e cũng ko bik bác ơi tới đó là nó róc qua hoặc chạy tua dưới 2k thì ngọt ngào cành đào , mà róc hay ko j xe e máy ko có hiện tượng yếu mà chỉ kèm theo âm thanh róc đó thuiKiểu như tại vòng tua đó nó bị đánh lửa sớm quá hay sao ấy phải không bác???
ECU Innova có gì để repair bác nhỉ?Bác chỉ có thể đưa xe vào đúng đại lý Toyota chính hãng để scanner ECU xem chế độ làm việc hệ thống đánh lửa để reparations lại. Nó là bệnh hệ thống điện. Không đưa xe garage khác, nếu họ tìm được bệnh cũng không repar ECU được cho bạn, chưa kể chọc ngoáy lung tung...
ECU Innova có gì để repair bác nhỉ?[/QUOTE , chak tháo ra xog gắn lại hả bác ?
Có khi nào là cái gì đó rung cộng hưởng tại vòng tua máy này không nhậy? Có khi nào mấy tấm ốp trên đường ống xả không nhậy?
Có khi nào là cái gì đó rung cộng hưởng tại vòng tua máy này không nhậy? Có khi nào mấy tấm ốp trên đường ống xả không nhậy?[/QUOTE
để lát e gỏ gỏ tấm che cổ pô xem sao , thank bác
Bác kiểm tra toàn bộ hệ thống ống xả xem sao, em nghĩ khả năng lớn có gì đó bị lỏng lẻo, gây rung và kêu đó…..Nếu nó bị kêu, róc do động cơ thì xe phải có phản ứng xấu, chứ khó mà chạy ngọt ngào qua dải vòng tua đó lắm.
Thank bác để e ktr kỹ lạiBác kiểm tra toàn bộ hệ thống ống xả xem sao, em nghĩ khả năng lớn có gì đó bị lỏng lẻo, gây rung và kêu đó…..Nếu nó bị kêu, róc do động cơ thì xe phải có phản ứng xấu, chứ khó mà chạy ngọt ngào qua dải vòng tua đó lắm.
- Hiện Tượng Bu-gi : Màu của Bu-gi cp1 thể cho ta biết "sức khỏe" của động cơ.
+ Bu gi màu đỏ gạch : ok - hòa khí chuẩn
+ Bu-gi màu đen - kèm theo muội than như lọ nồi (dùng tay quẹt nhẹ hoặc dẻ lau thì lớp muội sạch ngay) thì dư xăng . Nếu Bu-gi đen kèm theo muội than đóng thành một lớp cứng khó cạy ra, thì xe bị "lên nhớt".
+ Bu-gi trắng chỉ riêng ở phần sứ: thiếu xăng. Nếu phần sứ và chấu Bu-gi bị trắng bạc, kèm theo róc máy thì động cơ bị hiện tượng kích nổ .
- Róc máy (kích nổ) thường do Octan của xăng / Thời điểm phun và thời điểm đánh lửa. Xe bác chỉ bị của tua 2K , các các tua khác thì ok. Có thể nói nguyên nhân do octan xăng bị loại trừ.
Vài dong trao đổi.
+ Bu gi màu đỏ gạch : ok - hòa khí chuẩn
+ Bu-gi màu đen - kèm theo muội than như lọ nồi (dùng tay quẹt nhẹ hoặc dẻ lau thì lớp muội sạch ngay) thì dư xăng . Nếu Bu-gi đen kèm theo muội than đóng thành một lớp cứng khó cạy ra, thì xe bị "lên nhớt".
+ Bu-gi trắng chỉ riêng ở phần sứ: thiếu xăng. Nếu phần sứ và chấu Bu-gi bị trắng bạc, kèm theo róc máy thì động cơ bị hiện tượng kích nổ .
- Róc máy (kích nổ) thường do Octan của xăng / Thời điểm phun và thời điểm đánh lửa. Xe bác chỉ bị của tua 2K , các các tua khác thì ok. Có thể nói nguyên nhân do octan xăng bị loại trừ.
Vài dong trao đổi.