Đúng rồi bác ạ. Chiến lược cắt giảm chi phí, hạ giá thành tăng tính cạnh tranhCon này phanh sau vẫn là tang trống hả các cụ?
- Tags
- raize toyota toyota raize
Xe này xác định là có kèm lạc với 1 số bò vàng đi lạc trong năm. Bác nào kiềm hãm sung sướng đc đợi qua năm thì ko còn tình trạng kèm lạc như cà rốt lúc mới ra mắt 2020.
Nhỏ vừa vừa à Bác. Nội thất rộng hơn Morning nhưng chật hơn Wigo ế (mượn nội thất xe ko so sánh phân khúc nên các bác đừng pháo em nhé )Có nhỏ lắm ko ad
K dc thép hở bác. Nghe sắt cảm thấy như sắp lủng lỗEm giải đáp 1 số thắc mắc của các bác nhé:
Raize chủ yếu đi phố nên cắt giảm 3 thứ: phanh đĩa sau bằng tang trống, khung gầm (sắt xi) khá nhỏ như khung gầm Avanza, 4 piton thành 3 piton (giảm chi phí sản xuất) giảm trọng lượng, từ đó tăng công suất giúp xe đi ngọt hơn, mạnh hơn. Giá khởi điểm 450-550 xe nằm trong khung này nhé các bác. Xe này xác định tối đa là gia đình trẻ 2+2 / 2+3. Chỉ yếu khi đi đèo núi (như nhiều bác phân tích). Bởi vì xe ko thiết kế để leo đèo.
Toy quyết định cho nhiều dòng xe đang ngáp sẽ rút ống thở là có thật. Tuy nhiên bác nào ko biết phân biệt phân khúc xe thì đừng chấp vá so sánh không đúng. Đọc xong cười không nhặt được răng
Hàng ghế 2 trần thấp. Taxi ko chơi xe nay bác ạ.lại 450tr bản taxi quá
Toy có 3 con: Wigo, Raize, Avanza khung gầm mỏng te à bác.K dc thép hở bác. Nghe sắt cảm thấy như sắp lủng lỗ
Thì bạn xem mấy con 3 máy, còn được mấy con lăn bánh trên phố...hè hè.Ngộ thế hả bác. Morning 4 máy cũng 86 mã lực. Con này 3 máy vẫn 87 mã lực mà. Ăn nhậu gì mấy đâu. Chê máy yếu thì chê công suất thôi nhưng mà căn bản thì động cơ này cổ lỗ thật.
Đơn giản là 1 bên là 4 con ngựa kéo, còn xe kia 3 con ngựa. Cả 2 cùng chạy 100 km/g. Chạy 10 vạn km, thì là con nào lòi ruột trước là biết hè hè... .Con nào mau mệt hơn. Hai Lúa chỉ hiểu đơn giản vậy thôi.
Vậy là chung xuồng với City gùi.....hihiĐúng rồi bác ạ. Chiến lược cắt giảm chi phí, hạ giá thành tăng tính cạnh tranh
Em giải đáp 1 số thắc mắc của các bác nhé:
Raize chủ yếu đi phố nên cắt giảm 3 thứ: phanh đĩa sau bằng tang trống, khung gầm (sắt xi) khá nhỏ như khung gầm Avanza, 4 piton thành 3 piton (giảm chi phí sản xuất) giảm trọng lượng, từ đó tăng công suất giúp xe đi ngọt hơn, mạnh hơn. Giá khởi điểm 450-550 xe nằm trong khung này nhé các bác. Xe này xác định tối đa là gia đình trẻ 2+2 / 2+3. Chỉ yếu khi đi đèo núi (như nhiều bác phân tích). Bởi vì xe ko thiết kế để leo đèo.
Toy quyết định cho nhiều dòng xe đang ngáp sẽ rút ống thở là có thật. Tuy nhiên bác nào ko biết phân biệt phân khúc xe thì đừng chấp vá so sánh không đúng. Đọc xong cười không nhặt được răng
Tuy chưa phải là giá quá thấp nhưng nếu Toyota Raize thực sự bán với giá này, thì đây sẽ là dòng xe chiến lược của Toy.
Bán để lấy lại thị phần vốn đang bị lung lay bởi các dòng xe rất hấp dẫn từ các hãng khác, đặc biệt trong tình trạng kinh tế khó khăn này, và để kiếm thêm những khách hàng mới mua xe lần đầu (sẽ tác động lớn khi mua những chiếc xe tiếp theo ở phân khúc cao hơn).
Toy đã rút kinh nghiệm từ những thất bại do định giá thương hiệu quá cao khi đưa những chiếc xe kém cỏi như Wigo, Avanza hay cả Rush bán giá đỉnh, cũng như sự thất sủng của các dòng vua doanh số như Vios, Fortuner, Innova.
Nếu không làm tốt, có sản phẩm tốt, giá tốt thì Toy có thể không toi nhưng thị phần sẽ giảm nhiều.
Cái này báo hiệu cuộc chiến khó khăn trong thời điểm chưa từng khó khăn hơn của các hãng xe đã bắt đầu.
Người mua chắc cũng lại "chờ" thôi.
Chỉnh sửa cuối: