Lần trước đi Đắc Nông gặp cái đường đất ướt nhớt nhớt, đi số 1 hai chân còn thòng mà nó cho đo đường phát một không làm được gìHướng dẫn chạy đường trơn bao không té :
View attachment 2712340
Đi số nhỏ, thả 2 chân xuống như hình trên. Xe có quăng đít quăng đầu kệ mẹ nó, giỏi lắm ta thả bỏ cái xe đứng lên là xong .
Ờ, lẩm cẩm mịa nó rồiĐi win để bắt bọn trộm mà, đọc kỹ đi mụ, mụ già lẩm cẩm dồi
Cha già con mọn mà hội chảng thông củmĐi win để bắt bọn trộm mà, đọc kỹ đi mụ, mụ già lẩm cẩm dồi
Đi số 2 chớ ai đi số1; té sml là đáng dồiLần trước đi Đắc Nông gặp cái đường đất ướt nhớt nhớt, đi số 1 hai chân còn thòng mà nó cho đo đường phát một không làm được gì
Là do anh còn yêu cái xe quá, không chịu buông bỏ .Lần trước đi Đắc Nông gặp cái đường đất ướt nhớt nhớt, đi số 1 hai chân còn thòng mà nó cho đo đường phát một không làm được gì
Vậy sai tư thế rồi, em để chân lên cái baga, nó ngã thì nằm luôn khỏi bị cái xe đèLần trước đi Đắc Nông gặp cái đường đất ướt nhớt nhớt, đi số 1 hai chân còn thòng mà nó cho đo đường phát một không làm được gì
Đang đi 2, vừa mới depart thôi lãoĐi số 2 chớ ai đi số1; té sml là đáng dồi
Là do anh còn yêu cái xe quá, không chịu buông bỏ .
Đang đi 2, vừa mới depart thôi lão
Trọng tâm cao, người lõng lẽo với xe càng dễ đo đường áVậy sai tư thế rồi, em để chân lên cái baga, nó ngã thì nằm luôn khỏi bị cái xe đè
Vẫy tụi cào cào chuyên trị đường sình lầy chắc trọng tâm thấp . Té đổ thừa tại trọng tâmTrọng tâm cao, người lõng lẽo với xe càng dễ đo đường á