Túm lợi là mấy con 3 máy 1 chấm mấy, là ở xứ vịt, nó ngáp hết gùi...3 4 hay 4 chỉ là số lượng piston thôi mà. Có gì đâu mà quan tâm xa hay gần. Bão dưỡng đầy đủ, nhớt, nước mát, dàn nóng thông thoáng k kẹt bụi thì phóng thôi. Nói như bác xe máy vốn chỉ có 1 piston chạy HN SG xong rã xe.
- Tags
- raize toyota toyota raize
Anh bị bệnh tim à sao yếu thế Mình chạy Celerio SG-ĐL-NT ít thấy xe nào vượt mình lắm Trước khi đổ tại xe yếu thì nên xem lại thằng lái trước.xe đẹp ,phù hợp đi phố,nhưng 3 máy là hơi ngán-lỡ có việc cần đi đường trường thì ko yên tâm,trước anh bạn đi celerio cũng 3 máy -đi trong phố thì tiết kiệm vô địch,đợt đi chơi xa chạy muốn rớt tim ra ngoài.
Em chạy mirage từ SG ra Huế, chạy đúng tốc độ 70-80 bình thường.Mấy xe như celerio hay mirage ra đường lớn thì chạy từ tốn thôi, chứ hơn thua với bà con thì dễ ăn hành lắm. Nhưng nói chung là vẫn đáp ứng tốt nhu cầu, khoảng 300km đổ lại thì chiến tốt.
Ngộ thế hả bác. Morning 4 máy cũng 86 mã lực. Con này 3 máy vẫn 87 mã lực mà. Ăn nhậu gì mấy đâu. Chê máy yếu thì chê công suất thôi nhưng mà căn bản thì động cơ này cổ lỗ thật.Túm lợi là mấy con 3 máy 1 chấm mấy, là ở xứ vịt, nó ngáp hết gùi...
Khích thước và công suất động cơ đều kém xa Kona, em này thì có lẽ A+
bản 1.2L có 87 mã lực, bản turbo có 96 mã lực thì tuổi tôm so với Kona 2.0L 149 mã lực, kona turbo 177 mã lực mạnh gần gấp đôi con Raize
bản 1.2L có 87 mã lực, bản turbo có 96 mã lực thì tuổi tôm so với Kona 2.0L 149 mã lực, kona turbo 177 mã lực mạnh gần gấp đôi con Raize
Cơ bản là daihatsu và ý định đi phố thôi bạn3.995 x1.695 x1.620 mm, đi cùng với chiều dài cơ sở 2.525 mm. K nhỏ lắm nhưng nếu cần rộng thì giá 5xx nên lấy XL7, Ertiga.... Con Raize với Sonet giá chỉ đáng 4xx thôi. Nghe nói giá từ 450tr
View attachment 2572500
Chứ toy họ gác máy 1.5 đơn giản mà
Đứa con nuôi nó khác tí mà
Tăng giá lên thì rút cọc đc bác. Khách nào máu mua thì ráng chịu. Khách giờ đầu lạnh rồi ít não cá vàng lắm bácCái này như bán căn hộ nhỉ đưa ra giá dự kiến, cọc chứ ko biết giá, tới lúc bán chính thức thấy nhiều cọc quá tăng giá lên
Trẻ nghé, đi xe trên catalogeKhích thước và công suất động cơ đều kém xa Kona, em này thì có lẽ A+
bản 1.2L có 87 mã lực, bản turbo có 96 mã lực thì tuổi tôm so với Kona 2.0L 149 mã lực, kona turbo 177 mã lực mạnh gần gấp đôi con Raize
Được cầm lái Kona turbo chưa? biết cảm giác dính lưng chưa?Trẻ nghé, đi xe trên cataloge
Cho xem Hùng Lâm review cảm nhận đỡ nhé
Chỉnh sửa cuối:
Em giải đáp 1 số thắc mắc của các bác nhé:
Raize chủ yếu đi phố nên cắt giảm 3 thứ: phanh đĩa sau bằng tang trống, khung gầm (sắt xi) khá nhỏ như khung gầm Avanza, 4 piton thành 3 piton (giảm chi phí sản xuất) giảm trọng lượng, từ đó tăng công suất giúp xe đi ngọt hơn, mạnh hơn. Giá khởi điểm 450-550 xe nằm trong khung này nhé các bác. Xe này xác định tối đa là gia đình trẻ 2+2 / 2+3. Chỉ yếu khi đi đèo núi (như nhiều bác phân tích). Bởi vì xe ko thiết kế để leo đèo.
Toy quyết định cho nhiều dòng xe đang ngáp sẽ rút ống thở là có thật. Tuy nhiên bác nào ko biết phân biệt phân khúc xe thì đừng chấp vá so sánh không đúng. Đọc xong cười không nhặt được răng
Raize chủ yếu đi phố nên cắt giảm 3 thứ: phanh đĩa sau bằng tang trống, khung gầm (sắt xi) khá nhỏ như khung gầm Avanza, 4 piton thành 3 piton (giảm chi phí sản xuất) giảm trọng lượng, từ đó tăng công suất giúp xe đi ngọt hơn, mạnh hơn. Giá khởi điểm 450-550 xe nằm trong khung này nhé các bác. Xe này xác định tối đa là gia đình trẻ 2+2 / 2+3. Chỉ yếu khi đi đèo núi (như nhiều bác phân tích). Bởi vì xe ko thiết kế để leo đèo.
Toy quyết định cho nhiều dòng xe đang ngáp sẽ rút ống thở là có thật. Tuy nhiên bác nào ko biết phân biệt phân khúc xe thì đừng chấp vá so sánh không đúng. Đọc xong cười không nhặt được răng