Hạng D
21/10/08
3.652
74.569
113
Miền Không Xác Định
Đang đi 2, vừa mới depart thôi lão :D
Quan trọng là tâm lý. Sẵn sàng buông bỏ :D. Thằng đệ nó chở em thị phạm luôn. Con đường đất trơn, dốc, nghiêng 1 bên. Chiếc xe bắt đầu trượt ngang xuống hố :D,...nó bảo: Anh cứ ngồi yên, bình tỉnh, té thế nào được, coi nè: 2 chân chống sao té :).
 
  • Like
Reactions: Face2Face
Hạng D
28/3/12
3.417
58.021
113
52
Vẫy tụi cào cào chuyên trị đường sình lầy chắc trọng tâm thấp :D. Té đổ thừa tại trọng tâm:p
Anh đọc còm của anh h2ux kỹ, gác chân lên bag khi đó trọng tâm cao hơn, người liên kết xe lõng lẻo. Anh để ý bọn chạy cào cào nó vẫn gác chân, 2 đầu gối kẹp chặt bình xăng á :D
 
Hạng D
12/3/11
1.605
67.732
113
Tiền Giang, gò công
Đi rẫy thì xe số thôi. Hồi xưa em chạy đường trơn té lên té xuống. Sau này thằng đệ nó chỉ cách chạy không bao giờ té :D. Thậm chí có chỗ sình lầy, dân làm rẫy chạy qua té lụi đụi, còn em lướt qua tỉnh bơ :D.
Anh quá rành cái rẫy có suối ở cuối rẫy rồi đó . đất cứng trời mưa thì trơn khỏi chê
 
  • Like
Reactions: xxmagicxx
Hạng D
25/2/09
1.230
72.537
113
không khác nhao gì đâu a ơi, Honda Thái bán qua VN chẳng qua là mí thèn trẩu tre cứ thích nhập, chứ hàng của ht hd thì y như nhao. A sang Thái sẽ thấy, CH bán xe máy...để đầy ra vĩa hè (méo có cái head sạch sẽ to như bên mình đâu). Mình thấy nó rất cho bình thường. Có khác là khác tên thương mại của từng sp, nên về VN cứ tư tưởng sính ngoại mà mua...rồi tự sướng xe nhập nhiều chục triệu. Mấy con xe máy, xe nào cũng vậy thôi.
Vui nhứt là con wave thái 125, kiểu dáng y chang future Việt Nam, mà chênh tới mấy chục chai, về miệt An Giang Đồng Tháp thấy chạy nhiều
 
Hạng C
8/7/13
613
18.460
93
Cái xe thì to, nặng, trọng tâm thì thấp, giật mình qua cua bóp thắng dễ bị đo đường như chơi, em thấy xe lead bị đo đường hoài
trọng tâm thấp xe sẽ ổn định hơn. Còn dễ té do lệch trọng tâm về bên phải, gắp đơn 1 phuộc, đường kính bánh nhỏ và khoảng cách 2 bánh rất ngắn.
 
  • Like
Reactions: machchua and h2ux