Tui đang hỏi anh mà. Hỏi tới 2 câu lận.Do cái gì zợ chiên za? Mong anh khai sáng bằng những kiến thức mới, đừng nói những điều ai cũng biết anh nhé!
- Tags
- giao thông
Thương cho loại mất gốc như mày, chỉ biết ị và ănsao mất dạy vại, mất mẹ nên mới thành người như vậy phải không
BKK mật độ dân nó còn cao hơn, nhưng có hệ thống đường cao tốc trên cao ai muốn nhanh lên đó chạy trả tiền, thấy đường trên cao ít khi kẹt vì chạy nhanh, ko có ngã tưMật độ dân cư quá tải thì hạ tầng nào chịu nổi.
Tìm thống kê về mật độ dân cư tpHCM thì thấy với mật độ này thì không kẹt mới là lạ.
Đông nhất là quận 4 với khoảng 42,000 người/ km2. chỉ có giãn dân thì mới bớt kẹt và là giải pháp nâng cao môi trường sống cho tpHCM.
SG bi giờ chỉ có 1 lối thoát cho tình trạng kẹt xe , đó là làm Metro theo trục Bắc - Nam ( tuyến số 2 ) thật nhanh và kết nối tuyến SG - Suối tiên đi ĐN và BD + đường trên cao thì may ra mới giải quyết được tình trạng này , chứ làm đường 6-8 lane trong nội đô thì tiền đền bù giải tỏa chắc vài chục tỏi USD chắc chưa đủ nữa !!!!!
Bạn đề xuất cầu vượt bằng chất liệu khác đi. Chứ nghe chư thép nhớ đến ông bí thư thành ủy ko thẵng mà ngã ngựa ko ai cho làm đâuE kiến nghị nên đầu tư cái cầu vượt thép khúc giao nhau với đường sắt ấy, khúc giao PVT cũng cần cầu vượt chứ ko sắp tới lượng xe hơi VF3 của mấy chị chạy đi đưa rước on cái đi học đi chợ này nọ là kẹt sml luôn ạ