Bạn cọc 5-10 củ giữ chổ ưu tiên thôi chứ đến lúc đó ko thích lấy thì hãng nó hoàn lại chứ có gì mà mệt mỏi.Giá sẽ cao hơn Cross, gần bằng Camry. Giờ đặt xe, tháng 6/2023 nhận xe. Quá mệt mỏi.
Có gì phải lắc đầu nhỉ, xe cơ quan xe taxi hay nói chung xe để cày cuốc người ta vẫn tin dùng innova đấy thôi. Cơ quan tôi cả ngàn chiếc chưa thấy chiếc xpander, xl7 nào.Tin quá đi chứ. Hàng xóm nhà mình vừa lấy MT sau 2 tháng chờ đợi ( mặc dù đang ế), hết 850tr. Qua nhìn cái xe mục đích phục vụ gia đình, tôi chỉ biết lắc đầu thôi và xin không có ý kiến.
một con xe động cơ 2.0 khung gầm rời, treo độc lập mắc hơn 100 củ so với mấy con xe máy 1.5, động cơ 4 cấp, khung liền khối, treo phụ thuộc
xpander xl7 nó hút chả qua vì giá nó rẻ, mức sống VN còn thấp thì thấy nó vừa túi tiền mà chồng chất đc 7 người thì mua thôi, chưa kể cái động cơ 1.5 đỡ tốn chi phí xăng nó cũng phù hợp với tài chính dân mình.
chứ vác thử qua mẫu quốc nhật thử xpander có ai mua ko chứ đừng nói vác qua mấy nước giàu như mẽo hoặc châu âu. Vậy nên đừng chê con innova ko bằng mấy con kia rồi cười người khác.
Bạn cọc 5-10 củ giữ chổ ưu tiên thôi chứ đến lúc đó ko thích lấy thì hãng nó hoàn lại chứ có gì mà mệt mỏi.
2 chúng ta sống ở 2 đất nước khác nhau nên không cùng chung suy nghĩ. Khó nói chuyện lắm.Có gì phải lắc đầu nhỉ, xe cơ quan xe taxi hay nói chung xe để cày cuốc người ta vẫn tin dùng innova đấy thôi. Cơ quan tôi cả ngàn chiếc chưa thấy chiếc xpander, xl7 nào.
một con xe động cơ 2.0 khung gầm rời, treo độc lập mắc hơn 100 củ so với mấy con xe máy 1.5, động cơ 4 cấp, khung liền khối, treo phụ thuộc
xpander xl7 nó hút chả qua vì giá nó rẻ, mức sống VN còn thấp thì thấy nó vừa túi tiền mà chồng chất đc 7 người thì mua thôi, chưa kể cái động cơ 1.5 đỡ tốn chi phí xăng nó cũng phù hợp với tài chính dân mình.
chứ vác thử qua mẫu quốc nhật thử xpander có ai mua ko chứ đừng nói vác qua mấy nước giàu như mẽo hoặc châu âu. Vậy nên đừng chê con innova ko bằng mấy con kia rồi cười người khác.
ỉn GIÁ CAO 1,2 LẦN thì ai mua bác ơi,,,,,,Lấy giá Cross x 1,2 lần = Innova mới.
Nhưng nếu Innova bản Hybrid giá 950 - 1 tỷ thì Cross lại ko bán được : )))ỉn GIÁ CAO 1,2 LẦN thì ai mua bác ơi,,,,,,
ĐÚNG rồi bác,,ỈN 7 ghế,,CROSS thì lại 5..nhưng công nghệ thì CROSS có lẽ en đứt con ỈN kia.Nhưng nếu Innova bản Hybrid giá 950 - 1 tỷ thì Cross lại ko bán được : )))
Dạ Ỉn đâu có cần đẩy hàng như Vios đâu mà có xe liền, bọn ở showroom nó cứ bảo là phải lấy danh sách cọc sau đó chuyển về nhà máy lên kế hoạch lắp ráp. Nhưng thật ra thì bản MT là bản ngta mua nhiều nhất để chạy cty (chứ DV hay Grab cũng ít đi Ỉn) nên lâu. Nếu như Vios sẵn xe thì lăn bánh trong 10 ngày thôia tin ko, ng quen mình đặt Inn hồi thnags 01/2021 đến tháng 6/2022 mới nhận dc xe
Bản AT màu đen avent gì đó
Bỏ ra hơn 900tr cho In thì thật là
Bản Venturer nội ngoại thất hơn con MT này, cũng ko đến nỗi đâu ạ. Còn muốn option thì mình chọn xe khác như mấy con Carnival chẳng hạnTin quá đi chứ. Hàng xóm nhà mình vừa lấy MT sau 2 tháng chờ đợi ( mặc dù đang ế), hết 850tr. Qua nhìn cái xe mục đích phục vụ gia đình, tôi chỉ biết lắc đầu thôi và xin không có ý kiến.
--> Mẫu quốc họ đi xe động cơ nhỏ Keicar nhiều mà bác nhầm mẫu quốc nào hay sao ấy chứCó gì phải lắc đầu nhỉ, xe cơ quan xe taxi hay nói chung xe để cày cuốc người ta vẫn tin dùng innova đấy thôi. Cơ quan tôi cả ngàn chiếc chưa thấy chiếc xpander, xl7 nào.
một con xe động cơ 2.0 khung gầm rời, treo độc lập mắc hơn 100 củ so với mấy con xe máy 1.5, động cơ 4 cấp, khung liền khối, treo phụ thuộc
xpander xl7 nó hút chả qua vì giá nó rẻ, mức sống VN còn thấp thì thấy nó vừa túi tiền mà chồng chất đc 7 người thì mua thôi, chưa kể cái động cơ 1.5 đỡ tốn chi phí xăng nó cũng phù hợp với tài chính dân mình.
chứ vác thử qua mẫu quốc nhật thử xpander có ai mua ko chứ đừng nói vác qua mấy nước giàu như mẽo hoặc châu âu. Vậy nên đừng chê con innova ko bằng mấy con kia rồi cười người khác.
--> Cross thua Ỉn đứt đuôi ở khoản Khung gầm và hệ thống treo bác ạ. Đó là những thứ ko độ đẽo đượcĐÚNG rồi bác,,ỈN 7 ghế,,CROSS thì lại 5..nhưng công nghệ thì CROSS có lẽ en đứt con ỈN kia.