Xe Mit nói chung bền và ít hỏng vặt, nên đến khoảng 200 300k km mới thực sự cần thợ giỏi.
Còn khoảng 100k trở lại thì chỉ có thay nhớt lọc, qua 100k thì phần lớn các bác đã bán xe.
Bác có thể bảo dưỡng ở gần nơi bác làm, trên đường hay gần nhà.
Những hư hỏng đột xuất, khó thì đã có chuyên viên nhà máy hổ trợ.
Theo đánh giá riêng của mình.
Isamco cô giang. Kỹ thuật, Dịch vụ khách hàng tốt, máy móc nhiều, chi phí cao hơn các đại lý khác.
AMC Q4 Thợ khá, nhiệt tình, chiều khách.
Mit Bảo Long Dĩ An chi phí thấp, rất nhiệt tình, nhưng không bán xe và ở xa.
Bắc Quang, khu vực ngã ba vũng tàu. Kỹ thuật đảm bảo, nhưng tiếp thị hơi yếu.
Sasco, Phương Uyên.. mới quá, chưa có nhiều thông tin, nhưng hiện có thợ cũ của Sadaco sang.. nhìn chung để bảo dưỡng xe mới thì ổn.
Phụ tùng thì nhà máy thường bảo đảm 10 năm, qua thời gian đó, những phụ tùng quan trọng vẫn có thể cung cấp đủ.
Bảo hành (thay thế phụ tùng hư hỏng do lỗi nhà sản xuất) thì Mit làm rất tốt.
Nói chung về dịch vụ, Mit không suất sắc, nhưng ổn.
Thanks bác. Như vậy có lẽ chọn gần nhà, Isamco Bình Triệu là ok bác nhỉ?