Re:BMW 335i độ full body kit _ by AnLac Tuning
đúng là chỉ có người thích xe do moi thay dc net dep cua no,xe do thi nhin la mat va doc quyen,ko giong xe khac khi di tren duong,tuy cũng cùng phan khúc,xe độ mang net cá tính rieng của nguoi di tren chiếc xe đó,bac do dep lem Lemin hjhj
đúng là chỉ có người thích xe do moi thay dc net dep cua no,xe do thi nhin la mat va doc quyen,ko giong xe khac khi di tren duong,tuy cũng cùng phan khúc,xe độ mang net cá tính rieng của nguoi di tren chiếc xe đó,bac do dep lem Lemin hjhj
Re:BMW 335i độ full body kit _ by AnLac Tuning
Vẫn biết độ xe là thể hiện cá tính của mỗi chủ xe nhưng qua theo dõi các xe bác đã từng độ em có vài đóng góp cá nhân riêng em thế này: Em là dân kiến trúc, cũng hiểu nôm na về đường nét, hình khối,Đa phần các xe bác độ đều có đường nét thêm thắt khá rườm rà, nhiều góc cạnh, thêm nhiều chi tiết...tuy nhiên, việc lạm dụng những đường nét, chi tiết này đôi khi sẽ phản tác dụng, làm cho chiếc xe "bỗng nhiên" có cảm giác "rẻ tiền". Gần đây nhất là em xem bác độ con Porche đời cũ, em nghĩ mãi mà không thể hiểu tại sao bác lại làm phần đuôi xe như vậy, vì trên tổng thể các chi tiết trước sau đều rất không hài hòa và không theo 1 bố cục tổng thể nào...Vẫn biết làm dịch vụ thì phải chiều ý khách hàng nhưng theo em, nếu bác làm cái món này lâu dài thì nên có cái riêng của mình. Cũng như kiến trúc thôi, thiết kế tất nhiên phải dựa trên những yêu cầu cơ bản của khách hàng, công năng sử dụng của công trình...vv nhưng nếu khách hàng yêu cầu thêm cái mái vòm nhà thờ lớn lên trần cái nhà ống thì có lẽ mình cũng nên có giải pháp cho hài hòa....Nếu bác chuyên độ xe chắc bác cũng tìm hiểu, quan sát rất nhiều hãng độ xe trên thế giới, ví như ABT, HARTGE, KAHN, Hamann, 9ff, Brabus, Edo Competition, Mansory, Techart, GeigerCars...mỗi hãng đều có đặc trưng rất riêng nhưng phải nói rằng cái cách mà họ độ rất đặc trưng, chỉ cần nhìn qua là biết kiểu độ của hãng nào. Đây chỉ là ý kiến các nhân em thôi nhá, chúc bác thành công.
Vẫn biết độ xe là thể hiện cá tính của mỗi chủ xe nhưng qua theo dõi các xe bác đã từng độ em có vài đóng góp cá nhân riêng em thế này: Em là dân kiến trúc, cũng hiểu nôm na về đường nét, hình khối,Đa phần các xe bác độ đều có đường nét thêm thắt khá rườm rà, nhiều góc cạnh, thêm nhiều chi tiết...tuy nhiên, việc lạm dụng những đường nét, chi tiết này đôi khi sẽ phản tác dụng, làm cho chiếc xe "bỗng nhiên" có cảm giác "rẻ tiền". Gần đây nhất là em xem bác độ con Porche đời cũ, em nghĩ mãi mà không thể hiểu tại sao bác lại làm phần đuôi xe như vậy, vì trên tổng thể các chi tiết trước sau đều rất không hài hòa và không theo 1 bố cục tổng thể nào...Vẫn biết làm dịch vụ thì phải chiều ý khách hàng nhưng theo em, nếu bác làm cái món này lâu dài thì nên có cái riêng của mình. Cũng như kiến trúc thôi, thiết kế tất nhiên phải dựa trên những yêu cầu cơ bản của khách hàng, công năng sử dụng của công trình...vv nhưng nếu khách hàng yêu cầu thêm cái mái vòm nhà thờ lớn lên trần cái nhà ống thì có lẽ mình cũng nên có giải pháp cho hài hòa....Nếu bác chuyên độ xe chắc bác cũng tìm hiểu, quan sát rất nhiều hãng độ xe trên thế giới, ví như ABT, HARTGE, KAHN, Hamann, 9ff, Brabus, Edo Competition, Mansory, Techart, GeigerCars...mỗi hãng đều có đặc trưng rất riêng nhưng phải nói rằng cái cách mà họ độ rất đặc trưng, chỉ cần nhìn qua là biết kiểu độ của hãng nào. Đây chỉ là ý kiến các nhân em thôi nhá, chúc bác thành công.
