Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.627
12.532
113
Sài Gòn
 OS_CAR S-12.jpg

Các đại lý của Mazda Việt Nam đã nhận đặt cọc Mazda CX-8 2022 phiên bản nâng cấp mới. Mazda CX-8 2022 được nâng cấp nhiều tiện nghi, bên cạnh có thêm phiên bản 6 chỗ ngồi mới.


Hiện tại, các đại lý của Mazda Việt Nam đã nhận đặt cọc Mazda CX-8 2022. Xe được bán ra tổng cộng 4 phiên bản bao gồm:​
  • 2.5L Luxury: 1,079 tỷ đồng
  • 2.5L Premium: 1,169 tỷ đồng
  • 2.5L Premium AWD (7 chỗ): 1,259 tỷ đồng
  • 2.5L Premium AWD (6 chỗ): 1,269 tỷ đồng
 OS_CAR S-13.jpg


Mazda CX-8 2022 phiên bản nâng cấp mới được nâng cấp thêm một số tính năng tiện nghi như: Cửa sổ trời cho hàng ghế trước (tiêu chuẩn cho 4 phiên bản), Sạc điện thoại không dây (cho cả 3 phiên bản Premium), màn hình hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto, sưởi tay lái, sấy gương. Ngoại thất xe vẫn duy trì tổng thể, nhưng nâng cấp mặt ca-lăng mới hấp dẫn hơn.

 OS_CAR S-9.jpg
 OS_CAR S-10.jpg


Nội thất CX-8 2022 được trang bị tiêu chuẩn ghế ngồi bọc da Nappa và ốp gỗ. Trang bị tiêu chuẩn màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch, màn hình hiển thị thông tin trên kính lái (ADD). Hàng ghế trước chỉnh điện (nhớ vị trí ghế lái), sưởi ấm hàng ghế trước và ghế sau. Các ghế ngồi linh hoạt hơn khi ghế thứ hai gập theo tỉ lệ 60:40 và ghế thứ ba gập phẳng theo tỉ lệ 50:50.

 OS_CAR S-5.jpg


Về tính năng hỗ trợ lái, trừ phiên bản Luxury, cả 3 phiên bản Premium của Mazda CX-8 2022 trang bị tiêu chuẩn gói an toàn tiên tiến i-Activsense bao gồm: Cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), cảnh báo chệch làn đường (LDW), hỗ trợ giữ làn đường (LAS), điều khiển hành trình tích hợp radar (MRCC), hỗ trợ phanh thông minh (SBS), tính năng nhận diện người đi bộ (FDD), hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố (phía trước/ sau) và tính năng lưu ý người lái nghỉ ngơi (Driver Attention Alert).

 OS_CAR S-4.jpg


Không có thay đổi về động cơ và hệ truyền động, Mazda CX-8 2022 đều sử dụng chung động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) Skyactiv-G 2.5L hút khí tự nhiên (N/A) cho công suất tối đa 188 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 252Nm có được từ vòng tua máy 4.000 vòng/ phút. Động cơ mới này đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro5.

 OS_CAR S-6.jpg


Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD; bản Luxury và Premium) và bốn bánh (AWD; 2 phiên bản Premium AWD) thông qua hộp số tự động 6 cấp (6 AT). Động cơ 2.5L này được trang bị hệ thống Dừng/ Khởi động động cơ i-Stop. Đi cùng với chế độ lái thể thao Sport.​

Tăng sức cạnh tranh trong phân khúc CUV 5+2 chỗ

Mazda CX-8 2022 bản nâng cấp mới hứa hẹn sẽ tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Honda CR-V, Hyundai SantaFe và thậm chí là “người anh em” Kia Sorento. Hơn nữa, Mazda CX-8 có thể “lấn sân” sang phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung của Toyota Fortuner hay Ford Everest.

Tại thị trường Việt, dòng CX-8 hấp dẫn được khách hàng mua xe phục vụ gia đình nhờ mang thiết kế trung tính - ít lỗi thời, trang bị đầy đủ tiện nghi và hỗ trợ lái. Ngoài ra, giá bán thực tế của Mazda CX-8 tại đại lý khá hấp dẫn, đồng thời không bị tình trạng “bia kèm lạc” chênh giá cả trăm triệu đồng như các mẫu xe khác trong tầm giá.

 OS_CAR S-7.jpg
 OS_CAR S-1.jpg
 OS_CAR S-8.jpg
*Ảnh Mazda CX-8 trong bài viết là phiên bản nâng cấp 2021 tham khảo tại thị trường Úc

>>> Xem thêm:​
Các bác thấy sao về những thay đổi dự kiến xuất hiện trên CX-8 2022 sắp ra mắt?
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: trt and PMH82
Hạng B2
5/3/14
359
847
93
Sao ko.mang động cơ dầu về lắp. Mình ủng hộ luôn 1 em. Xe to xác nặng mà vẫn giữ máy 2.5 như trên cx5 là dở rồi
 
  • Like
Reactions: trislr
Hạng D
10/4/16
1.543
7.053
113
45
Không đưa bản 2.5GT động cơ 2.5 turbo về , động cơ 2.5L hơi yếu với CX8 khi full tải .
 
  • Like
Reactions: ninomax
Hạng D
4/12/12
1.675
1.870
113
Cái quan trọng và VN chuộng là động cơ Dầu vẫn bặt vô âm tính...thua.