bác nói thế . nài không giỏi xe tăng còn mắc lầy đấy bác ah. ngựa chiến thắng 80% là nài tốt mà bác.
bác nói thế . nài không giỏi xe tăng còn mắc lầy đấy bác ah. ngựa chiến thắng 80% là nài tốt mà bác.halogen nói:Xe bác Dmax One chạy offroad ngon quá, chắc là nhờ các món đồ chơi của bác ấy
nhamtiensinh nói:bác nói thế . nài không giỏi xe tăng còn mắc lầy đấy bác ah. ngựa chiến thắng 80% là nài tốt mà bác.
Chính xác....em vote 2 phiếu cho Bác nhamtiensinh
nhamtiensinh nói:bác nói thế . nài không giỏi xe tăng còn mắc lầy đấy bác ah. ngựa chiến thắng 80% là nài tốt mà bác.halogen nói:Xe bác Dmax One chạy offroad ngon quá, chắc là nhờ các món đồ chơi của bác ấy
Theo em thì 50-50. Nài và ngựa đều quan trọng như nhau.
Chuyến offroad này thích quá. Em thích những chuyến offroad như thế này: không dễ dàng nhưng cũng không tới mức mà tất cả thành viên phải bỏ cuộc nửa đường.
nhìn cung đường này và chuẩn bị cho chuyến đi ngày 4/9/2009 muc xo nhà em lập tức phải độ thêm những đồ chơi này .
gắn bộ phuộc 04 cái và 02 lò xo của OldManEmu , xe nâng gầm cao lên được 8 phân . phải nói cảm giác rất tốt khi đi vào đường xấu với bộ này , nhưng nếu đi một mình thì hơi xóc và bồng bềnh , hôm qua em nghe lời bác vulcan ,em lại ra gắn thêm 02 cái space đưa 2 bánh xe sau ra ngoài thêm 5 phân thì mức độ êm ái khi chạy trên đường đã giảm trên 80% so với khi nâng gầm cao lên . ngay tối qua đường xuyên á an sương củ chi em chinh phục tốc độ 140km/h và cảm giác cực ấn tượng với độ đầm và êm ái của bộ giảm sóc với 02 space gắn thêm và hôm nay sau 1 ngày cắt cắt , hàn hàn em đã làm xong giá nóc gắn đèn , tấm chắn bùn phía duới gầm xe bằng thép tấm 5ly sau khi cắt tấm thép này và cân thì nó nặng đúng 20kg , không biết có ảnh hưởng gì đến xe không , ngày mai tét thử và chụp hình báo cáo các bác.
Em báo cáo đây ah. Bộ xích thì có rồi nhưng chưa thử lần nào đang chờ thời .
1) trước hết là bộ phuộc oldmanemu xe em nâng gầm cao lên được 7~8cm so với lúc trước
http://www.vulcan4x4.com/vi/arb/giam-xoc.html
2) gắn 2 cái spacer cầu sau cho bánh xe ra ngoài 5 phân ( hình chụp không thấy mai em tháo bánh chụp rồi up sau nhé ) thì mọi việc khác hẳn , xe rất êm ái và đầm , không còn cảm giác của bộ giảm xóc cứng và chông chênh do gầm xe cao lên .
3) 2 ngày hôm nay em làm cái này ah, các bác xem ném gạch cho em cái nhé .
tấm che phía dưới bảo vệ gầm và máy . em dùng tấm thép 5 ly . tấn bảo vệ jin của nó chỉ dài có 54cm kéo từ đầu xe đến hết cầu trước , em cắt dài thêm 30 cm nữa cho nó qua đến hết phần máy luôn .
sản phẩm cuối cùng của ngày hôm nay
và hậu quả của ọp dốt
cuối cùng là gắn lên xe
Ngày mai bắt đầu đến Giá nóc gắn đèn , cản trước độ chế và....... em sẽ up tiếp.