Last edited by a moderator:
Re:BMW 335i độ full body kit _ by AnLac Tuning
Đùa tí chứ bác Minh đừng buồn, chỉ là góp ý chân thành để bác co những sản phẩm hoàn thiện hiện thôi. Tôi cũng xem và theo dõi nhiều sản phẩm độ xe của bác, phải nói ban đầu thì rất là khoái, nhưng dần dần thì có cùng cảm nghĩ với bác highlander11, bác Minh lạm dụng quá các đường nét làm cái xe nhìn nó rườm rà
Thì phong cách độ của bác Minh cũng có đặc trưng đó chứ bác, cái xanh xanh chính là trả lời cho cái đo đỏ .highlander11 nói:Vẫn biết độ xe là thể hiện cá tính của mỗi chủ xe nhưng qua theo dõi các xe bác đã từng độ em có vài đóng góp cá nhân riêng em thế này: Em là dân kiến trúc, cũng hiểu nôm na về đường nét, hình khối,Đa phần <span style=""color: #0000ff;"">các xe bác độ đều có đường nét thêm thắt khá rườm rà, nhiều góc cạnh, thêm nhiều chi tiết...</span>tuy nhiên, việc lạm dụng những đường nét, chi tiết này đôi khi sẽ phản tác dụng, làm cho chiếc xe "bỗng nhiên" có cảm giác "rẻ tiền". Gần đây nhất là em xem bác độ con Porche đời cũ, em nghĩ mãi mà không thể hiểu tại sao bác lại làm phần đuôi xe như vậy, vì trên tổng thể các chi tiết trước sau đều rất không hài hòa và không theo 1 bố cục tổng thể nào...Vẫn biết làm dịch vụ thì phải chiều ý khách hàng nhưng theo em, nếu bác làm cái món này lâu dài thì nên có cái riêng của mình. Cũng như kiến trúc thôi, thiết kế tất nhiên phải dựa trên những yêu cầu cơ bản của khách hàng, công năng sử dụng của công trình...vv nhưng nếu khách hàng yêu cầu thêm cái mái vòm nhà thờ lớn lên trần cái nhà ống thì có lẽ mình cũng nên có giải pháp cho hài hòa....Nếu bác chuyên độ xe chắc bác cũng tìm hiểu, quan sát rất nhiều hãng độ xe trên thế giới, ví như ABT, HARTGE, KAHN, Hamann, 9ff, Brabus, Edo Competition, Mansory, Techart, GeigerCars...<span style=""color: #ff0000;"">mỗi hãng đều có đặc trưng rất riêng nhưng phải nói rằng cái cách mà họ độ rất đặc trưng, chỉ cần nhìn qua là biết kiểu độ của hãng nào</span>. Đây chỉ là ý kiến các nhân em thôi nhá, chúc bác thành công.
Đùa tí chứ bác Minh đừng buồn, chỉ là góp ý chân thành để bác co những sản phẩm hoàn thiện hiện thôi. Tôi cũng xem và theo dõi nhiều sản phẩm độ xe của bác, phải nói ban đầu thì rất là khoái, nhưng dần dần thì có cùng cảm nghĩ với bác highlander11, bác Minh lạm dụng quá các đường nét làm cái xe nhìn nó rườm rà
Re:BMW 335i độ full body kit _ by AnLac Tuning
Cá nhân em đi xe cũng chưa đục đẽo gì nhưng vẫn ủng hộ bác Minh và khách hàng của bác ấy.
