Mấy ông này bị ám ảnh cái hộp số CVT, tưởng dùng dâu curoa như xe máy đây mà.Không biết thì im đi bác, không lại mắc công người chửi. Con Subaru chuyên trị đường xấu, đường tuyết trơn trượt mà kêu đừng lấy. Mua muối iốt về bổ sung nha
Trải nghiệm cá nhân: Gia đình có 3 con xe:
01. Sorento
02. GLC
03. Ford
04. Santafe
Trải nghiệm Ford mới 7000km thì: Trong tầm giá thì ok, rộng rãi, đẹp. tiền ít như vậy mà hít hàng cũng chấp nhận được. 1.5 nhưng vận hành tốt, mượt. Chỉ có điều cảm nhận cái lốp theo xe nó lởm quá. để chạy tầm 20k sẽ thay 4 lốp Michelin và thay dàn loa để nghe nhạc hay hơn. Đi xa có, chủ yếu là đưa đón con đi học.
Đúng là hơi bất tiện chỗ các nút điều khiển đa phần tích hợp hết lên màn hình nên thao tác trên đó, nhưng ngược lại nó gọn, núm xoay chuyển số thì nó giống Exploer Ford.
p/s:
Sẵn tiện em đang dư 1 con xe Santafe mới mua được 5 tháng, mới cóng, mới chạy được 6000km, ae nào muốn trải nghiệm xe Hàn inbox em nhé. Gia đình em để lại 1 tỷ thôi. Xem xe tại Bảo Lộc. bán lỗ hơn 300tr (mới mua hơn 5 tháng) ae mhu cầu inbox em 0933.32.52.92 nhé
Dân BL mấy năm rồi trúng đất giàu quá, vừa rồi lên thăm nhà đứa em mà hết hồn.
Mà trên này mua 4 con CUV như trên thì cũng hơi phí, vì nó na ná nhau.
Đứa em của em nó chơi combo như sau:
1. GLC 300: đi ký HĐ, đón khách VIP, về SG/ĐN.
2. Ranger: đi thăm rẫy chè.
3. Tucson: cho đứa út chở 2 nhóc ra tp BL học hằng ngày.
4. Xe tải: chở trà từ rẫy về nhà máy để chế biến.
Em tính hỏi sao mày ko lấy hẳn GLS/ Răng Râu vơ/ X7 cho nó đa dụng. Chơi gì cả mớ để chật nhà. Nhưng nhà nó rộng quá, đậu trăm chiếc còn có chỗ .
Mà trên này mua 4 con CUV như trên thì cũng hơi phí, vì nó na ná nhau.
Đứa em của em nó chơi combo như sau:
1. GLC 300: đi ký HĐ, đón khách VIP, về SG/ĐN.
2. Ranger: đi thăm rẫy chè.
3. Tucson: cho đứa út chở 2 nhóc ra tp BL học hằng ngày.
4. Xe tải: chở trà từ rẫy về nhà máy để chế biến.
Em tính hỏi sao mày ko lấy hẳn GLS/ Răng Râu vơ/ X7 cho nó đa dụng. Chơi gì cả mớ để chật nhà. Nhưng nhà nó rộng quá, đậu trăm chiếc còn có chỗ .
Bác mua xe thì đăng ký lái thử hết đi. Con nào hợp với nhu cầu thì dứt. Tôi trước tết lái thử CX5, TUC, SPORT, CRV, TERY. Múc Ford ko lăn tăn gì cả, xe chạy êm, mượt mà, rộng rãi nhất pk. Ai ngồi cũng khoái vì rộng rãi, đc biệt nóc nhà cực hài lòng.
Về máy thì ko mạnh, đủ dùng, leo đèo ĐL ổn. Các phím đk thì lái 1 time sẽ quen nên ko có gì bất tiện, chỉ ai mới thì ko quen lắm thôi.
Về máy thì ko mạnh, đủ dùng, leo đèo ĐL ổn. Các phím đk thì lái 1 time sẽ quen nên ko có gì bất tiện, chỉ ai mới thì ko quen lắm thôi.
nhấn núm L, là đổ đèo ok ah.Cần số Territory dạng núm xoay, không có chế độ D +, - ..nên không biết đổ đèo thế nào cho thuận tiện và linh động như các xe số tự động có chế độ D +,- hoặc xe có lẫy chuyển số. Terrotory có chế độ 4 chế độ drive mode - trong đó có chế độ đồi núi...nhưng phải điều chỉnh và chọn trên màn hình cảm ứng trung tâm cũng là bất tiện (thay vì dùng núm xoay cơ- drive mode). Không biết bác nào đã thử chế độ drive mode đồi núi khi đổ đèo ( chẳng hạn Bảo Lộc, Pren..) chưa, nhanh chậm thế nào, linh động hay không thì chia sẻ cho anh em biết, chứ mình xem xe ở showroom thì nhận thấy bất tiện nếu phải đổ đèo
lành nhất là Tuc bản 2.0 và dầu thôi xe chả có gì để hỏng. (đừng mua bản 1.6 xe hay báo quá nhiệt hộp số do bản này dùng hộp số DCT khô),
Còn Forester thì lăn tăn cái hộp số CVT, với lại cũng tốn xăng nhất trong 3 con
Còn Ter thì cần thêm thời gian kiểm chứng chất lượng, hộp số DCT cũng ko phải là hay lắm
Còn Forester thì lăn tăn cái hộp số CVT, với lại cũng tốn xăng nhất trong 3 con
Còn Ter thì cần thêm thời gian kiểm chứng chất lượng, hộp số DCT cũng ko phải là hay lắm
Đường xấu thì Subaru tốt hơn chứ.Mấy ông này bị ám ảnh cái hộp số CVT, tưởng dùng dâu curoa như xe máy đây mà.
Xe giờ toàn EURO5,, tiết kiệm như nhau thôi.em hóng khoản ăn xăng của Ford teri
đang thích nhưng hình như hơi bị hao xăng