Lúc ít xe thì lạng sang phải không vấn đề gì lắm nhưng xe đông tạt đầu xe đi thẳng để vào lane quẹo trái thì kỳ thiệt
bỏ hàng cây xanh thì cũng tiết thật, nhưng đó là việc phải làm vì xe hai bánh đông quá,nhưng em không hiểu quy hoạch kiểu gì mà chì chừa cho xe máy lối đi nhỏ xíu, nhiều khi 2 chiếc chạy song song không lọt nữa, em thấy lựơng xe hai bánh chiếm gần phân nửa làn đường rồi, vậy mà 1 số đường 3-4 làn mà chỉ cho xe máy có 1 làn thôi. kẹt xe quá lấn ra thì phạt, 1 chiếc otô đậu là hết chỗ chạy rồi, lấn ra ngoài cũng phạt, nhiều khi đi xe máy ức chế lắm chứ các bác.
Thế các bác muốn "nàm thao" vì đơn giản là tầm nhìn của các "tiến sỹ giấy" xứ chúng tôi chỉ thấy đc 5 năm đổ lại thôi.
Còn nhìn xa quá thì lấy cái gì để làm đây?
Có trách là trách các ông chủ ấy, bầu chúng tôi lên làm đầy tớ nhưng chúng tôi chỉ làm được thế thôi nhá! Ý kiến cái dziề?
Còn nhìn xa quá thì lấy cái gì để làm đây?
Có trách là trách các ông chủ ấy, bầu chúng tôi lên làm đầy tớ nhưng chúng tôi chỉ làm được thế thôi nhá! Ý kiến cái dziề?
Tình hình là em mới đi qua VVK thấy dãi phân cách cứng (trồng cây) được phá bỏ (có lẽ là mở rộng đường cho 2 bánh thì mấy anh bên GTCC vẽ cái vạch tiểu đảo và mủi tên như sau:
Theo ngu ý em thì khi mình chạy muốn rẻ trái thì tới cái tiểu đảo mình phải "lạng" qua bên phải xong qua tiểu đảo mình lại "lạng" về bên trái (Áp dụng bài lạng vòng số 8) Nếu như vậy thì làm cản trở thêm những người đi thẳng chứ có giải quyết được nổi thông thoáng gì đâu?
Nhìn cái vạch sơn đi thẳng-rẽ trái và sau đó chỉ có đi thẳng thì có thể hiểu rằng họ muốn nói với NDD rằng : “nếu rẽ trái thì phải chyển làn ở đây”. Nhưng họ không hiểu rằng cái vạch ấy gây hiểu lầm là ở làn này thì vẫn rẽ phải được. Chỉ khi nhìn thấy vạch sơn tiếp theo không còn mũi tên rẽ trái thì mới “giật mình” chuyển làn. Họ đã làm ngược với logic của giao thông
Có những người cho rằng nhiệt tình là tốt nhưng không hiểu rằng nhiệt tình + dốt nát = phá hoại. Giao thông có luật lệ, quy tắc rồi, không cần có người "lao ra đường cầm tay dắt đi", chỉ làm rối rắm thêm mà thôi. Giống như cái BB này:
Chỉnh sửa cuối:
Còn có Biển quay đầu ở đường VVK dưới chân cầu Nguyễn Văn Cừ nữa, Cũng làm tiểu đảo giống vậy rồi có đèn quay đầu ở làn hỗn hợp ở trong, nhưng em không biết phải chạy sao cho đúng nữa, các bác có ai ở gần đó khai thông dùm em vụ này nha
Tại chỗ VVK dưới cầu NVC, làn thứ 2 từ trong lề ra mới đây được vẽ vạch kẻ đường quay đầu. Để chạy đúng, khi lưu thông gần tới đây bác nhớ rẽ vào làn đó, tới nơi dừng đợi đèn rồi quay đầu thôi.Còn có Biển quay đầu ở đường VVK dưới chân cầu Nguyễn Văn Cừ nữa, Cũng làm tiểu đảo giống vậy rồi có đèn quay đầu ở làn hỗn hợp ở trong, nhưng em không biết phải chạy sao cho đúng nữa, các bác có ai ở gần đó khai thông dùm em vụ này nha
Chỗ này xxx ăn bánh mì khá thơm, vì nhiều người đi thẳng không để ý vẫn ngang nhiên đi vào làn này.
------------------------------
Quay trở lại việc kẻ vạch mới ở VVK khi lưu thông từ miền Tây sang miền Đông, em có ý kiến là hoàn toàn đồng ý. Vì trước đây 2b rẽ trái là sai luật (biển 412 toàn tuyến chỉ cho phép 2b đi 2 làn bên phải, và không làn nào có vạch kẻ cho phép rẽ trái). Nay các anh GTCC sửa sai nên làm vậy để 2b đi cho đúng luật, anh em OS cũng nên hoan hô khích lệ mới phải. Mỗi tội ... ng* thì vẫn hoàn ng*, như bác @cauthidekhonggia đã chỉ ra cho ta thấy:
(cảm ơn bác @cauthidekhonggia nhé)
Nhìn cái vạch sơn đi thẳng-rẽ trái và sau đó chỉ có đi thẳng thì có thể hiểu rằng họ muốn nói với NDD rằng : “nếu rẽ trái thì phải chyển làn ở đây”. Nhưng họ không hiểu rằng cái vạch ấy gây hiểu lầm là ở làn này thì vẫn rẽphảitrái được. Chỉ khi nhìn thấy vạch sơn tiếp theo không còn mũi tên rẽ trái thì mới “giật mình” chuyển làn. Họ đã làm ngược với logic của giao thông
Có những người cho rằng nhiệt tình là tốt nhưng không hiểu rằng nhiệt tình + dốt nát = phá hoại. Giao thông có luật lệ, quy tắc rồi, không cần có người cầm tay dắt đi, chỉ làm rối rắm thêm mà thôi.