Hạng D
16/7/20
1.584
984
113
51
Mật độ dân cư quá tải thì hạ tầng nào chịu nổi.
Tìm thống kê về mật độ dân cư tpHCM thì thấy với mật độ này thì không kẹt mới là lạ.
Đông nhất là quận 4 với khoảng 42,000 người/ km2. chỉ có giãn dân thì mới bớt kẹt và là giải pháp nâng cao môi trường sống cho tpHCM.
BKK mật độ dân nó còn cao hơn, nhưng có hệ thống đường cao tốc trên cao ai muốn nhanh lên đó chạy trả tiền, thấy đường trên cao ít khi kẹt vì chạy nhanh, ko có ngã tư
 
Hạng D
25/10/20
1.570
18.111
98
57
SG bi giờ chỉ có 1 lối thoát cho tình trạng kẹt xe , đó là làm Metro theo trục Bắc - Nam ( tuyến số 2 ) thật nhanh và kết nối tuyến SG - Suối tiên đi ĐN và BD + đường trên cao thì may ra mới giải quyết được tình trạng này , chứ làm đường 6-8 lane trong nội đô thì tiền đền bù giải tỏa chắc vài chục tỏi USD chắc chưa đủ nữa !!!!!
 
Hạng C
19/8/16
655
500
93
39
E kiến nghị nên đầu tư cái cầu vượt thép khúc giao nhau với đường sắt ấy, khúc giao PVT cũng cần cầu vượt chứ ko sắp tới lượng xe hơi VF3 của mấy chị chạy đi đưa rước on cái đi học đi chợ này nọ là kẹt sml luôn ạ
Bạn đề xuất cầu vượt bằng chất liệu khác đi. Chứ nghe chư thép nhớ đến ông bí thư thành ủy ko thẵng mà ngã ngựa ko ai cho làm đâu
 
  • Like
  • Haha
Reactions: alexus and Mr Oz