- Tags
- isamco
Chỗ nào cũng như nhau. Quan trọng là ở mình. E vote Isamco.Chổ nào củng vậy như nhau thôi
Chất lượng dịch vụ sao lại do mình được hả bác?Chỗ nào cũng như nhau. Quan trọng là ở mình. E vote Isamco.
Em cũng đang tính hỏi. Trước đây thì SADACO, bây giờ chỗ đó nghỉ rồi (tuy nhiên em thấy SADACO không ok, có thể đó là lý do nó đóng cửa). ISAMCO thì xa quá, vô quận 1 mà kẹt xe em hãi lắm. Nhà em Gò Vấp, không biết SATSCO có ok không?
Xe Mit nói chung bền và ít hỏng vặt, nên đến khoảng 200 300k km mới thực sự cần thợ giỏi.
Còn khoảng 100k trở lại thì chỉ có thay nhớt lọc, qua 100k thì phần lớn các bác đã bán xe.
Bác có thể bảo dưỡng ở gần nơi bác làm, trên đường hay gần nhà.
Những hư hỏng đột xuất, khó thì đã có chuyên viên nhà máy hổ trợ.
Theo đánh giá riêng của mình.
Isamco cô giang. Kỹ thuật, Dịch vụ khách hàng tốt, máy móc nhiều, chi phí cao hơn các đại lý khác.
AMC Q4 Thợ khá, nhiệt tình, chiều khách.
Mit Bảo Long Dĩ An chi phí thấp, rất nhiệt tình, nhưng không bán xe và ở xa.
Bắc Quang, khu vực ngã ba vũng tàu. Kỹ thuật đảm bảo, nhưng tiếp thị hơi yếu.
Sasco, Phương Uyên.. mới quá, chưa có nhiều thông tin, nhưng hiện có thợ cũ của Sadaco sang.. nhìn chung để bảo dưỡng xe mới thì ổn.
Phụ tùng thì nhà máy thường bảo đảm 10 năm, qua thời gian đó, những phụ tùng quan trọng vẫn có thể cung cấp đủ.
Bảo hành (thay thế phụ tùng hư hỏng do lỗi nhà sản xuất) thì Mit làm rất tốt.
Nói chung về dịch vụ, Mit không suất sắc, nhưng ổn.
Còn khoảng 100k trở lại thì chỉ có thay nhớt lọc, qua 100k thì phần lớn các bác đã bán xe.
Bác có thể bảo dưỡng ở gần nơi bác làm, trên đường hay gần nhà.
Những hư hỏng đột xuất, khó thì đã có chuyên viên nhà máy hổ trợ.
Theo đánh giá riêng của mình.
Isamco cô giang. Kỹ thuật, Dịch vụ khách hàng tốt, máy móc nhiều, chi phí cao hơn các đại lý khác.
AMC Q4 Thợ khá, nhiệt tình, chiều khách.
Mit Bảo Long Dĩ An chi phí thấp, rất nhiệt tình, nhưng không bán xe và ở xa.
Bắc Quang, khu vực ngã ba vũng tàu. Kỹ thuật đảm bảo, nhưng tiếp thị hơi yếu.
Sasco, Phương Uyên.. mới quá, chưa có nhiều thông tin, nhưng hiện có thợ cũ của Sadaco sang.. nhìn chung để bảo dưỡng xe mới thì ổn.
Phụ tùng thì nhà máy thường bảo đảm 10 năm, qua thời gian đó, những phụ tùng quan trọng vẫn có thể cung cấp đủ.
Bảo hành (thay thế phụ tùng hư hỏng do lỗi nhà sản xuất) thì Mit làm rất tốt.
Nói chung về dịch vụ, Mit không suất sắc, nhưng ổn.
Sau thời gian dài nghiên cứu thì cũng đến lúc em chuẩn bị xuống tay cho em Outlander. Em nghe nói các dịch vụ sau bán hàng của đại lý Mitsu không tốt lắm nên cũng băn khoăn. Không biết Mitsu có tiêu chuẩn dịch vụ chung cho các đại lý, hay mỗi đại lý tự lo riêng. Quả thực em cũng làm trong ngành dịch vụ nên cũng hơi ngán vụ sau bán hàng lắm, đặc biệt con xe phải theo mình nhiều năm sau đó. Lúc mua có thể các bạn Sales chăm sóc tốt, nhưng sau đó thì hết nhiệm vụ nên bỏ bê khách hàng thì em sợ lắm. Các bác đã mua xe cho xin vài trải nghiệm với các đại lý với, cụ thể như ISAMCO, SATSCO, AMC.
Chỉnh sửa cuối:
Gò Vấp bác qua Isamco Bình Triệu gần mà đâu sợ kẹt xe.Em cũng đang tính hỏi. Trước đây thì SADACO, bây giờ chỗ đó nghỉ rồi (tuy nhiên em thấy SADACO không ok, có thể đó là lý do nó đóng cửa). ISAMCO thì xa quá, vô quận 1 mà kẹt xe em hãi lắm. Nhà em Gò Vấp, không biết SATSCO có ok không?
Mình thoải mái với AE tí thì mọi thứ sẽ tuyệt vời à.Chất lượng dịch vụ sao lại do mình được hả bác?
Satsco kg làm mít kg mà làm đa chủng loại xe nên càng thua luônEm cũng đang tính hỏi. Trước đây thì SADACO, bây giờ chỗ đó nghỉ rồi (tuy nhiên em thấy SADACO không ok, có thể đó là lý do nó đóng cửa). ISAMCO thì xa quá, vô quận 1 mà kẹt xe em hãi lắm. Nhà em Gò Vấp, không biết SATSCO có ok không?
Vậy chốt lại Isamco Bình Triệu hả Sơn?Satsco kg làm mít kg mà làm đa chủng loại xe nên càng thua luôn
Ngoài lề chút: Vừa rồi lên Đà Lạt phá banh con xe kia chưa? (Hình như đồng bọn của V Đà Lạt à?)