RE: D-max
Em nghĩ bác nhầm , thực ra công dụng của AT mới thật sự hữu ích trong những trường hợp như thế . Hằng ngày chúng ta chỉ dùng số D , ít khi nào để í tới những số phụ bên dưới và không biết nó có chức năng gì , thực sự mang tiếng là Automatic nhưng hộp số có đến 5 số ( nhiều xe còn có hơn ) đó là các lọai số kéo như D1 , D2 , hoặc L dùng cho việc kéo đồ nặng hay leo dốc , ngoài ra còn có chuyển đồi thành 2 cầu để hỗ trợ vượt những địa hình gổ ghề , giúp cho người sử dụng được thoải mái và dồn sự chú ý nhiều hơn cho việc điều khiển xe , như thế cái nào an toàn và lợi ích hơn ? . Đường rừng núi vòng vèo , việc đánh lái đã rất khó khăn mà còn phải lo cho việc ra vào số thì ......... Xe tải và xe vượt địa hình chuyên dụng ở nước ngoài cũng tự động rồi , mấy chục tấn còn không care huống chi là be bé như vầy. Thêm một điều nữa : tôi nghĩ thường thì những kiểu xe này đẹp , mang phong cách mới lạ nên có nhiều người ưa chuộng thôi , mục đích họ mua về cũng để phục vụ cuộc sống và làm phương tiện di chuyển hàng ngày , đối với họ nó như là một "báu vật" , không ai mua một D-Max cho đẹp để ra công trường chở đá và xi măng , hoặc là lên rừng để hái nấm , nên đừng quan tâm đến vấn đề " gian khổ" kia quá
Trích đoạn: huynhc230k
Số tự động mà chạy đường rừng hay chạy công trường thì không phù hợp lắm[8|]
Em nghĩ bác nhầm , thực ra công dụng của AT mới thật sự hữu ích trong những trường hợp như thế . Hằng ngày chúng ta chỉ dùng số D , ít khi nào để í tới những số phụ bên dưới và không biết nó có chức năng gì , thực sự mang tiếng là Automatic nhưng hộp số có đến 5 số ( nhiều xe còn có hơn ) đó là các lọai số kéo như D1 , D2 , hoặc L dùng cho việc kéo đồ nặng hay leo dốc , ngoài ra còn có chuyển đồi thành 2 cầu để hỗ trợ vượt những địa hình gổ ghề , giúp cho người sử dụng được thoải mái và dồn sự chú ý nhiều hơn cho việc điều khiển xe , như thế cái nào an toàn và lợi ích hơn ? . Đường rừng núi vòng vèo , việc đánh lái đã rất khó khăn mà còn phải lo cho việc ra vào số thì ......... Xe tải và xe vượt địa hình chuyên dụng ở nước ngoài cũng tự động rồi , mấy chục tấn còn không care huống chi là be bé như vầy. Thêm một điều nữa : tôi nghĩ thường thì những kiểu xe này đẹp , mang phong cách mới lạ nên có nhiều người ưa chuộng thôi , mục đích họ mua về cũng để phục vụ cuộc sống và làm phương tiện di chuyển hàng ngày , đối với họ nó như là một "báu vật" , không ai mua một D-Max cho đẹp để ra công trường chở đá và xi măng , hoặc là lên rừng để hái nấm , nên đừng quan tâm đến vấn đề " gian khổ" kia quá
RE: D-max
Có 1 chú đang trưng bày ở Tràng Tiền PLAZA , hôm qua đến ngắm kĩ từ đầu đến đuôi phải nói là đẹp thật . chú này máy 3.0 nội thất da số auto màn DVD ăn đứt thằng Ranger chỉ mỗi tội giá hơi chát. nếu khoảng 30K thì sẽ không có em pickup nào địch nổi
Có 1 chú đang trưng bày ở Tràng Tiền PLAZA , hôm qua đến ngắm kĩ từ đầu đến đuôi phải nói là đẹp thật . chú này máy 3.0 nội thất da số auto màn DVD ăn đứt thằng Ranger chỉ mỗi tội giá hơi chát. nếu khoảng 30K thì sẽ không có em pickup nào địch nổi
RE: D-max
Mình không rõ thế nào. Chớ trong Sài Gòn hình như là chưa nghe nói đến vụ này.
