B nói mới để ý cái dốc đoạn này nhìn bé tẹo mà cũng gầm gừ dữChạy cao tốc Liên Khương Đà Lạt, mấy chỗ lên dốc về số 4 mà đạp cũng ở tốc độ 60km/h, xe ì hoài ko lên được. Bác chạy mà về số thấp rồi để vòng tua 3000-4000 v/p thì cũng vọt đó nhưng nó rú ghê lắm, mà chạy vậy xót xe, vừa tốn xăng vừa nhanh tã.
Bởi vậy kg biết sao cho vừa. Xpander 104 tém 7 người còn chạy phà phà……188hp cho 6 người mà nhiều bác chê yếu. 138hp của Innova chở 8 người vẫn chạy bon bon.
Thêm turbo thêm này kia thì lại thêm giá rồi chửi ăn dày….
Bên Thái và Malaysia máy dầu Skyactiv D 2.2 là dòng chủ lực đó bác . Tất cả phiên bản bán chạy nhất của Mazda đều dùng máy dầu này . Còn tại sao Thaco ko đem máy này về lắp ráp e nghĩ là do chất lượng dầu ở VN kém pha tạp quá nhiều . Bác vào kênh youtube gara Cường Nguyễn xem tất cả xe máy dầu khi tháo ra bảo dưỡng nhìn cục máy nào cũng bẩn kinh khủng .THACO mà mang cục máy dầu Skyactiv-D 2.2 về lắp thì doanh số dòng này khởi sắc ngay thôi. Chắc ảnh đang khá tự tin về tính tiết kiệm của cục máy xăng Skyactiv-G 2.5 nên ko quan tâm lắm tới máy dầu, hoặc có thể máy dầu ko phải là sở trường của mazda lắm. Thấy cũng khá ít dòng mazda lắp máy dầu.
cần gì tới 136-138 hp của Inn?188hp cho 6 người mà nhiều bác chê yếu. 138hp của Innova chở 8 người vẫn chạy bon bon.
Rush, Avanza, Veloz 1,5 có 103-10x hp mà cũng cõng 7-8 mạng, leo trèo phà phà, hông lẽ mấy cha giỏi tính hơn các kỹ sư kỹ thuật của người ta à?
Ở VN, hễ cứ xe của Toy là auto mạnh mẽ + tiết kiệm nhiên liệu nhe, ko nói nhiều!
Cx8 chủ yếu chạy gia đình xài máy xăng cho sướng, máy dầu làm chi mà chẳng tiết kiệm bao nhiêu.THACO mà mang cục máy dầu Skyactiv-D 2.2 về lắp thì doanh số dòng này khởi sắc ngay thôi. Chắc ảnh đang khá tự tin về tính tiết kiệm của cục máy xăng Skyactiv-G 2.5 nên ko quan tâm lắm tới máy dầu, hoặc có thể máy dầu ko phải là sở trường của mazda lắm. Thấy cũng khá ít dòng mazda lắp máy dầu.
dân mình thích máy dầu, nên Everest vs bán tải cà phê mới bán chạy, Thaco đem máy dầu về bọn sâu bọ lại nói ráp máy trung quốc hư lên hu xuốngCx8 chủ yếu chạy gia đình xài máy xăng cho sướng, máy dầu làm chi mà chẳng tiết kiệm bao nhiêu.
Cái quan trọng nhất là cửa gió hàng ghế thứ 3 thì vẫn không có!
Anh Hải bổ sung thêm mấy cái vớ vẩn, nâng giá bán lên cả khúc. Mua xe xong hôm trước hôm sau anh giảm luôn vài trăm.
Về tổng thể, CX-8 là một chiếc ngon cho xe gia đình, thích hợp đi phố.
Anh Hải bổ sung thêm mấy cái vớ vẩn, nâng giá bán lên cả khúc. Mua xe xong hôm trước hôm sau anh giảm luôn vài trăm.
Về tổng thể, CX-8 là một chiếc ngon cho xe gia đình, thích hợp đi phố.
Đường SG thì 13-14,5 , tùy giao thôngCon này ăn xăng chắc 11-12 lít/100km. Mazda ko lắp động cơ Tubo cho con xe to xác này. Toàn dùng động cơ thời Tống ko à.
Ra cao tốc thì 8-11 thôi.
Trung bình 12,5, đúng như bác nói