Vespa thấy gớm, máy thì lởm, xe thì nặng, ở VN cần quái thì thép nguyên khối liền thân.
I3 trở về thì kêu chứ iget đỡ kêu hơn rồi nhen.Piago máy như clw. Kêu rồ rồ như máy xay lúa.
Cái còi xe đời này còn kêu pẹt pẹt giống bị ĩa chãi nữa hôn anh?
Thời nay ko chạy con SH đi đón gái, nó nhìn bằng nửa con mắt anh ạAi ép đại lý phải ngoan với bọn tôi yêu vnd. Ai ép khách hàng phải ngoan với đại lý
Bữa thằng a bán con sh 2018 150 ABS có 78tr cho bọn Lái dó, định đem lên CNL thanh ný nhưng odo 40k sợ xe ko còn ngon mắc công bị tuột quần.
Ơ, còi kêu hơi bị ngon nhe ấy. Mà mình ít bóp còi lắm.Cái còi xe đời này còn kêu pẹt pẹt giống bị ĩa chãi nữa hôn anh?
Cơ mà mình mua lại kkk
VAT bù lại lợi nhuận thu nhập doanh nghiệp anh ơi cũng vậyĐó là thuế trước bạ thôi. Anh biết thuế VAT là gì ko? Anh thử vô mua chiếc SH 120tr xem nó xuất hoá đơn cho anh bao nhiêu. Thuế nó không khờ nhưng nó thoả hiệp ngầm với bọn đại lý rồi
ODO 40K mà ko còn ngon chắc rớt đầu rồi bác?Bữa thằng a bán con sh 2018 150 ABS có 78tr cho bọn Lái dó, định đem lên CNL thanh ný nhưng odo 40k sợ xe ko còn ngon mắc công bị tuột quần.
Em mua con PCX 2011 cùng đời LX thằng bạn, nhà nó cây xăng nên ko ngại chuyện tốn, đc 2 năm nó đòi đổi ngang xe em bảo chạy thử cho biết. Được 4 năm nó tống đi luôn mua SH. Em giờ vẫn để con pcx trong nhà odo 70.000km mà 5 năm nay chắc em chạy có 5.000km. LX tuổi chim.Nhưng xe vépa chất lượng như ccc. Mình 2 lần phải dắt bộ con LX vì bơm xăng hay gì đó mà xe vespa nặng nữa chứ, đi bảo dưỡng thì còn đắt hơn cả con Camry của mình bèo cũng gần 1tr phụ tùng thay liên tục, nản quá mình bán, trong khi con Sh của mình đi quên cả thay dầu, xe lỳ quá mang đi thay lại chạy ầm ầm mà có 120k,