Lâu nay mình chỉ để ý đến tốc độ cho phép thôi. Nó cũng làm cho mình hơi ngán dòng xe pick up này. Chắc anh em mình phải đề nghị cấp trên xem xét vì đây là dòng xe bán tải nhưng là loại Sport Truck nên phải xem xét lại chớ Sport mà cấm chạy thì còn gì.
Thế nhé.
Mình không rõ thế nào. Chớ trong Sài Gòn hình như là chưa nghe nói đến vụ này.
Lâu nay mình chỉ để ý đến tốc độ cho phép thôi. Nó cũng làm cho mình hơi ngán dòng xe pick up này. Chắc anh em mình phải đề nghị cấp trên xem xét vì đây là dòng xe bán tải nhưng là loại Sport Truck nên phải xem xét lại chớ Sport mà cấm chạy thì còn gì.
Thế nhé.
RE: D-max
Xe pick-up phải chịu một số hạn chế như xe tải nhỏ như: tốc độ và giờ lưu hành (trong nội thành Hà Nội, các thành phố khác thì tôi không rõ). Còn xe pick-up có phải chịu hiệu lực của biển cấm xe tải hay không thì chưa thấy nói đến!!!
Trích đoạn: autofan
Mình không rõ thế nào. Chớ trong Sài Gòn hình như là chưa nghe nói đến vụ này.
Lâu nay mình chỉ để ý đến tốc độ cho phép thôi. Nó cũng làm cho mình hơi ngán dòng xe pick up này. Chắc anh em mình phải đề nghị cấp trên xem xét vì đây là dòng xe bán tải nhưng là loại Sport Truck nên phải xem xét lại chớ Sport mà cấm chạy thì còn gì.
Thế nhé.
Xe pick-up phải chịu một số hạn chế như xe tải nhỏ như: tốc độ và giờ lưu hành (trong nội thành Hà Nội, các thành phố khác thì tôi không rõ). Còn xe pick-up có phải chịu hiệu lực của biển cấm xe tải hay không thì chưa thấy nói đến!!!
RE: D-max
Xe Pick-up ở VN được hiểu là xe tải ( Trên luật thôi nhá) nhưng do tải trọng thấp < 1,5 Tấn ( thường những xe này có tải trọng 6-900 kg) nên khi lưu thông thì các bác được đi theo hiệu lực của biển báo đối với xe con. Có nghĩa là được vào phố cấm xe tải. tuy nhiên các bác phải tuân thủ theo cái biển phụ ở dưới cấm đi trong giờ cao điểm như các loại xe tải nhẹ ( Nhưng ở HN tôi vẫn thấy Ranger đi trong giờ cấm mà kô thấy bị bắt, Ngoại tỉnh như HP chẳng hạn thì tôi và ông bạn đã bị *** bắt rồi cũng có thể mình đi biển 29 nên bị bắt nạt)
Về tốc độ thì hơi bị tức luôn nếu đường cho xe con đi là 70 thì với xe này các bác chỉ được kịch kim là 60 thôi . Trên đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ xe con chạy vù vù 100 bác chỉ được chạy tối đa 80 nếu là Pick-up. Đây cũng là vấn đề đáng quan tâm đấy các bác ạ. khi nào chạy trên đường các bác mới thấy Bức xúc NTN.
Không biết thông tin của Em có sai gì ko? nếu sai các bác đính chính hộ cái nhá.
Thân!
