RE: Daelim 2007
cái tay lái của em còn sáng choang à ! hình như ko một vết trầy. bác muốn thì lên em lấy đi chứ mua bán gì ! anh iem OS ko mà (dẫn iem vô nhà hàng 2,3 sao gì đó là đc gồi )
ủa ! bán được hả bác ?!, em cứ tưởng là cho thì người ta cảm ơn thôi chứ ?! mịa! vậy mà cái thèng thay cho em nó nói "ôi !... cái đồ iu đó ở đây thay xong vức đầy trên gác" em bỏ trên chỗ nó rồi ko biết nó có vức trên gác ko?! hay nó vức cho ai rồi ko biết ?![8|]Trích đoạn: 2nghia
@thiennan:
- Bro nói vậy thì pótay, vì mình ko rành về độ pô và cũng đâu biết bro thích tiếng nổ như thế nào?! Nếu bro bán lại cái guidon thì SMS cho mình cái giá.
cái tay lái của em còn sáng choang à ! hình như ko một vết trầy. bác muốn thì lên em lấy đi chứ mua bán gì ! anh iem OS ko mà (dẫn iem vô nhà hàng 2,3 sao gì đó là đc gồi )
RE: Daelim 2007
mấy bác cho hỏi tí . hôm nay đi tây ninh về, về giữa đường thì tự nhiên cần số nặng kinh khũng vô số cứng ngắc. xe nghe nặng nề. về tới nhà xe còn số bóp tay côn dẫn xe vẫn cứ nghe rít( cứ như còn số, nhưng nhẹ) mấy bác cho hỏi là bị nồi hay số vậy?( em mới làm máy hết 800k) cái tiệm làm máy cho em nghe ko ỗn rồi em ko dám quay lại đó nữa. bác nào biết chổ nào làm chỉ em với .
mấy bác cho hỏi tí . hôm nay đi tây ninh về, về giữa đường thì tự nhiên cần số nặng kinh khũng vô số cứng ngắc. xe nghe nặng nề. về tới nhà xe còn số bóp tay côn dẫn xe vẫn cứ nghe rít( cứ như còn số, nhưng nhẹ) mấy bác cho hỏi là bị nồi hay số vậy?( em mới làm máy hết 800k) cái tiệm làm máy cho em nghe ko ỗn rồi em ko dám quay lại đó nữa. bác nào biết chổ nào làm chỉ em với .
RE: Daelim 2007
mấy bác cho hỏi tí . hôm nay đi tây ninh về, về giữa đường thì tự nhiên cần số nặng kinh khũng vô số cứng ngắc. xe nghe nặng nề. về tới nhà xe còn số bóp tay côn dẫn xe vẫn cứ nghe rít( cứ như còn số, nhưng nhẹ) mấy bác cho hỏi là bị nồi hay số vậy?( em mới làm máy hết 800k) cái tiệm làm máy cho em nghe ko ỗn rồi em ko dám quay lại đó nữa. bác nào biết chổ nào làm chỉ em với .
mấy bác cho hỏi tí . hôm nay đi tây ninh về, về giữa đường thì tự nhiên cần số nặng kinh khũng vô số cứng ngắc. xe nghe nặng nề. về tới nhà xe còn số bóp tay côn dẫn xe vẫn cứ nghe rít( cứ như còn số, nhưng nhẹ) mấy bác cho hỏi là bị nồi hay số vậy?( em mới làm máy hết 800k) cái tiệm làm máy cho em nghe ko ỗn rồi em ko dám quay lại đó nữa. bác nào biết chổ nào làm chỉ em với .
RE: Daelim 2007
ko sao đâu bác, xe mới làm nó vậy đó, do nồi < coi chừng nó thay nồi inox Kim Hằng vào đùa tí > , chạy mấy bữa nó êm hà, bác làm theo lời em nói nè, bác thử cái này nhé !
1: nổi máy và bóp côn vô số
2: tắt máy, chờ đến khi động cơ nhừng hẵn, rồi bóp côn vô số
nếu lúc mở máy mà số nặng, cứng ... còn lúc tắt máy mà êm nhẹ thì em đã đoán đúng < xe em cũng vậy >, bác đi 1 thời gian số nó " mềm " dần ra
chống chỉ định : chạy rùa, chạy chậm ! bác ra xa lộ kéo max speed vài lần là ok liền
< em có đoán sai đừng chém em nha các bác >
ko sao đâu bác, xe mới làm nó vậy đó, do nồi < coi chừng nó thay nồi inox Kim Hằng vào đùa tí > , chạy mấy bữa nó êm hà, bác làm theo lời em nói nè, bác thử cái này nhé !
1: nổi máy và bóp côn vô số
2: tắt máy, chờ đến khi động cơ nhừng hẵn, rồi bóp côn vô số
nếu lúc mở máy mà số nặng, cứng ... còn lúc tắt máy mà êm nhẹ thì em đã đoán đúng < xe em cũng vậy >, bác đi 1 thời gian số nó " mềm " dần ra
chống chỉ định : chạy rùa, chạy chậm ! bác ra xa lộ kéo max speed vài lần là ok liền
< em có đoán sai đừng chém em nha các bác >
RE: Daelim 2007
nói thiệt nghe, xe này cứ độ tanh bành cành đào chỉ xấu thêm thôi, không tin cứ thử vì dáng xe nó chuẩn không để độ, bác thử (thử không thích lắp vô lại) tháo thùng, baga, cản... và bất kì thứ gì lắp thêm, để nguyên bản ngắm thử đẹp hơn rất nhiều (còn ngược lại thì có lẽ em dốt về khoản ... nghệ thuật)
nói thiệt nghe, xe này cứ độ tanh bành cành đào chỉ xấu thêm thôi, không tin cứ thử vì dáng xe nó chuẩn không để độ, bác thử (thử không thích lắp vô lại) tháo thùng, baga, cản... và bất kì thứ gì lắp thêm, để nguyên bản ngắm thử đẹp hơn rất nhiều (còn ngược lại thì có lẽ em dốt về khoản ... nghệ thuật)
RE: Daelim 2007
đâu có độ gì đâu ?! em thay tay lái chỉ để cho nó gọn, nhưng ko ngờ rất dễ nhìn, cảng thì chưa biết tháo ra có dễ nhìn hơn ko?! vì tháo hơi khó nên làm biến tháo! nhưng sắm nó ra, đi lỡ trời mưa gác chân lên cho cát khỏi bay vào giày! còn cái thùng phiá sau là đễ đồ với lại che cái đít nó nở tét ét nhìn thấy gướm! nó đâu có như rebel cái đít nó áp hai bên lâu ngày nó hở ra nhìn gớm ko che lại sao đc! ,
đâu có độ gì đâu ?! em thay tay lái chỉ để cho nó gọn, nhưng ko ngờ rất dễ nhìn, cảng thì chưa biết tháo ra có dễ nhìn hơn ko?! vì tháo hơi khó nên làm biến tháo! nhưng sắm nó ra, đi lỡ trời mưa gác chân lên cho cát khỏi bay vào giày! còn cái thùng phiá sau là đễ đồ với lại che cái đít nó nở tét ét nhìn thấy gướm! nó đâu có như rebel cái đít nó áp hai bên lâu ngày nó hở ra nhìn gớm ko che lại sao đc! ,