Đúng là cung đường tuyệt vời cho ộp-rốt, mà chỉ những con chiến mã + những tay lái lụa như mấy bác mới có thể chinh phục ngon lành như thế (Ford Evr. 1 cầu gửi lại chân núi là q'định đúng đắn, nếu ko khả năng nhờ cứu hộ là cái chắc).
Xem đoạn clip. em thắc mắc tí: ở 1 số đoạn đường trơn trượt, sao khi de thì bánh xe hầu như ko bị trượt, mà khi tới thì lại quay tít thò lò nhỉ? Phải chăng khi de, lực truyền động rất lớn & có "khoá" chống trượt mà khi tói ko có?
Xem đoạn clip. em thắc mắc tí: ở 1 số đoạn đường trơn trượt, sao khi de thì bánh xe hầu như ko bị trượt, mà khi tới thì lại quay tít thò lò nhỉ? Phải chăng khi de, lực truyền động rất lớn & có "khoá" chống trượt mà khi tói ko có?
Có người hỏi em có thật là có địa danh Cổng Trời không thì đây là bằng chứng
tại sao gọi là Cổng Trời thì em không biết nhung hình này có thể giải thích được 1 tí
Em xin tiếp phần 2,
Nhiều người cho rằng đi off road thì phải có mùi sình lầy thì mới gọi là offroad. Vâng, phải nói cung này là cung hay nhất từ trước giờ em gặp, có núi đá, dốc đứng, trơn trượt, có vực sâu, có suối và tất nhiên là có cả sình lầy.
Cả đoàn đã phải vượt qua 3 km trong tổng số 17km đường như thế này
Sình lầy ở đây rất "đẹp" với màu của đất đỏ Bazan và lại còn rất sệt, dẻo. Ai không biết đi trên lớp mặt có vẻ khô khô thì sẽ phải hát bài " giày ơi, chân đi nhé..."
tại sao gọi là Cổng Trời thì em không biết nhung hình này có thể giải thích được 1 tí
Em xin tiếp phần 2,
Nhiều người cho rằng đi off road thì phải có mùi sình lầy thì mới gọi là offroad. Vâng, phải nói cung này là cung hay nhất từ trước giờ em gặp, có núi đá, dốc đứng, trơn trượt, có vực sâu, có suối và tất nhiên là có cả sình lầy.
Cả đoàn đã phải vượt qua 3 km trong tổng số 17km đường như thế này
Sình lầy ở đây rất "đẹp" với màu của đất đỏ Bazan và lại còn rất sệt, dẻo. Ai không biết đi trên lớp mặt có vẻ khô khô thì sẽ phải hát bài " giày ơi, chân đi nhé..."
và người phải làm ca sỹ đầu tiên là đây
Qua được khoảng 1km thì Dmax đầu trọc dính quá nặng nên phải nằm lại giữa đường vì lúc này mazda (đã quấn xích vào 2 bánh sau) và Trâu Nước cũng đang phải dùng kỹ thuật và sức mạnh để vượt qua, không thể quay lại cứu bồ
Tất cả bọn em đành nhìn Dmax đầu trọc nằm lại chiến trường 1 mình,
mặc dù rất buồn vì cuộc chia ly màu đỏ (màu đất nha các bác) này nhưng phía trước còn nhiều thứ chưa khám phá nên cả đoàn quyết định dồn hết lên 2 xe còn lại để tiếp tục chinh phục những thử thách phía trước, qua được vài km nữa thì trời cũng gần tối và bắt đầu chuyển mưa, cả hội ghé lại buôn làng dân tộc tại Lán Tranh làm mỗi người 1 tô mì gói nóng hổi rồi quay ra, để lại sau lưng những thử thách mà dịp sau chắc chắn anh em sẽ phải chinh phục.
