Hạng B1
27/7/07
63
6.490
83
tính mua em này mà hộp số 6 cấp, máy xăng hơi thất vọng, chờ con peu 5008 mới xem có hộp số 8 cấp ko, dù sao vẫn thích san hơn
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Xem các trang bị Vinfast này ở đâu vậy Bác ?
Bác vào các group VF và video mổ gầm xe bác. Trên con SA, chi tiết duy nhất khác X5 2013-2018 là nhún sau của SA đã lên đời nhún hơi do Ưacom, 1 cty con của BMW sx. Ngoài ra con máy trên X5 là 3.0, SA chỉ là máy 2.0 tăng áp nên tăng tốc chỉ đạt 9-10s, không được như X5 jin giờ là 6.8s.
Còn lật gầm A lên thì y chang BMW sedan, hầu hết còn đóng mác BMW bay ZF, Bosch,... thế dân chơi xe Đức mới mua, chứ ai quay về xe phổ thông bác.

còn con xe VF 32 máy xăng, thông số là dài 4.8m, chiều dài cơ sở 2.95m, hộp số ZF, máy N20, dẫn động cầu sau, thông số máy 190hp/290Nm ( máy N20 hạ công suất và momen). Máy này đủ cao hơn tất cả Cuv C hay Cuv C 5+2 hiện tại.
Máy này có thể map dễ dàng lên 228hp/350Nm hay hơn với chi phí 18tr ở gara ngoài chuyên Map.
Cho nên có thể thấy với giá bán 900-1.1 tỷ mà size to hơn hẳn, thông số máy ngon hơn hẳn, dẫn động, hệ treo ngon hơn hẳn thì CUV C mệt đấy.
Còn trang bị Lidar Bosch cho các xe từ đầu 2022 là public với xe điện rồi, còn xe xăng trong group có thông tin lắp luôn là hiển nhiên.
Hệ Lidar này giúp các tính năng còn thiếu như Adaptive Cruise Control / Giữ làn / phanh khẩn cấp / lùi chuồng tự động,.... là chuyện nhỏ thôi bác. Design nội thất cuzng được thiết kế lại.
 
Hạng D
21/12/14
2.488
9.168
123
Bác vào các group VF và video mổ gầm xe bác. Trên con SA, chi tiết duy nhất khác X5 2013-2018 là nhún sau của SA đã lên đời nhún hơi do Ưacom, 1 cty con của BMW sx. Ngoài ra con máy trên X5 là 3.0, SA chỉ là máy 2.0 tăng áp nên tăng tốc chỉ đạt 9-10s, không được như X5 jin giờ là 6.8s.
Còn lật gầm A lên thì y chang BMW sedan, hầu hết còn đóng mác BMW bay ZF, Bosch,... thế dân chơi xe Đức mới mua, chứ ai quay về xe phổ thông bác.

còn con xe VF 32 máy xăng, thông số là dài 4.8m, chiều dài cơ sở 2.95m, hộp số ZF, máy N20, dẫn động cầu sau, thông số máy 190hp/290Nm ( máy N20 hạ công suất và momen). Máy này đủ cao hơn tất cả Cuv C hay Cuv C 5+2 hiện tại.
Máy này có thể map dễ dàng lên 228hp/350Nm hay hơn với chi phí 18tr ở gara ngoài chuyên Map.
Cho nên có thể thấy với giá bán 900-1.1 tỷ mà size to hơn hẳn, thông số máy ngon hơn hẳn, dẫn động, hệ treo ngon hơn hẳn thì CUV C mệt đấy.
Còn trang bị Lidar Bosch cho các xe từ đầu 2022 là public với xe điện rồi, còn xe xăng trong group có thông tin lắp luôn là hiển nhiên.
Hệ Lidar này giúp các tính năng còn thiếu như Adaptive Cruise Control / Giữ làn / phanh khẩn cấp / lùi chuồng tự động,.... là chuyện nhỏ thôi bác. Design nội thất cuzng được thiết kế lại.
Giá ngon
 
  • Love
Reactions: NEWDRIVER
Tập Lái
23/9/15
45
22
8
tính mua em này mà hộp số 6 cấp, máy xăng hơi thất vọng, chờ con peu 5008 mới xem có hộp số 8 cấp ko, dù sao vẫn thích san hơn
Sao bác không nghĩ đến San máy dầu? Tiết kiệm nhiên liệu + hộp số 8 cấp ly hợp kép
 
Hạng B1
27/7/07
63
6.490
83
Sao bác không nghĩ đến San máy dầu? Tiết kiệm nhiên liệu + hộp số 8 cấp ly hợp kép
cảm ơn bác nhưng thằng con em nó bị dị ứng, rất nhạy với mùi dầu