em chỉ mới có soạn cái đơn A4 đăng lên . mà họ đã chủ động gọi điện cho em . thiệt khổ.Không hiểu. Nhưng tải trên 500kg mà vào là tèo.
về mặt ý nghĩa thì có thể hiểu là ý họ muốn cấm xe chở hàng, nhưng ở đây thiếu biển. và còn nhiều bất cập. em có post cái bài bất cập qc41/2016. cụ có thể đọc. Chính họ cũng thừa nhận là khó xử phạt.Việc vì sao anh này không bị phạt thì em không bàn, nhưng em khẳng định là biển này đúng quy chuẩn 41:2016, phần quy định biển báo bằng chữ.
chia buồn. chắc em mà post bài này sớm bác đỡ mất tiền.E ko biết như thế nào nhưng e bị lập bb giam bằng 2 thángcấm toàn tp giờ cao điểm
về chuyển đổi nghành chăn nuôi đi. với lại làm nghề đan chổi. vài năm là xây Biệt Phủ ak..Em hết lúa giống bán rồi.
Em rất muốn Nhu. nhưng các Bác ấy cứ thích Cương.Xác định Lúc nào nên cứng. .lúc nào nên nhu di anh chủ
Theo QC nói xe oto klcc < 1,5T gọi là xe con. xe em klcc 750kg. em đi vào họ bắt em. .Ko hiểu !
đoạn đường Lê Văn Khương thì nhỏ mà tầm 6-9h sáng, 4-7h chiều toàn là công nhân của mấy công ty trên đường đó vào và ra ca, bên quận 12 cấm biển cấm cũng có lý do. Các bác tải cứ canh giờ cao điểm chạy vô thì kẹt xe thảm cảnh (đường nhỏ). Còn việc biển đúng hay sai quy chuẩn thì em không ý kiến, vì chạy đi đường thấy biển cấm thì tốt nhất là chuyển đường khác. Tuân thủ 1 tý thì cũng không thiệt mình mà còn giúp cho nhiều người.
E cũng biết là cấm tải van.nhưng e nghĩ đường nào có biển mới có giá trị cấm.ko nghĩ là cấm toàn tpem chỉ mới có soạn cái đơn A4 đăng lên . mà họ đã chủ động gọi điện cho em . thiệt khổ.
về mặt ý nghĩa thì có thể hiểu là ý họ muốn cấm xe chở hàng, nhưng ở đây thiếu biển. và còn nhiều bất cập. em có post cái bài bất cập qc41/2016. cụ có thể đọc. Chính họ cũng thừa nhận là khó xử phạt.
chia buồn. chắc em mà post bài này sớm bác đỡ mất tiền.
về chuyển đổi nghành chăn nuôi đi. với lại làm nghề đan chổi. vài năm là xây Biệt Phủ ak..
Em rất muốn Nhu. nhưng các Bác ấy cứ thích Cương.
Theo QC nói xe oto klcc < 1,5T gọi là xe con. xe em klcc 750kg. em đi vào họ bắt em. .