Trước đây em có suy nghĩ giống bác nhưng bây giờ em mới thấy là suy nghĩ đó sai hoàn toàn vì đơn giản nếu bác coi cái xe là tài sản thì rõ ràng là phá hoại tài sản rồi, còn nếu bác cái xe là tiêu sản, là thứ để phục vụ mình, đem đến cho mình sự tiện ích, cảm giác thoải mái khi cưỡi nó và thỏa cái đam mê và cái sướng, hay đơn giản chỉ là thể hiện cá tính của mình thì việc bỏ tiền ra mua cái sướng, cái đam mê đó là điều đương nhiên thôi bác ạ.wind slasher nói:phá xe hơn là độ xe.
Cá nhân em đi xe cũng chưa đục đẽo gì nhưng vẫn ủng hộ bác Minh và khách hàng của bác ấy.
Re:BMW 335i độ full body kit _ by AnLac Tuning
Cám ơn góp ý của 2 bác ^^, những phê bình chân thành như vầy mới giúp em mau tiến bộ ạ
Em cũng xin đưa ra ý kiến của mình ( chỉ là tranh luận để mau tiến bộ hơn thôi chứ ko phải em bảo thủ đâu ạ ^^)
Ngoại trừ em Celica Hóa Rồng thì tại lúc đó em mới độ xe, máu quá, cái gì cũng muốn làm nên hơi nhiều chi tiết, còn lại thì các bác có thể xem lại loạt ảnh em up hôm qua về xe độ thế giới để thấy là nói chung các chi tiết em độ vẫn chưa phải là rườm rà.
Em Porsche nếu bác nhìn bản thiết kế thì rõ ràng trước sau rất thống nhất, tuy nhiên lúc thi công do bác chủ hối nên đường nét ko chuẩn, đường nét mà lệch một tí là nhìn ko ổn ngay, cái này là lỗi thi công ạ.
POSCHER_CONCEPT_AL TUNING_FRONT 1b by pcters_5_and1, on Flickr
POSCHER_CONCEPT_AL TUNING_REAR 1B by pcters_5_and1, on Flickr
Ở nước ngoài có nhiều hãng độ, mối hãng theo đuổi một phong cách : đường phố hầm hố, ngôi sao sang chảnh, mafia chất...và lượng khách hàng rất lớn, khách hàng nào muốn phong cách nào sẽ chọn hãng chuyên làm phong cách đó ( cũng như đi mua xe vậy ).
Ngoài ra trên thế giới những bản độ mang đậm phong cách hãng đều là những bản độ bán đại trà, khi đó họ có quyền quyết định thiết kế theo ý họ
Còn bên em thì làm nhiều dòng xe khác nhau hoàn toàn, cùng một dòng xe chủ xe cũng có sở thích khác hẳn nhau nên nếu em áp đặt một phong cách chung cho cả tất cả các dòng xe thì sẽ ko ổn.
Giống như mẫu Merc SLK này có thể thấy là gần như ko có chi tiết thừa, mọi thứ đều liền mạch và thống nhất --> đó là yêu cầu của chủ xe và em đã làm đúng như vậy.
7 by pcters_5_and1, on Flickr
Mẫu BMW 335i em đang làm chủ xe khá chất chơi, phóng khoáng thích xe độ hầm hố, ko gò bó và hơi phiêu một tí --> Nó nhiều chi tiết hơn một chút nhưng để gọi là rườm rà thì lại so với các hình xe độ thế giới em đã vd là thấy ạ
Em biết em còn phải cố gắng nhiều, phê bình của các bác em rất trân trọng và luôn suy nghĩ kỹ về chúng để các sản phẩm ngày càng đẹp hơn ^^ .
