- Tags
- castrol thay nhớt ô tô
PAO 40 hay 30 chạy là nhức nách rồi. 20 PAO chưa về nhaThật ra thì ko hiểu nổi. Mấy tiêu chuẩn nó loạn cả lên. Thằng vượt trội thì chỉ gi SN, thằng thông số kỹ thuật kém thì SP.
Nhân tiện bác cho e hỏi PAO có 20 ko ạ
Nói chung là mình tự xử hay garage gì cũng nên dùng loại thông số cao. Ko nên dùng thông số thấp cho dù ở nước nào đi nữaBạn @huuthanh32 !
Nếu mình tự làm thì công sức nhiều. Nhưng đây là p/a tối ưu vì tự mua nhớt xịn +Fillter xịn, làm kỹ lưỡng hơn.
1 gallon Mobile 1 ($30)
1 Fillter XG/Mobile 1 ($10)
Thuế má chạy ra $45
Còn ra garage làm, trung bình tiền công bây giờ tầm $50-70 ( chưa gồm tiền nhớt, fillter).
Nhập Sinh là thằng hãng nó nhập nên phải bán cắt cổ để nuôi bộ máy cồng kềnh. Nhập Korea là tiểu ngạch do tư nhân nhập nên giá và chi phí rẻ hơn chứ ko phải đồ dỏm. Các hãng nhớt nó mua hàng gia công đầy ra nên tiêu dùng phải thông thái là vậycastrol ,total ,motul, kixx, sài hết rồi . cứ Full tổng hợp, -w30 mà quất là xong khỏi lăn tăn. Cái quang trọng nhất là thay sớm hơn quy định nhà sx là okie rồi . Thay nhớt nó nâu nâu là đẹp đừng để đen, hoac để lâu trên 6 tháng nó mất độ nhờn
- À mà ae cho hỏi thêm thằng Total Quatz 9000 có 2 loại . Total Sing nhâp VN và Và Total Korea liên doanh S-oil .không biết chất lượng chên lệch sao mà giá nó lệch cả 100-150k bình
Vào web nhà sản xuất xem bản test của các dòng sẽ thấy tại sao nhé bạn kk. Nói chung kỹ thuật cũng dài dòng lắm. Mình trình độ cũng cùi bắp chứ ko quá pro. Quan trọng là đồ mình bán nó đủ tiêu chuẩnE
Nhưng đạt dc chuẩn SP và ILSAC GF6 là top đầu về nhớt rồi. Thế nó khác nhau sao ạ
Rồi dòng PAO dc quảng cáo là cao cấp nhất nhưng cug chỉ đạt dc SN hoặc SN plus
Có mấy điều này e chưa hiểu lắm
Việc đó là chuyện của họ. Việc mình thì tự lo thôiVậy thì các hãng nhớt Hàn thống lĩnh ngành nhớt này rồi. Vì chỉ có nhớt Hàn mới có PAO
Phần còn lại của thế giới chỉ tới fully synthetic. Chưa thấy hãng nào ghi dc PAO vào nhãn của mình