướng nhất vì cái thùng sau nhỏ lại.Đúng là cái băng sau của Dmax ngồi khó chịu thật , gần như là vuông góc 90 độ, đã thế còn thêm cái dây an toàn ở giữa khi thả ra cái móc cứ gỏ vào kính kêu lọc cọc, giá mà ISUZU thu ngắn cái thùng sau 25 cm , để làm cái ghế ngã như bòng sedan thì hay biết mấy. Không biết về chế theo kiều trượt cả băng về phía trước có ngã thêm tý nào không các bác nhỉ?
Thùng D-Max giờ nhỏ nhất nhưng băng ghế sau ngồi sướng nhất trong các dòng bán tái
Hôm nay mình "vinh dự" vào đ/l to nhất nam lào (pạc xê) được các em tận tình giới thiệu...ko biết các em có "nổ" ko...!
- Con 2.5MT 4x4 mà ăn 28 Km/1 Lít .Các bạn "thông" cho mình xem có đúng ko...?
* Vị chi là: hơn 3 L/ 100 Km.
- Con 2.5MT 4x4 mà ăn 28 Km/1 Lít .Các bạn "thông" cho mình xem có đúng ko...?
* Vị chi là: hơn 3 L/ 100 Km.