Cảm ơn anh nhiều! Rất cụ thể!Đây bác.
Nhân viên có dặn đi rửa xe phải nhắc người ta cẩn thận kẻo không biết lại bóc ra hoặc làm hư.
View attachment 2404543View attachment 2404544
Hình như bên Singapore xài 1 hộp dán kính lái. Mình nhét thẻ tín dụng vô đó. Qua trạm bị trừ tiền. Bình thường lấy thẻ tín dụng ra xài. Khi lái xe mới nhét vô. Vậy thì tiện. Không cần nạp tiền vô miếng dán.
https://www.baogiaothong.vn/vi-sao-...khong-dung-van-bi-tru-tien-4-lan-d492734.html
Tóm tắt câu chuyện, theo như mình hiểu những gì báo ghi lại: chủ đầu tư trạm thu phí này cẩn thận quyết không để rơi rớt miếng nào, nên tự ý gắn thêm bộ đọc và dịch bảng số xe, nếu đầu đọc không nhận diện được thẻ thì đầu phụ dịch bảng số và đối chiếu với database đã có, nếu bảng số đã được đăng ký thì coi như xe này đã đăng ký dịch vụ thu phí không dừng, mở cổng cho nó đi rồi trừ tiền nó.
Chết cái là anh code ảnh bám sát yêu cầu của người trả tiền, ví dụ như xe đó có bảng số là 51F-123-45 thì chương trình trả lại kết quả là 123- nên xe nào nằm trong dải này, hệ thống lựa đại 1 thằng và trả bừa kết quả vào tài khoản đó, chủ xe nào xui thì dính, anh nào không đủ rảnh và kiên nhẫn đi khiếu nại thì mất tiền (30 lần gọi đến hotline không có người nghe máy)
"Tôi đỗ xe ở nhà nhưng trạm BOT Bắc Ninh - Hải Dương trên QL38 trừ tiền của tôi 4 lần trong ngày hôm qua (16/1) với tổng số tiền là 140.000 đồng. Tôi đã gọi 30 cuộc điện thoại đến đường dây nóng của tổng đài của Công ty VETC để phản ánh nhưng máy toàn báo bận. Đến lần thứ 31 gọi bằng số máy khác mới có phản hồi", anh T nói.
“Đến 23 giờ họ mới gọi điện xin lỗi tôi. Đến 24 giờ họ chuyển 4 lần vào tài khoản của tôi số tiền đã trừ nhưng lại nhắn tin với nội dung điều chỉnh tài khoản. Đây là điều không đúng, vì tôi có sai đâu mà ghi là điều chỉnh tài khoản. Việc xử lý phản ảnh của khách hàng như vậy là thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng khách hàng”
Tóm tắt câu chuyện, theo như mình hiểu những gì báo ghi lại: chủ đầu tư trạm thu phí này cẩn thận quyết không để rơi rớt miếng nào, nên tự ý gắn thêm bộ đọc và dịch bảng số xe, nếu đầu đọc không nhận diện được thẻ thì đầu phụ dịch bảng số và đối chiếu với database đã có, nếu bảng số đã được đăng ký thì coi như xe này đã đăng ký dịch vụ thu phí không dừng, mở cổng cho nó đi rồi trừ tiền nó.
Chết cái là anh code ảnh bám sát yêu cầu của người trả tiền, ví dụ như xe đó có bảng số là 51F-123-45 thì chương trình trả lại kết quả là 123- nên xe nào nằm trong dải này, hệ thống lựa đại 1 thằng và trả bừa kết quả vào tài khoản đó, chủ xe nào xui thì dính, anh nào không đủ rảnh và kiên nhẫn đi khiếu nại thì mất tiền (30 lần gọi đến hotline không có người nghe máy)
VN mà không có barrier là có khối bác vù luôn qua. Không dừng là chạy chậm đó bác hahaTheo bài thì nó vẫn còn barrier chặn vậy thì cũng phải dừng đợi nó mở à?! Vậy thì chỉ nhanh hơn thu tiền tay chứ chưa gọi là " chạy không cần dừng"... Mà thiết nghĩ đã xài thẻ rồi mà còn dừng là tệ quá. Cái CN quét mã thẻ realtime xe ko dừng đâu có gì ghê gớm và TG có từ lâu rồi mà.
