Hạng C
31/8/10
842
291
63
Không hiểu các ông GTCC âm mưu gì khi phá cái đảo cứng cho rộng đường xong lại xây cái đảo mềm như vậy. Làm thế chỉ có gây khó khăn thêm cho người tham gia giao thông và tạo cơ hội cho xxx ăn bánh mỳ thôi.
Một số nơi em còn thấy vẽ cái tiểu đảo này đối diện bên kia ngã tư cùng chiều luôn. Ko biết mục đích gì nữa.
Chắc dạo này dân đóng nhiều thuế các bác công bộc ăn nhiều nên lú đầu hết rồi. :3dandap:

Tình hình là em mới đi qua VVK thấy dãi phân cách cứng (trồng cây) được phá bỏ (có lẽ là mở rộng đường cho 2 bánh thì mấy anh bên GTCC vẽ cái vạch tiểu đảo và mủi tên như sau:

Đại Lộ Võ Văn Kiệt [Có hình ảnh] hí hí!



* Chổ nhựa đường đậm là vừa trải nhựa lại sau khi đập dãi phân cách (Lúc em đi thấy mấy bác vẫn còn dg trải nhựa)
Theo ngu ý em thì khi mình chạy muốn rẻ trái thì tới cái tiểu đảo mình phải "lạng" qua bên phải xong qua tiểu đảo mình lại "lạng" về bên trái :3dchongchong: (Áp dụng bài lạng vòng số 8) Nếu như vậy thì làm cản trở thêm những người đi thẳng chứ có giải quyết được nổi thông thoáng gì đâu?
Thêm nữa xe máy nó nhỏ nó chờ rẽ vẫn đủ nếu là o6to mình khi đên đây muốn rẽ trái mà phía trước đã có nhiều xe dg chờ rẽ thì mình đậu trước tiểu đảo hay cán lên tiểu đảo ạ? nếu ko cán lên tiểu đảo em thấy nó dị dị sao ấy tự nhiên làm mất 1 khoảng:(
Đặc biệt là từ khúc giao lộ VVK ra Châu Văn Liêm dg cho 60km/h (áp dụng với 2 b nhá các bác) tự nhiên vừa chui qua gầm cầu kịch xuống còn 40 =)))) hãi ko kịp thắng giãm tốc =)))
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.442
113
TP. HCM
E thiệt tình dị ứng với mấy cái tiểu đảo quái thai này bác chánh ơi.
 
Hạng D
10/4/13
1.368
687
113
Pha xong, con kinh phi du ra ko biet lam gi, mua son ve duong choi
 
Hạng D
13/8/14
2.547
30.640
113
Thiết kế cm gì mà mới vài năm đập bỏ, làm lại tốn khối tiền phí bảo trì của AE ta.
Cũng công khai và minh bạch lắm bác ạ! Làn 2B thì lLấy tiền phí bảo trì của 2B!
 
Hạng D
29/6/11
1.054
456
83
Làm vấy rất tốt, xe máy không rẽ trái ẩu được rất nguy hiểm
 
Hạng D
2/6/14
1.353
892
113
31
Ồi ko phải mấy bác ấy phá hết dải phân cách đâu chỉ mấy đoạn giao nhau! Mục đích mấy bác ấy là để có chổ để xe rẻ trái lạng phải rồi lạng trái để né cái tiểu đảo =))) Chứ bác ấy vẫn ko mở rộng đường 2 bánh đâu các bác ợ! Buồn thay :( Cứ tưởng có làn rộng rải! Buồn cái giới hạn 40km/h đi toàn 50 ko :((
 
Tập Lái
7/4/10
39
6
8
em nghĩ mấy cái vạch sọc tiểu đảo nằm trước ngã tư ở lane cho rẻ phải / quay đầu chủ ý là để bảo vệ cho mấy xe đang chờ đèn để rẻ phải / quay đầu. vì thường là đèn lệch pha, mấy xe đó phải dừng chờ đèn đối diện đỏ mới đi dc nên có khả năng bị xe đi thẳng hun đít (trên lý thuyết là có thể xảy ra vì tài xế lơ đảng, bị ảo giác hay gì đó, tưởng xe trước nó cũng chạy, e ko rành...). vẽ cái tiểu đảo để warning thôi. ý nghĩa sâu xa của cái tiểu đảo e nghĩ là như vậy, có điều bị mấy anh CSGT vận dụng để kiếm cơm nên thành ra phản tác dụng :D

Cái này mình cũng thắt mắc lâu rồi. Nhờ bạn khai sáng. Nhưng kẻ như vậy thì CSGT vận dụng để kiếm cơm nên thành ra phản tác dụng. Trong này có bác chánh nào không?