bên bác có PTI ko bác?Em chào Bác, em sales Mitsubishi Phương Nguyên. Ngày 17/11/2016 bên em làm lễ khai trương showroom mới, em mời bác đến tham dự chung vui nhé. Hiện ko biết bác đã chốt xe ở đại lý nào chưa? và lấy bản 2.0 hay 2.4 vậy? Nếu chưa thì em mời bác tới đại lý em tham quan cho biết qui mô & cách làm việc bên đại lý em nhé. Do xe 2.4 tháng 12/2016 mới có hàng giao, bác tính lấy thì làm hđ đặt cọc để đặt xe trên nhà máy nha bác ( sẽ giữ mức giá 1.275tr - tháng 12 tới có chtr khuyến mãi nào về xe 2.4 từ nhà máy thì bác sẽ nhận, giờ thì chưa có thông tin km ). Bên em sẽ có mức giá ưu đãi cho khách hàng chốt xe trong tháng 11/2016 này ( bán lấy chỉ tiêu ngày khai trương ). Mong bác về đội của Mitsubishi Phương Nguyên nhé,hị hị
- Tags
- isamco
vậy cuối tháng bx em chạy qua bên bác làm bảo hiểm nha.Dạ có bác
dạ vâng em cảm ơn bác.mà em chỉ sơn dặm những chỗ trầy + đánh bass thôi chứ ko có gì nhiều ạhOk bác, trước khi qua bác alo cho bên PTI 1 cuộc đt nhé
em bán xe để bọn anh chơi vơi hả kkkCác bác nhìn đại lý nào hay cử mấy ông sales lên OS "chém" hoặc "nổ banh trời" với khách hàng thì suy ra cung cách phục vụ của họ khi mình đến làm xe thôi.
Em chỉ mới làm ở Sadaco (1 lần tỡn luôn) và Isamco CG. Mấy anh Isamco thì không nhiệt tình lắm. Em chưa bao giờ "bo" xu nào, vì đã trả tiền dịch vụ đầy đủ, cũng không rẽ. Về bảo trì xe, chất lượng họ làm cũng được. Về đồng sơn thì hồi 9/2016 em làm BH PTI, thấy tạm tạm. Lúc lấy xe em thấy nắp capo hơi trầy chút, góp ý thì anh kĩ thuật cho đánh bóng lại, còn mờ mờ. Hồi đó làm BH Liberty thì chất lượng rất tốt.
Lần sau em sẽ ra Phương Nguyễn làm. Nếu vẫn không hài lòng, chắc em bán xe. Kiếm hãng nào có dịch vụ sau bán hàng tốt hơn chút. Để biết cảm giác làm "thượng đế" như lào.
em thường xuyên làm bảo hiểm o Isamco nhưng cũng không hài lòng nhưng tiện vì gần chỗ làm 200m,lên Bảo Long bảo trì thấy thợ nhiệt tình và ok tuy nhien e chua làm bao hiem.
Mình đã từng sở hữu em Lancer Gala 1.6 từ 2003 đến 2007, đi được hơn 100.000km. Mình không biết dịch vụ Misubishi hiện giờ thế nào, có cải thiện chất lượng phục vụ hơn hay chưa? Nhưng thời gian trước thực sự mình chỉ có 1 từ để mô tả: CHÁN. Đặc biệt, khi bác thay thế phụ kiện, linh kiện mới, bác nên yêu cầu họ để bác xem trước và tự khui hộp nhé!
Nghe câu này là thấy cạch mặt với Mitsu luôn.Mình thoải mái với AE tí thì mọi thứ sẽ tuyệt vời à.
Em cũng muốn chạy lắm, mà đang có hơi nhiều việc, đổi xe giờ lỡ cỡ.em bán xe để bọn anh chơi vơi hả kkk
Đi xe Mit một thời gian đủ dài, sẽ hiểu Mit không phát triển được như mấy hãng khác không phải vì chất lượng xe hay mấy anh sales không giỏi. Mà ở nhiều khâu lắm.
Nhiều thánh đi 2B, vào chém mấy anh Toy, Honda ... "cắt cổ" người dùng. Nhưng vì các thánh ấy chưa dùng dịch vụ của họ. Em ít tiền nên mua Mit, chứ không phải em hâm mộ gì. Được cái anh em đi xe Mit chơi với nhau vui vẻ, thật lòng hơn. Em chưa thấy ai vào hội kiểu "khoe mẽ" như một số hội khác (con xe "cùi bắp" quá, có gì đâu mà khoe ).