Hạng D
22/1/19
4.534
8.430
113
SG hoa lệ thì cũng chỉ có được 1 khoảnh là quận 1 sáng đèn chứ làm đéo gì có đường Phạm Văn Đồng hay Cộng Hòa, Nguyễn Văn Linh,... như bây giờ mà cứ thích xaolon.
Có con số thông kê diện tích đô thị hóa và quy mô dân số qua các năm không?
Đường Cộng Hòa kẹt xe tệ hại như giờ là do cái gì, có biết không?
 
  • Like
Reactions: Mr_Lee
Hạng C
29/10/17
739
4.136
93
Biên Hòa
SG hoa lệ thì cũng chỉ có được 1 khoảnh là quận 1 sáng đèn chứ làm đéo gì có đường Phạm Văn Đồng hay Cộng Hòa, Nguyễn Văn Linh,... như bây giờ mà cứ thích xaolon.
Ba má bạn sinh ra bạn cái là bạn biết đéo biết xaolon hẻ bạn, từ khi SG bị mất cái tên thì tới giờ mấy chục năm rồi, chẳng lẽ nó đứng yên như vậy?
 
Hạng B2
20/6/13
285
298
73
Mật độ dân cư quá tải thì hạ tầng nào chịu nổi.
Tìm thống kê về mật độ dân cư tpHCM thì thấy với mật độ này thì không kẹt mới là lạ.
Đông nhất là quận 4 với khoảng 42,000 người/ km2. chỉ có giãn dân thì mới bớt kẹt và là giải pháp nâng cao môi trường sống cho tpHCM.
 
Hạng B2
7/1/12
337
326
63
32
con đường này hình như đổi đất lấy hạ tầng thì phải, xây dựng dở ệc đường thì rộng mà không có cái cầu vượt nào toàn ngã kiểu vòng xoay cắt ngang các kiểu , đèn xanh đỏ tùm lum , con đường này hình như làm kẹt đường chính vào khu vực sân bay
Ngay tại nút giao An Phú, biết bao kiến nghị làm nút giao khác mức từ lúc Cao tốc Saigon Long Thành Dầu Giây xây dựng, mãi đến nay mới bắt đầu làm, các con đường khác thì trông đợi làm gì! Chỉ bớt tham nhũng thất thoát thì đã có hàng chục nút giao khác mức tại các tuyến đường, góp phần giảm kẹt xe cho Saigon rồi!
 
  • Like
Reactions: alexus and tư búa
Hạng D
22/1/19
4.534
8.430
113
Mật độ dân cư quá tải thì hạ tầng nào chịu nổi.
Tìm thống kê về mật độ dân cư tpHCM thì thấy với mật độ này thì không kẹt mới là lạ.
Đông nhất là quận 4 với khoảng 42,000 người/ km2. chỉ có giãn dân thì mới bớt kẹt và là giải pháp nâng cao môi trường sống cho tpHCM.
Do giải pháp giao thông kém đồng bộ và quy hoạch yếu nữa bác. Ví dụ như đường PVĐ, thập niên 2010 mới làm mà còn kiểu ngả 4 giao cắt đồng mức, phân luồng bằng đèn đỏ với bùng binh thì thua rồi. Đường thông xe xong thì chưa đầy 5 năm sau đã quá tải, sáng với chiều nào cũng kẹt.
Nếu ngay từ đầu làm cái nhánh cầu Bình Lợi nối thêm ra 2 đầu, phía Thủ Đức tới hết ngả 4 chỗ Gigamall, phía Gò Vấp tới hết đường sắt thì sẽ giảm rất nhiều lượng xe xung đột. Đường rộng thênh thang nhưng vẫn kẹt là vì quy hoạch dở. Nếu quy hoạch tốt, đường PVĐ hay NVL có thể không cần rộng tới như vậy mà cũng không bị "quá tải".
 
  • Like
Reactions: alexus
Hạng C
14/2/17
528
829
93
Có con số thông kê diện tích đô thị hóa và quy mô dân số qua các năm không?
Đường Cộng Hòa kẹt xe tệ hại như giờ là do cái gì, có biết không?
Do cái gì zợ chiên za? Mong anh khai sáng bằng những kiến thức mới, đừng nói những điều ai cũng biết anh nhé!
 
Hạng C
14/2/17
528
829
93
Ba má bạn sinh ra bạn cái là bạn biết đéo biết xaolon hẻ bạn, từ khi SG bị mất cái tên thì tới giờ mấy chục năm rồi, chẳng lẽ nó đứng yên như vậy?
Tôi biết đéo và biết xaolon từ khi gặp những con người tính từng Hào - Sảng từng cơn á bạn! Bọn đó chả có gì để giữ gìn nên nó nhìn đâu cũng thấy mất :p