Xạo lờ quá em trai, anh chạy mấy xe cỏ đời dưới 2002 rồi, SGTL 140 với Zace, Lancer... có đéo gì đâu!? Mà ESP là cái cc gì vậy!?Mục tiêu của 2 bản này là đối tượng chạy dịch vụ, mà chạy công nghệ thì quanh nội thành thôi, chứ đi tỉnh mà chạy kiểu xe tốc hành là 1 nốt nhạc luôn.
Sực nhớ, 1 buổi trưa trên cao tốc LT, em đang chạy 120, cái trái loay hoay sai bấm tắt ESP, a đù xe nó khác liền, kh biết tại sao, giảm tốc quan sát chuyển lane và tấp lề kiểm tra sao xe nó lắc đảo do xì lốp, hên quá phát hiện ra liền trên taplo ESP, bật lên chây tiếp, hú hồn.
Nên các xe không có ESP chạy tốc độ cao là nguy lắm luôn.
- Tags
- cerato kia cerato mới
Thánh đó chưa chắc đã hiểu cơ chế hoat động của esp mà chém xàm.Xạo lờ quá em trai, anh chạy mấy xe cỏ đời dưới 2002 rồi, SGTL 140 với Zace, Lancer... có đéo gì đâu!? Mà ESP là cái cc gì vậy!?
Bất cứ SP nào mới tung ra thị trường cũng đều tạo nên những độ HOT nhật định, dù đó là SP mới tinh hay thay đổi ngoại hình như trường hợp của Cerato này. Ở phân khác C dù là mẫu cũ Cerato cũng có doanh số khá tốt thường chỉ thua ông vua d/s hạng C M3 mà thôi.
Với sự thay đổi gần như toàn diện về ngoại hình + trang bị thêm một số tính năng trong nội thất Cerato mới nhận được sự đánh giá khá tốt từ giới yêu xe do đó mình không cảm thấy bất ngờ về số lượng đơn hàng là 1000, 2000 hay thậm chí 3000 trong những tháng đầu tiên. Nhưng để khẳng định vị thế thì cần thời gian các bác ạ, chúng ta hãy nhìn qua xem trường hợp của WIGO và HR-V thì biết ngay thôi.
Với sự thay đổi gần như toàn diện về ngoại hình + trang bị thêm một số tính năng trong nội thất Cerato mới nhận được sự đánh giá khá tốt từ giới yêu xe do đó mình không cảm thấy bất ngờ về số lượng đơn hàng là 1000, 2000 hay thậm chí 3000 trong những tháng đầu tiên. Nhưng để khẳng định vị thế thì cần thời gian các bác ạ, chúng ta hãy nhìn qua xem trường hợp của WIGO và HR-V thì biết ngay thôi.
Phanh tay điện tử đôi khi nó là tiêu chí để một số khách hàng lựa chọn sản phẩm đó bác ợ. Một số ưu điểm của nó có thể nói đến như: 1. Thể hiện level, 2. Nội thất nhìn sang chảnh hơn, 3. Sử dụng dễ dàng và nhàn nhã chỉ với một thao tác nhẹ nhàng, (dùng phanh cơ đối với chị em đó là một cực hình => bản thân tay phải vốn đã vất vả rồi cộng thêm việc phải kéo phanh tay mỗi khi dừng xe làm cho nó ngày càng trở nên cơ bắp...).
Còn về độ bền và chi phí sửa chữa thì tất nhiên cái gì càng hiện đại thì sẽ "hại điện" hơn rồi bác nhưng đó là xu hướng tất yếu của thời công nghệ.
Thắng tay có thể dời xuống thành bàn đạp được mà bác, cũng gọn gàng tăng thẩm mỹ cho xe, nhiều khi em thấy đạp con nhanh hơn thọt tay móc nút P. Xe em đang dùng loại này, riêng em vẫn thích loại hiện tại đang xài nhiều khi mất thắng còn cái mà bám víu chứ giao phó hết cho hệ thông điện em cũng sợ sơ
You are right!Thắng tay có thể dời xuống thành bàn đạp được mà bác, cũng gọn gàng tăng thẩm mỹ cho xe, nhiều khi em thấy đạp con nhanh hơn thọt tay móc nút P. Xe em đang dùng loại này, riêng em vẫn thích loại hiện tại đang xài nhiều khi mất thắng còn cái mà bám víu chứ giao phó hết cho hệ thông điện em cũng sợ sơ
Fan trung thành của turbo 1.5 hòn dáiNói sao thì nói e vẫn thấy Cerato chạy đầy ngoài đường
M3 cũng chạy đầy ngoài đường
Altis cũng chạy đầy ngoài đường
Nhưng mọi cái nhìn đều hướng về Civic Gen10 khi nó chỉ cần chạy ở ngoài đường chứ ko cần "đầy"
Nói sao thì nói e vẫn thấy Cerato chạy đầy ngoài đường
M3 cũng chạy đầy ngoài đường
Altis cũng chạy đầy ngoài đường
Nhưng mọi cái nhìn đều hướng về Civic Gen10 khi nó chỉ cần chạy ở ngoài đường chứ ko cần "đầy"
noel này bác làm như hình dưới ra đường bảo đảm còn nổi hơn lambo, ferr luôn chứ dừng nói civic Just Kidding