Qua được khoảng 1km thì Dmax đầu trọc dính quá nặng nên phải nằm lại giữa đường vì lúc này mazda (đã quấn xích vào 2 bánh sau) và Trâu Nước cũng đang phải dùng kỹ thuật và sức mạnh để vượt qua, không thể quay lại cứu bồ
Tất cả bọn em đành nhìn Dmax đầu trọc nằm lại chiến trường 1 mình,
mặc dù rất buồn vì cuộc chia ly màu đỏ (màu đất nha các bác) này nhưng phía trước còn nhiều thứ chưa khám phá nên cả đoàn quyết định dồn hết lên 2 xe còn lại để tiếp tục chinh phục những thử thách phía trước, qua được vài km nữa thì trời cũng gần tối và bắt đầu chuyển mưa, cả hội ghé lại buôn làng dân tộc tại Lán Tranh làm mỗi người 1 tô mì gói nóng hổi rồi quay ra, để lại sau lưng những thử thách mà dịp sau chắc chắn anh em sẽ phải chinh phục.
Last edited by a moderator:
Sau khi "ấm lòng chiến sỹ" nhờ mì gói là trứng luộc, anh em quay ra để giải cứu binh nhì đầu trọc
Lúc này trời mưa và phải dùng hết lực lượng nên hình ảnh không có
nên em tạm tường thuật miệng vậy.
Vì phần "đi được" của con đường chỉ vừa đủ cho 1 xe mà phần "đường" đó dmax đầu trọc đã áng ngữ hết nên Mazda phải dùng "đòn hi sinh", cắm đầu xuống bãi lầy nhường khoảng trống cho Trâu Nước vọt lên dùng tời kéo đầu Dmax trọc về phía sau Mazda, rồi luồn cáp kéo tiếp đuôi Mazda ra khỏi vũng lầy, Bác ViệtArmy vận dụng tối đa kinh nghiệm 5 năm đi rừng đưa Mazda lách lên trên dùng cáp mềm kéo đuôi Dmax trọc về nơi an toàn để quay đầu hướng về Đà Lạt.
Tự dưng lúc này trời lại hết mưa, lần lượt Mazda-Dmax trọc-Trâu Nước lầm lũi quay về Đà Lạt dưới những tia nắng yếu ớt cuối cùng của ngày hôm đó. Nhường chỗ cho hoàng hôn bao trùm toàn bộ những thử thách mà tất cả anh em hôm đó đều hứa sẽ quay lại để chinh phục trong thời gian gần nhất có thể.
Và đây là những gì còn xót lại sau đoạn "giải cứu binh nhì Dmax Đầu Trọc"
Lúc này trời mưa và phải dùng hết lực lượng nên hình ảnh không có
Vì phần "đi được" của con đường chỉ vừa đủ cho 1 xe mà phần "đường" đó dmax đầu trọc đã áng ngữ hết nên Mazda phải dùng "đòn hi sinh", cắm đầu xuống bãi lầy nhường khoảng trống cho Trâu Nước vọt lên dùng tời kéo đầu Dmax trọc về phía sau Mazda, rồi luồn cáp kéo tiếp đuôi Mazda ra khỏi vũng lầy, Bác ViệtArmy vận dụng tối đa kinh nghiệm 5 năm đi rừng đưa Mazda lách lên trên dùng cáp mềm kéo đuôi Dmax trọc về nơi an toàn để quay đầu hướng về Đà Lạt.
Tự dưng lúc này trời lại hết mưa, lần lượt Mazda-Dmax trọc-Trâu Nước lầm lũi quay về Đà Lạt dưới những tia nắng yếu ớt cuối cùng của ngày hôm đó. Nhường chỗ cho hoàng hôn bao trùm toàn bộ những thử thách mà tất cả anh em hôm đó đều hứa sẽ quay lại để chinh phục trong thời gian gần nhất có thể.
Và đây là những gì còn xót lại sau đoạn "giải cứu binh nhì Dmax Đầu Trọc"