gắn bộ phuộc 04 cái và 02 lò xo của OldManEmu , xe nâng gầm cao lên được 8 phân . phải nói cảm giác rất tốt khi đi vào đường xấu với bộ này , nhưng nếu đi một mình thì hơi xóc và bồng bềnh , hôm qua em nghe lời bác vulcan ,em lại ra gắn thêm 02 cái space đưa 2 bánh xe sau ra ngoài thêm 5 phân thì mức độ êm ái khi chạy trên đường đã giảm trên 80% so với khi nâng gầm cao lên . ngay tối qua đường xuyên á an sương củ chi em chinh phục tốc độ 140km/h và cảm giác cực ấn tượng với độ đầm và êm ái của bộ giảm sóc với 02 space gắn thêm và hôm nay sau 1 ngày cắt cắt , hàn hàn em đã làm xong giá nóc gắn đèn , tấm chắn bùn phía duới gầm xe bằng thép tấm 5ly sau khi cắt tấm thép này và cân thì nó nặng đúng 20kg , không biết có ảnh hưởng gì đến xe không , ngày mai tét thử và chụp hình báo cáo các bác.
Em báo cáo đây ah. Bộ xích thì có rồi nhưng chưa thử lần nào đang chờ thời .
1) trước hết là bộ phuộc oldmanemu xe em nâng gầm cao lên được 7~8cm so với lúc trước
http://www.vulcan4x4.com/vi/arb/giam-xoc.html
2) gắn 2 cái spacer cầu sau cho bánh xe ra ngoài 5 phân ( hình chụp không thấy mai em tháo bánh chụp rồi up sau nhé ) thì mọi việc khác hẳn , xe rất êm ái và đầm , không còn cảm giác của bộ giảm xóc cứng và chông chênh do gầm xe cao lên .
3) 2 ngày hôm nay em làm cái này ah, các bác xem ném gạch cho em cái nhé .
tấm che phía dưới bảo vệ gầm và máy . em dùng tấm thép 5 ly . tấn bảo vệ jin của nó chỉ dài có 54cm kéo từ đầu xe đến hết cầu trước , em cắt dài thêm 30 cm nữa cho nó qua đến hết phần máy luôn .
sản phẩm cuối cùng của ngày hôm nay
và hậu quả của ọp dốt
cuối cùng là gắn lên xe
Ngày mai bắt đầu đến Giá nóc gắn đèn , cản trước độ chế và....... em sẽ up tiếp.
nhamtiensinh nói:hôm qua em nghe lời bác vulcan ,em lại ra gắn thêm 02 cái space đưa 2 bánh xe sau ra ngoài thêm 5 phân thì mức độ êm ái khi chạy trên đường đã giảm trên 80% so với khi nâng gầm cao lên
là sao bác??? mức độ êm ái tăng 80% chứ sao lại giảm???
FJFan nói:nhamtiensinh nói:hôm qua em nghe lời bác vulcan ,em lại ra gắn thêm 02 cái space đưa 2 bánh xe sau ra ngoài thêm 5 phân thì mức độ êm ái khi chạy trên đường đã giảm trên 80% so với khi nâng gầm cao lên
là sao bác??? mức độ êm ái tăng 80% chứ sao lại giảm???
heheheh. chữ nghĩa em kém cỏi . là mức độ êm ái tăng 80% . xe chạy không còn lêu khêu như trước nữa. tốc độ cao vẫn không có cảm giác xe bị lắc.
thực sự bác nào đam mê offroad và cũng cần để chở hàng nặng nữa thi nên gắn bộ phuộc OLDMANEMU vừa để offroad . em nhận thấy trước đây em chở khoảng 200KG thì hay bị vỡ cao su kê cầu ,(cục này em đã đúc bằng cao sau đặc . dùng vô tư luôn) và vào ổ gà thì đội phuộc liền , từ hôm chơi bộ phuộc và lò xo này xong . em phang hẳn gần 300kg . mà xe càng đầm hơn chẳng ăn thua gì hết .
Last edited by a moderator:
Hội Musso có bác nhamtiensinh cũng cảm thấy đỡ tủi thân. Chúc bác luôn vững tay lái trên mọi nẻo đường, và khi về nhớ post ảnh chiến binh Tê giác bác nhé!