Tranh thủ bán đê, VF 32 dài 4.8m, chiều dài cơ sở 2.95m, vẫn trang bị náy N20, khung gầm, hệ treo và cầu sau, hộp số ZF của X5 thì mấy em CUV C 5+2 này đi vào dĩ vãng hết. Trang bị tận răng, hệ Lidar của Bosch và giá dự kiến 900-1.1 tỷ, thì không hiểu mua mấy em phổ thông này làm gì nữa
Lúc trước luôn đề cao nội thất Santa Fe trong nhóm CUV phổ thông
Cho đến khi đi xem và mua cho ông chú ở Ninh Thuận xe xăng trước Tết
Nói chung đánh giá nội thất bình thường, xấu, rối. Sorento 2021 mình chỉ xem chứ chưa leo lên sờ thử nên chưa so sánh được, nhưng so với CX5 hay CX8 thì nội thất Santa Fe thua lắm
Mình cũng ngạc nhiên là một chiếc xe chiến lược như vậy của Huyndai mà có thiết kế nội thất vẫn không nâng tầm hơn được.
Cho đến khi đi xem và mua cho ông chú ở Ninh Thuận xe xăng trước Tết
Nói chung đánh giá nội thất bình thường, xấu, rối. Sorento 2021 mình chỉ xem chứ chưa leo lên sờ thử nên chưa so sánh được, nhưng so với CX5 hay CX8 thì nội thất Santa Fe thua lắm
Mình cũng ngạc nhiên là một chiếc xe chiến lược như vậy của Huyndai mà có thiết kế nội thất vẫn không nâng tầm hơn được.
ko hẳn đâu, do mọi người mua năm trước rồi, nc mình bị ảnh hưởng covid nhẹ nhàng, năm covid 2nd thì ai cũng sản xuất cầm chừng hết nên bác khỏi lo..thời covid, người ta ngày càng giảm giá, mấy ông xe ô tô cứ tìm cách tăng giá, cho ế ẩm cho biết mùi, hôm trước vô 3 showroom Hyundai thấy vắng hoe.
chuẩn, nội thất SanFe thua xa Cx8...Lúc trước luôn đề cao nội thất Santa Fe trong nhóm CUV phổ thông
Cho đến khi đi xem và mua cho ông chú ở Ninh Thuận xe xăng trước Tết
Nói chung đánh giá nội thất bình thường, xấu, rối. Sorento 2021 mình chỉ xem chứ chưa leo lên sờ thử nên chưa so sánh được, nhưng so với CX5 hay CX8 thì nội thất Santa Fe thua lắm
Mình cũng ngạc nhiên là một chiếc xe chiến lược như vậy của Huyndai mà có thiết kế nội thất vẫn không nâng tầm hơn được.
A nói vậy thì đúng quá, ai cãi được nữa, tôi đang nói trong ngữ cảnh Hyundai có máy 2.5 Smartstream hút khí tự nhiên và máy 2.5 Turbo, nếu được máy Turbo thì ngon hơn, chứ máy 2.4L thường ngon hơn máy 1.5Turbo là đương nhiên rồi.Do thuế cao chứ a lái xe chấm lớn nó hưng phấn thôi a ci vít tụt bô em cũng lái rồi nếu so với san sắt e thích san sắt hơn
Nói về khung gầm, động cơ, hộp số thì rõ là VF vượt trội đám phổ thông rồi, cái mà người dùng e ngại là kinh nghiệm sản xuất, lắp ráp, cái mà VF cần phải có thêm thời gian để chứng minh.Tranh thủ bán đê, VF 32 dài 4.8m, chiều dài cơ sở 2.95m, vẫn trang bị náy N20, khung gầm, hệ treo và cầu sau, hộp số ZF của X5 thì mấy em CUV C 5+2 này đi vào dĩ vãng hết. Trang bị tận răng, hệ Lidar của Bosch và giá dự kiến 900-1.1 tỷ, thì không hiểu mua mấy em phổ thông này làm gì nữa
Khi xe Honda côn tự động ra thì bảo xe côn tay mới manly, khi xe tay ga ra đời thì bảo côn tự động mới manly, khi hộp số AT ra thì bảo hộp số MT mới manly, khi núm xoay, nút bấm ra thì bảo cần số mới manly, ......chắc mấy tên manly là mấy tên chậm tiêu, không biết đến sự tiến triển của công nghệ !???Nút bấm cảm giác ko manly
Xem các trang bị Vinfast này ở đâu vậy Bác ?Tranh thủ bán đê, VF 32 dài 4.8m, chiều dài cơ sở 2.95m, vẫn trang bị náy N20, khung gầm, hệ treo và cầu sau, hộp số ZF của X5 thì mấy em CUV C 5+2 này đi vào dĩ vãng hết. Trang bị tận răng, hệ Lidar của Bosch và giá dự kiến 900-1.1 tỷ, thì không hiểu mua mấy em phổ thông này làm gì nữa