Xe Pick-up ở VN được hiểu là xe tải ( Trên luật thôi nhá) nhưng do tải trọng thấp < 1,5 Tấn ( thường những xe này có tải trọng 6-900 kg) nên khi lưu thông thì các bác được đi theo hiệu lực của biển báo đối với xe con. Có nghĩa là được vào phố cấm xe tải. tuy nhiên các bác phải tuân thủ theo cái biển phụ ở dưới cấm đi trong giờ cao điểm như các loại xe tải nhẹ ( Nhưng ở HN tôi vẫn thấy Ranger đi trong giờ cấm mà kô thấy bị bắt, Ngoại tỉnh như HP chẳng hạn thì tôi và ông bạn đã bị *** bắt rồi cũng có thể mình đi biển 29 nên bị bắt nạt)
Về tốc độ thì hơi bị tức luôn nếu đường cho xe con đi là 70 thì với xe này các bác chỉ được kịch kim là 60 thôi . Trên đoạn Pháp Vân - Cầu Giẽ xe con chạy vù vù 100 bác chỉ được chạy tối đa 80 nếu là Pick-up. Đây cũng là vấn đề đáng quan tâm đấy các bác ạ. khi nào chạy trên đường các bác mới thấy Bức xúc NTN.
Không biết thông tin của Em có sai gì ko? nếu sai các bác đính chính hộ cái nhá.
Thân!
RE: D-max
Em vừa "rờ" con này sáng qua. Ấn tượng đầu tiên là bề ngoài rất đẹp và hùng dũng!
Ngồi lên xe, khởi động máy xe rung mạnh (đủ để người đang ngủ giật mình dậy!), tiếng máy có vẻ êm hơn Hi-Lander (cho dù cùng công nghệ).
Mặt táp-lô đẹp hơn Hi lander nhiều, trông hài hòa. Dàn DVD không ấn tượng (xem phim quảng cáo D-max mà cũng thấy xấu!). Dàn âm thanh 6 loa nghe tàm tạm!. Ghế nửa da nửa simili (xấu tệ). Nghế sau có khỏang để chân rất hẹp, lưng ghế rất đứng cảm giác ngồi rất gò bó! Nhựa ốp cửa có chất lượng kém , mỏng, không khít làm giảm nhiều tính thẩm mỹ!.
Xe có 2 air bag, ABS, EBD, chỉnh điện tòan bộ!.
Tóm lại là rất thích bề ngoài nhưng lại vô cùng thất vọng bên trong!
Sale man bảo đảm rằng xe được lưu hành thoải mái trong thành phố mà không bị bất kỳ giới hạn thời gian hoạt động cho loại xe bán tải. (điều này được ghi trong hợp đồng bán xe. Khách hàng có thể trả lại xe không những không bị mất 1 xu nào mà còn được bồi thường 1000USD nếu như bị phạt lỗi "lưu hành xe trong giờ cấm cho lọai xe tải, bán tải"[8|])
Em vừa "rờ" con này sáng qua. Ấn tượng đầu tiên là bề ngoài rất đẹp và hùng dũng!
Ngồi lên xe, khởi động máy xe rung mạnh (đủ để người đang ngủ giật mình dậy!), tiếng máy có vẻ êm hơn Hi-Lander (cho dù cùng công nghệ).
Mặt táp-lô đẹp hơn Hi lander nhiều, trông hài hòa. Dàn DVD không ấn tượng (xem phim quảng cáo D-max mà cũng thấy xấu!). Dàn âm thanh 6 loa nghe tàm tạm!. Ghế nửa da nửa simili (xấu tệ). Nghế sau có khỏang để chân rất hẹp, lưng ghế rất đứng cảm giác ngồi rất gò bó! Nhựa ốp cửa có chất lượng kém , mỏng, không khít làm giảm nhiều tính thẩm mỹ!.
Xe có 2 air bag, ABS, EBD, chỉnh điện tòan bộ!.
Tóm lại là rất thích bề ngoài nhưng lại vô cùng thất vọng bên trong!
Sale man bảo đảm rằng xe được lưu hành thoải mái trong thành phố mà không bị bất kỳ giới hạn thời gian hoạt động cho loại xe bán tải. (điều này được ghi trong hợp đồng bán xe. Khách hàng có thể trả lại xe không những không bị mất 1 xu nào mà còn được bồi thường 1000USD nếu như bị phạt lỗi "lưu hành xe trong giờ cấm cho lọai xe tải, bán tải"[8|])
Last edited by a moderator: