Em sr các bác, đến hôm qua em mới chính thức đi thay đai cam, bi tăng, bi tì cho V2 ạ. Sau khi tháo ra thì có lẽ V2 em chưa thay lần nào. Dây đai thì em thấy cũng bình thường, ko bi te tua gì, nhưng 2 ô bi thì bị rơ và kêu khi quay bằng tay, để hôm sau em chụp 2 dây đai và 2 ổ bi cho các bác xem ạ. Em thấy hai cái ô bi này chắc cũng hết mỡ bôi trơn tự có của nó rồi, khô lắm các bác ạ, chỉ thấy nhiều bụi bẩn bám vào thôi.
Xe em xe cũ mua lại, lúc mua đúng 10 năm, xe chủ cũ ít đi lắm nhưng khi về gặp 1 bác tài già mấy chục năm trong nghề khuyên nên thay, vì không phải cứ chạy nhiều mới thay mà đôi khi tuổi đời sợi dây hơi cao thì nên thay cho chắc.
Vậy là có dịp thay các món lặt vặt em cho thợ thay luôn Đai Cam, sợi dây zin tháo ra nhìn còn rất mướt không hề có vết răng nứt, nhìn dẻo dai lắm, nhưng đã tháo nên cho thay luôn, giờ em giữ sợi dây theo xe làm kỹ niệm.
Vậy là có dịp thay các món lặt vặt em cho thợ thay luôn Đai Cam, sợi dây zin tháo ra nhìn còn rất mướt không hề có vết răng nứt, nhìn dẻo dai lắm, nhưng đã tháo nên cho thay luôn, giờ em giữ sợi dây theo xe làm kỹ niệm.
hihi giống y e bác D ơiPinga nói:Xe em xe cũ mua lại, lúc mua đúng 10 năm, xe chủ cũ ít đi lắm nhưng khi về gặp 1 bác tài già mấy chục năm trong nghề khuyên nên thay, vì không phải cứ chạy nhiều mới thay mà đôi khi tuổi đời sợi dây hơi cao thì nên thay cho chắc.
Vậy là có dịp thay các món lặt vặt em cho thợ thay luôn Đai Cam, sợi dây zin tháo ra nhìn còn rất mướt không hề có vết răng nứt, nhìn dẻo dai lắm, nhưng đã tháo nên cho thay luôn, giờ em giữ sợi dây theo xe làm kỹ niệm.
Nè dây zin Ford laser 2003 1.8 đây, gần 100km vẫn còn mới lắm
Mã FP01-12-205A