nam_biz76 nói:Thì phong cách độ của bác Minh cũng có đặc trưng đó chứ bác, cái xanh xanh chính là trả lời cho cái đo đỏ .highlander11 nói:Vẫn biết độ xe là thể hiện cá tính của mỗi chủ xe nhưng qua theo dõi các xe bác đã từng độ em có vài đóng góp cá nhân riêng em thế này: Em là dân kiến trúc, cũng hiểu nôm na về đường nét, hình khối,Đa phần <span style=""color: #0000ff;"">các xe bác độ đều có đường nét thêm thắt khá rườm rà, nhiều góc cạnh, thêm nhiều chi tiết...</span>tuy nhiên, việc lạm dụng những đường nét, chi tiết này đôi khi sẽ phản tác dụng, làm cho chiếc xe "bỗng nhiên" có cảm giác "rẻ tiền". Gần đây nhất là em xem bác độ con Porche đời cũ, em nghĩ mãi mà không thể hiểu tại sao bác lại làm phần đuôi xe như vậy, vì trên tổng thể các chi tiết trước sau đều rất không hài hòa và không theo 1 bố cục tổng thể nào...Vẫn biết làm dịch vụ thì phải chiều ý khách hàng nhưng theo em, nếu bác làm cái món này lâu dài thì nên có cái riêng của mình. Cũng như kiến trúc thôi, thiết kế tất nhiên phải dựa trên những yêu cầu cơ bản của khách hàng, công năng sử dụng của công trình...vv nhưng nếu khách hàng yêu cầu thêm cái mái vòm nhà thờ lớn lên trần cái nhà ống thì có lẽ mình cũng nên có giải pháp cho hài hòa....Nếu bác chuyên độ xe chắc bác cũng tìm hiểu, quan sát rất nhiều hãng độ xe trên thế giới, ví như ABT, HARTGE, KAHN, Hamann, 9ff, Brabus, Edo Competition, Mansory, Techart, GeigerCars...<span style=""color: #ff0000;"">mỗi hãng đều có đặc trưng rất riêng nhưng phải nói rằng cái cách mà họ độ rất đặc trưng, chỉ cần nhìn qua là biết kiểu độ của hãng nào</span>. Đây chỉ là ý kiến các nhân em thôi nhá, chúc bác thành công.
Đùa tí chứ bác Minh đừng buồn, chỉ là góp ý chân thành để bác co những sản phẩm hoàn thiện hiện thôi. Tôi cũng xem và theo dõi nhiều sản phẩm độ xe của bác, phải nói ban đầu thì rất là khoái, nhưng dần dần thì có cùng cảm nghĩ với bác highlander11, bác Minh lạm dụng quá các đường nét làm cái xe nhìn nó rườm rà
Cám ơn góp ý của 2 bác ^^, những phê bình chân thành như vầy mới giúp em mau tiến bộ ạ
Em cũng xin đưa ra ý kiến của mình ( chỉ là tranh luận để mau tiến bộ hơn thôi chứ ko phải em bảo thủ đâu ạ ^^)
Ngoại trừ em Celica Hóa Rồng thì tại lúc đó em mới độ xe, máu quá, cái gì cũng muốn làm nên hơi nhiều chi tiết, còn lại thì các bác có thể xem lại loạt ảnh em up hôm qua về xe độ thế giới để thấy là nói chung các chi tiết em độ vẫn chưa phải là rườm rà.
Em Porsche nếu bác nhìn bản thiết kế thì rõ ràng trước sau rất thống nhất, tuy nhiên lúc thi công do bác chủ hối nên đường nét ko chuẩn, đường nét mà lệch một tí là nhìn ko ổn ngay, cái này là lỗi thi công ạ.
POSCHER_CONCEPT_AL TUNING_FRONT 1b by pcters_5_and1, on Flickr
POSCHER_CONCEPT_AL TUNING_REAR 1B by pcters_5_and1, on Flickr
Ở nước ngoài có nhiều hãng độ, mối hãng theo đuổi một phong cách : đường phố hầm hố, ngôi sao sang chảnh, mafia chất...và lượng khách hàng rất lớn, khách hàng nào muốn phong cách nào sẽ chọn hãng chuyên làm phong cách đó ( cũng như đi mua xe vậy ).
