Nhưng xe vépa chất lượng như ccc. Mình 2 lần phải dắt bộ con LX vì bơm xăng hay gì đó mà xe vespa nặng nữa chứ, đi bảo dưỡng thì còn đắt hơn cả con Camry của mình bèo cũng gần 1tr phụ tùng thay liên tục, nản quá mình bán, trong khi con Sh của mình đi quên cả thay dầu, xe lỳ quá mang đi thay lại chạy ầm ầm mà có 120k,Tại Honda VN làm marketing quá tài, ghi sâu vào đầu dân Việt là xe hạng sang thì phải là SH. Trong khi đó, 1 chiếc Vespa với bề dày lịch sử hơn hẳn, vẻ đẹp được toàn thế giới công nhận thì dân Việt lại ko chọn.
Hònda VN hay chứ.
Vespa thấy gớm, máy thì lởm, xe thì nặng, ở VN cần quái thì thép nguyên khối liền thân.Tại Honda VN làm marketing quá tài, ghi sâu vào đầu dân Việt là xe hạng sang thì phải là SH. Trong khi đó, 1 chiếc Vespa với bề dày lịch sử hơn hẳn, vẻ đẹp được toàn thế giới công nhận thì dân Việt lại ko chọn.
Hònda VN hay chứ.
Cãi nhao khi so giữa Honda với Piagio nó cũng như Canon & Nikon : kéo dài bất tậnTại Honda VN làm marketing quá tài, ghi sâu vào đầu dân Việt là xe hạng sang thì phải là SH. Trong khi đó, 1 chiếc Vespa với bề dày lịch sử hơn hẳn, vẻ đẹp được toàn thế giới công nhận thì dân Việt lại ko chọn.
Hònda VN hay chứ.
Cá nhân mình cũng trải qua mấy đời, từ cosa, lx 125 limited loại 2 yên, gts 250, 300, 946. Dưng chỉ là để đi kiếng tán mái bai thôi.
Xe để đi làm, cày cuốc vữn phải là honda.
Không tự nhiên xe gắn máy đồng nghĩa với xe honda đâu.
bảo dưỡng mắc gấp 4 lần ShVespa thấy gớm, máy thì lởm, xe thì nặng, ở VN cần quái thì thép nguyên khối liền thân.
Người ta mua Sh vì nhìn đẹp. Không phải nói chứ có chiếc tay ga nào hiện giờ cạnh tranh với Sh đâu. Như Airblade thì có Nouvo cạnh tranh. Lead thì có Grand. Nhưng Sh thì không có đối thủ. Mấy con Piaggio thì phong cách thiết kế hướng đến đối tượng khác rồi, không cạnh tranh với Sh được.
Nhà em còn chiếc 150 đời 2011, vẫn thấy nó đẹp nhất.
Nhà em còn chiếc 150 đời 2011, vẫn thấy nó đẹp nhất.
Hãng nào chả có anti-fan anh. Nhiều người cá tính, có sở thích, phong cách riêng, thì họ thích hay không thích một chiếc xe hay hãng xe nào đó là chuyện bình thường.Cãi nhao khi so giữa Honda với Piagio nó cũng như Canon & Nikon : kéo dài bất tận
Cá nhân mình cũng trải qua mấy đời, từ cosa, lx 125 limited loại 2 yên, gts 250, 300, 946. Dưng chỉ là để đi kiếng tán mái bai thôi.
Xe để đi làm, cày cuốc vữn phải là honda.
Không tự nhiên xe gắn máy đồng nghĩa với xe honda đâu.
Trừ vài anh trẻ trẻ, chưa từng trãi nghiệm, nhưng thích nghe lời người khác, yêu ghét lẫn lộn. Thì potay.com thôi.
Với điều kiện là chiếc Vespa gắn máy Honda . Em nghĩ về công nghệ động cơ thì Vespa chắc còn thua cả SYM .Tại Honda VN làm marketing quá tài, ghi sâu vào đầu dân Việt là xe hạng sang thì phải là SH. Trong khi đó, 1 chiếc Vespa với bề dày lịch sử hơn hẳn, vẻ đẹp được toàn thế giới công nhận thì dân Việt lại ko chọn.
Hònda VN hay chứ.
Số mình không đi ếch hắc được. Mình cao chỉ có 1 mét 8 nên ngồi sau không chống chân tới đc, nhậu xỉn xỉn bạn bè anh em nó chở về ngồi sau chới với lắm. Đành đi Attila cho nó lành vậy
Một trung niên kg có tiền mua vừa chia sẻ
Một trung niên kg có tiền mua vừa chia sẻ
Hó hóVới điều kiện là chiếc Vespa gắn máy Honda . Em nghĩ về công nghệ động cơ thì Vespa chắc còn thua cả SYM .
Động cơ ngon nhen
Kiểu dáng ngon nhen
Khung sườn nặng nhen
Dưng chỉ để cafe chém zó ve mái bai thôi nhen
Đem lên cơ quan, để bãi xe nó huých cho trầy mấy phát, về tức điên luôn nhen
Mới có hơn 200 miles nhen
Tiền mặt 1t3 mà hóa đơn xuất đây anhĐủ sao ko. Thậm chí xuất dư với các xe giảm giá mạnh
Attachments
-
2,5 MB Đọc: 11