Hạng C
4/2/10
799
1.459
93
Đọc com của các bác mới thấy khâu hậu mãi quan trọng như thé nào, chẳng trách nhiều ngừoi cứ toy, honda, kia mà chiến!
 
Hạng B2
6/6/16
274
411
63
Các bác mod đào mộ lên :) Xe em lấy gần 2 tháng, chạy gần 3000 km, mới vô isamco bình triệu 1 lần. Thấy dịch vụ cũng ok, thợ nhiệt tình, chỉ thiếu các em chân dài mời nước thôi.
 
4/6/16
363
251
63
35
Ai gọi Phương Nguyên đó, có Phương Nguyên đây.

- Bên em chính thức khai trương vào ngày 17/11/2016 và cũng đang xây dựng thành đại lý với dịch vụ 5 sao.
- Phần máy móc thì các bác cứ yên tâm, hiện tại Phương Nguyên đã và đang trang bị những thiết bị máy móc đầy đủ và hiện đại nhất để phục vụ anh em (đại lý mới mà)
- Phần thợ thầy thì được tuyển chọn, kéo về từ những đại lý/ hãng khác toàn là những anh em kinh nghiệm lâu năm trong nghề, các chú trẻ thì được trang bị kiến thức mới, công nghệ hiện đại để phục vụ OSer nhà mình.
- Móc mới mới, con người thì kinh nghiệm, trẻ trung, hiện đại đều có để phục vụ anh em nhà mình.

- Bởi vậy rất hy vọng nhận được sự ủng hộ, đóng góp ý kiến chân thành từ phía khách hàng cụ thể là MFC, OSer để Phương Nguyên có thể trở thành điểm đến của mọi người từ khâu bán hàng đến khâu dịch vụ hậu mãi ạ.

Chào đoàn kết và thân ái! :3dtanghoa::3dtangtraitim::3dhungio2:
 
  • Like
Reactions: baycon
Hạng B2
6/6/16
274
411
63
Ai gọi Phương Nguyên đó, có Phương Nguyên đây.

- Bên em chính thức khai trương vào ngày 17/11/2016 và cũng đang xây dựng thành đại lý với dịch vụ 5 sao.
- Phần máy móc thì các bác cứ yên tâm, hiện tại Phương Nguyên đã và đang trang bị những thiết bị máy móc đầy đủ và hiện đại nhất để phục vụ anh em (đại lý mới mà)
- Phần thợ thầy thì được tuyển chọn, kéo về từ những đại lý/ hãng khác toàn là những anh em kinh nghiệm lâu năm trong nghề, các chú trẻ thì được trang bị kiến thức mới, công nghệ hiện đại để phục vụ OSer nhà mình.
- Móc mới mới, con người thì kinh nghiệm, trẻ trung, hiện đại đều có để phục vụ anh em nhà mình.

- Bởi vậy rất hy vọng nhận được sự ủng hộ, đóng góp ý kiến chân thành từ phía khách hàng cụ thể là MFC, OSer để Phương Nguyên có thể trở thành điểm đến của mọi người từ khâu bán hàng đến khâu dịch vụ hậu mãi ạ.

Chào đoàn kết và thân ái! :3dtanghoa::3dtangtraitim::3dhungio2:
Thế em mua bên khác mà qua bên bác bảo dưỡng có được không nhể?
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Các bác mod đào mộ lên :) Xe em lấy gần 2 tháng, chạy gần 3000 km, mới vô isamco bình triệu 1 lần. Thấy dịch vụ cũng ok, thợ nhiệt tình, chỉ thiếu các em chân dài mời nước thôi.
Bác cứ từ từ mà hưởng thụ dịch vụ của Mit. Đường dài mới biết ngựa tốt mà.

Tất nhiên, bác sẽ mãi là "thượng đế", nếu lần nào bác vào làm xe, cũng cố gắng "giúp anh em vui vẻ". :cool:
 
  • Like
Reactions: Doanngocson
Em đang chạy con Triton thường hay bảo dưỡng ở AMC quan 4, nói chung thi thơ nhiệt tình vui vẻ, nhưng diện tích quá nhỏ.khong thấy phòng nghỉ ngơi cho tài xế ngồi chờ.Nếu xe làm lâu thì e bỏ xe đó rồi đi kiếm quán cafe ngồi chờ.
Mitsubishi Phương Nguyên ở Q.Bình Tân, 17/11/2016 sẽ làm lễ khai trương, bác đến tham quan, mai mốt xe có vấn đề j thì wa đại lý em làm dịch vụ xem sao nha. ( Em là sales cũ của AMC, nay wa Phương Nguyên rồi )
 
  • Like
Reactions: trantunghcm
Hạng C
21/7/13
763
758
93
Mitsubishi Phương Nguyên ở Q.Bình Tân, 17/11/2016 sẽ làm lễ khai trương, bác đến tham quan, mai mốt xe có vấn đề j thì wa đại lý em làm dịch vụ xem sao nha. ( Em là sales cũ của AMC, nay wa Phương Nguyên rồi )
Phương Nguyên chuẩn bị ra mắt rầm rộ quá. Chúc đắt hàng. Hôm trước em làm bên Haxaco ngó qua thấy sắp xong rồi, nghe sale Merc chạy thử Out mới khen quá trời. Em mong có dịp test thử Out, k chừng quay lại với Mit, thấy nhớ em nó.
 
Hạng C
21/7/13
763
758
93
Nếu nói như bác vậy cho tiền thì vui vẻ làm tốt,còn không cho thì lần sau vô làm ẩu hả.
K phải là ẩu, mà gọi là nhiệt tình, còn họ phải thực hiện đúng theo quy trình, Bác bói làm ẩu thì tội họ quá. Em trải nghiệm 3 loại hình rồi (Mit, Merc và gara ngoài...) thấy giống nhau gần hết chỉ khác là:
- nc uong: Merc có nguoi bưng bê, Mit tự phục vụ, uống thoải mái; còn gara ngoài chỉ có 1 chai nc hay cafe (k có chai thứ 2).
- phòng chờ mit va Merc như nhau, gara ngoài k có...
- còn các vấn đề khác, em thấy như nhau.
Còn văn hóa TIP thì đây là vấn đề cá nhân, em đi KS khi check out cũng để lại 100k trên giường cho người dọn phòng vì em có con nhỏ hay bày bừa bộn, ói mửa.... va em thấy mọi người nhiệt tình hơn thôi, còn trách nhiệm thì công việc của họ thì họ phải làm thôi.