1. ePass và VETC là một, chỉ cần dán 1 trong 2 cái này thôi, hiện tại đi qua được gần 50 trạm thu phí tự động trên cả nước,
Trừ vài ông cố nội như LT-DG, QL51, vài trạm nhỏ ở Cà mau (nhân viên ngồi ngáp cả ngày mới có 1 xe qua ).
2. Đã dán 1 trong 2 thẻ trên rồi, + tài khoản có tiền thì cứ thấy làn có chữ ETC hoặc VETC hoăc ePass thì phan vào (khuyến cáo <40km/h, lỡ thiết bị nó hư ko nhận được)
3. Ai đang xài Viettel pay thì nên dán ePass, ai đang xài ngân hàng BIDV thì nên dán VETC vì chuyển tiền vào tài khoản không mất phí .
4. ePass nó mới chạy ctrinh nên vài Viettel store vùng sâu vùng xa có thể chưa có thông tin, đợi hàng về
5. Có 2 kiểu dán Kính và Đèn, họ sẽ test xem dán vị trí nào đọc được.
Trừ vài ông cố nội như LT-DG, QL51, vài trạm nhỏ ở Cà mau (nhân viên ngồi ngáp cả ngày mới có 1 xe qua ).
2. Đã dán 1 trong 2 thẻ trên rồi, + tài khoản có tiền thì cứ thấy làn có chữ ETC hoặc VETC hoăc ePass thì phan vào (khuyến cáo <40km/h, lỡ thiết bị nó hư ko nhận được)
3. Ai đang xài Viettel pay thì nên dán ePass, ai đang xài ngân hàng BIDV thì nên dán VETC vì chuyển tiền vào tài khoản không mất phí .
4. ePass nó mới chạy ctrinh nên vài Viettel store vùng sâu vùng xa có thể chưa có thông tin, đợi hàng về
5. Có 2 kiểu dán Kính và Đèn, họ sẽ test xem dán vị trí nào đọc được.
Hehe...vậy mà tiêu đề ghi "...phóng cái vèo qua trạm..." làm tưởng bở....VN mà không có barrier là có khối bác vù luôn qua. Không dừng là chạy chậm đó bác haha
Mà thật vẫn còn ấm ức tại sao Họ không nhập CN của người ta ...thiết bị có Chip, có app và Web để quản lý account, nạp tiền ..vv.vv... Trạm sẽ ko cần barrier, xe nào đi lậu là có Camera chụp (Nó chụp trước sau rõ mặt thằng lái luôn) rồi phạt nguội, thông tin nợ tiền phạt nó ghi hết trong record gởi và lưu từ thằng CSGT ( Làm hồ sơ, đăng kiểm, renew bằng lái vv..vv...)_đến cả thằng bán BH... Trừ khi đi xe ma trọn đời, chẳng làm sao thoát được.. Mà quá hạn đóng phạt nó chồng thêm tiền....Đơn giản vậy tại sao Ta ko làm? Mình thì nghĩ ko phải ko làm được chẳng qua " Ngu sao làm!"... Suốt ngày ra rả " tiến lên 4.0" mà cái Giao thông là huyết mạch còn ko làm thì mong gì đòi Phát với chả Triển.
Suỵt....nói nho nhỏ, nó là Cty gia đình sân sau của CB cấp cao đấy...chứ chả phải tự nhiên nó là Bố của các Bố Già đâu!Ông nội của các loại ông nội!
Loại này thì chiến nhất giang hồ rồi ai chơi cho lại.