Tập Lái
10/5/18
40
38
18
38
Thằng đi mazda lội nước lại nói dối không lội thì tôi chửi nó tội nói dối.

Xe Cerato nó ngon thật giá tốt thì tôi nói.

Vãi cả ngon, éo hiểu ngon chỗ nào, chỉnh ngoại thất, xài máy cũ, tăng giá, ngon ông đi mà mua, phét lác là giỏi, bản MT bán = city, cerato tuổi gì?? Giá bản cao thì lên hẳn elantra, tuc, civic mua cerato làm gì??

Giá này xuống hẳn city, vios ko thì lên tí elantra, tuc, civic ko ngon hơn à?? Lần đầu tiên nghe cerato là best trong tầm giá, nói nghe mắc ói vãi.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: PASSPORT SILVER
Tập Lái
19/7/15
26
19
3
40
Hên quá xe e 1.5 AT nên chưa cần nhỉ, e đùa xe hang B giờ hầu hết đều có ESP. Buồn ghê
E đang nói chiếc Cerato mới bản 1.6MT với 1.6 AT này chứ e không so sánh với các xe hạng B khác cụ ,tại KIA THACO không chịu đổi mới và người mua xe không am hiểu nên khi lỡ mua rồi hối hận cũng không kịp .
 
Hạng C
22/5/16
867
399
63
Thôi, đọc mấy ông Kia vào tự nâng bi nhau, cerato bản này nói trắng ra nó ko xứng với giá đó. Máy thì xài máy cũ, giá thì cao, hét lên bán 10000 chiếc cũng đc. Với cái giá 600 mua City, vios ko thì cố lên hẳn elantra, tuc, civic nó đáng hơn nhiều.

nghĩ sao bản MT bán = City, chỉnh ngoại thất tăng tiền, máy cũ option ít, lùa gà là giỏi.
city, vios có cái gì ra hồn đâu mà mua, city ồn máy lạnh yếu mãi ko fix
 
Hạng B2
30/7/18
166
131
43
Tiền nào của đó thôi, con C giá same sam con B thì biết rồi.
Mà các sâu nâng hàng thì cũng đừng nên lộ liễu quá bị vỡ bài.
 
Hạng D
31/5/14
3.501
4.327
113
con cer bản delux bằng giá con mazda 3 rồi nhưng không có phanh tay điện tử và chỉ 2 túi khí, vậy Nhật hay Hàn đắt hơn vậy bác. Tiền nào của nấy thôi, người ta nhìn vào giá nghỉ con cer nó rẻ nhưng thật ra cắt hết option đáng giá ở phiên bản MT, AT như esp, túi khí, màn AVN, lấy chuyển số v.v..

cái phanh tay điện tử em thấy không cần thiết mà nhiều bác thích quá ta, chưa kể cái giá thay thì chát thôi rồi. Điển hình trận mưa vừa rồi xe bạn em (Santa Fe) bị ngập nữa xe, hư phanh tay thay nguyên cụm hết 18tr.
 
Hạng B2
12/10/15
149
84
28
33
Mục tiêu của 2 bản này là đối tượng chạy dịch vụ, mà chạy công nghệ thì quanh nội thành thôi, chứ đi tỉnh mà chạy kiểu xe tốc hành là 1 nốt nhạc luôn.
Sực nhớ, 1 buổi trưa trên cao tốc LT, em đang chạy 120, cái trái loay hoay sai bấm tắt ESP, a đù xe nó khác liền, kh biết tại sao, giảm tốc quan sát chuyển lane và tấp lề kiểm tra sao xe nó lắc đảo do xì lốp, hên quá phát hiện ra liền trên taplo ESP, bật lên chây tiếp, hú hồn.
Nên các xe không có ESP chạy tốc độ cao là nguy lắm luôn.
trước giờ mấy ông Thánh Innova, Fortuner có éo gì ESP đâu mà vẫn cứ chạy ầm âm.....bác nói sao ấy chứ
 
Hạng B2
12/10/15
149
84
28
33
Vãi cả ngon, éo hiểu ngon chỗ nào, chỉnh ngoại thất, xài máy cũ, tăng giá, ngon ông đi mà mua, phét lác là giỏi, bản MT bán = city, cerato tuổi gì?? Giá bản cao thì lên hẳn elantra, tuc, civic mua cerato làm gì??

Giá này xuống hẳn city, vios ko thì lên tí elantra, tuc, civic ko ngon hơn à?? Lần đầu tiên nghe cerato là best trong tầm giá, nói nghe mắc ói vãi.
theo thành viên Honda cho biết======>>>>> nên mua City thôi nhé các bác...
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
49
cái phanh tay điện tử em thấy không cần thiết mà nhiều bác thích quá ta, chưa kể cái giá thay thì chát thôi rồi. Điển hình trận mưa vừa rồi xe bạn em (Santa Fe) bị ngập nữa xe, hư phanh tay thay nguyên cụm hết 18tr.
Phanh tay điện tử đôi khi nó là tiêu chí để một số khách hàng lựa chọn sản phẩm đó bác ợ. Một số ưu điểm của nó có thể nói đến như: 1. Thể hiện level, 2. Nội thất nhìn sang chảnh hơn, 3. Sử dụng dễ dàng và nhàn nhã chỉ với một thao tác nhẹ nhàng, (dùng phanh cơ đối với chị em đó là một cực hình => bản thân tay phải vốn đã vất vả rồi cộng thêm việc phải kéo phanh tay mỗi khi dừng xe làm cho nó ngày càng trở nên cơ bắp...).
Còn về độ bền và chi phí sửa chữa thì tất nhiên cái gì càng hiện đại thì sẽ "hại điện" hơn rồi bác nhưng đó là xu hướng tất yếu của thời công nghệ.