Không hiểu các ông GTCC âm mưu gì khi phá cái đảo cứng cho rộng đường xong lại xây cái đảo mềm như vậy. Làm thế chỉ có gây khó khăn thêm cho người tham gia giao thông và tạo cơ hội cho xxx ăn bánh mỳ thôi.
Một số nơi em còn thấy vẽ cái tiểu đảo này đối diện bên kia ngã tư cùng chiều luôn. Ko biết mục đích gì nữa.
Chắc dạo này dân đóng nhiều thuế các bác công bộc ăn nhiều nên lú đầu hết rồi.
Một số nơi em còn thấy vẽ cái tiểu đảo này đối diện bên kia ngã tư cùng chiều luôn. Ko biết mục đích gì nữa.
Chắc dạo này dân đóng nhiều thuế các bác công bộc ăn nhiều nên lú đầu hết rồi.
Tình hình là em mới đi qua VVK thấy dãi phân cách cứng (trồng cây) được phá bỏ (có lẽ là mở rộng đường cho 2 bánh thì mấy anh bên GTCC vẽ cái vạch tiểu đảo và mủi tên như sau:
* Chổ nhựa đường đậm là vừa trải nhựa lại sau khi đập dãi phân cách (Lúc em đi thấy mấy bác vẫn còn dg trải nhựa)
Theo ngu ý em thì khi mình chạy muốn rẻ trái thì tới cái tiểu đảo mình phải "lạng" qua bên phải xong qua tiểu đảo mình lại "lạng" về bên trái (Áp dụng bài lạng vòng số 8) Nếu như vậy thì làm cản trở thêm những người đi thẳng chứ có giải quyết được nổi thông thoáng gì đâu?
Thêm nữa xe máy nó nhỏ nó chờ rẽ vẫn đủ nếu là o6to mình khi đên đây muốn rẽ trái mà phía trước đã có nhiều xe dg chờ rẽ thì mình đậu trước tiểu đảo hay cán lên tiểu đảo ạ? nếu ko cán lên tiểu đảo em thấy nó dị dị sao ấy tự nhiên làm mất 1 khoảng
Đặc biệt là từ khúc giao lộ VVK ra Châu Văn Liêm dg cho 60km/h (áp dụng với 2 b nhá các bác) tự nhiên vừa chui qua gầm cầu kịch xuống còn 40 =)))) hãi ko kịp thắng giãm tốc =)))