Ngoài ra trên thế giới những bản độ mang đậm phong cách hãng đều là những bản độ bán đại trà, khi đó họ có quyền quyết định thiết kế theo ý họ
Còn bên em thì làm nhiều dòng xe khác nhau hoàn toàn, cùng một dòng xe chủ xe cũng có sở thích khác hẳn nhau nên nếu em áp đặt một phong cách chung cho cả tất cả các dòng xe thì sẽ ko ổn.
Giống như mẫu Merc SLK này có thể thấy là gần như ko có chi tiết thừa, mọi thứ đều liền mạch và thống nhất --> đó là yêu cầu của chủ xe và em đã làm đúng như vậy.
7 by pcters_5_and1, on Flickr
Mẫu BMW 335i em đang làm chủ xe khá chất chơi, phóng khoáng thích xe độ hầm hố, ko gò bó và hơi phiêu một tí --> Nó nhiều chi tiết hơn một chút nhưng để gọi là rườm rà thì lại so với các hình xe độ thế giới em đã vd là thấy ạ
Em biết em còn phải cố gắng nhiều, phê bình của các bác em rất trân trọng và luôn suy nghĩ kỹ về chúng để các sản phẩm ngày càng đẹp hơn ^^ .
Last edited by a moderator:
Re:BMW 335i độ full body kit _ by AnLac Tuning
Mong các bác tiếp tục phê bình góp ý, vì độ xe cũng như nghệ thuật mà ko có tranh luận, phê bình thì chán lắm, mà cũng không tiến bộ được nữa
Dưới đây là phương án cuối cùng mà bác chủ chọn để thi công ạ
Nắp capo ko làm mang cá nữa vì nhiều đường ngagn song song quá rồi, nắp capo này em lấy cảm hứng từ hình ảnh con quái vật động cơ nằm dưới đang cào móng vuốt của mình muốn chui ra...sến quá hehe
BMW 335i Convertible_AL tuning_FINAL_FRONT1 by pcters_5_and1, on Flickr
BMW 335i Convertible_AL tuning_FINAL_SIDE1 by pcters_5_and1, on Flickr
BMW 335i Convertible_AL tuning_FINAL_REAR1 by pcters_5_and1, on Flickr
Mong các bác tiếp tục phê bình góp ý, vì độ xe cũng như nghệ thuật mà ko có tranh luận, phê bình thì chán lắm, mà cũng không tiến bộ được nữa
Dưới đây là phương án cuối cùng mà bác chủ chọn để thi công ạ
Nắp capo ko làm mang cá nữa vì nhiều đường ngagn song song quá rồi, nắp capo này em lấy cảm hứng từ hình ảnh con quái vật động cơ nằm dưới đang cào móng vuốt của mình muốn chui ra...sến quá hehe
BMW 335i Convertible_AL tuning_FINAL_FRONT1 by pcters_5_and1, on Flickr
BMW 335i Convertible_AL tuning_FINAL_SIDE1 by pcters_5_and1, on Flickr
BMW 335i Convertible_AL tuning_FINAL_REAR1 by pcters_5_and1, on Flickr
Last edited by a moderator:
Re:BMW 335i độ full body kit _ by AnLac Tuning
Theo những gì bác nói, em hiểu lơ mơ nhưng em thấy còn tồn tại 1 vấn đề lớn ở đây là khâu thiết kế và thi công chưa được đồng bộ cho lắm, tất nhiên co làm thì mới có tiến bộ thêm nữa là vẽ trên PC thì dễ rồi, làm thực tế mới là vấn đề, phải không bác. Chúc bác và anh em ngày càng hoàn thiện tay nghề.
Theo những gì bác nói, em hiểu lơ mơ nhưng em thấy còn tồn tại 1 vấn đề lớn ở đây là khâu thiết kế và thi công chưa được đồng bộ cho lắm, tất nhiên co làm thì mới có tiến bộ thêm nữa là vẽ trên PC thì dễ rồi, làm thực tế mới là vấn đề, phải không bác. Chúc bác và anh em ngày càng hoàn thiện tay nghề.