9/7/20
859
1.196
93
28
Tuy không sang chảnh nhưng máy móc, hộp số, độ rộng rãi và đằm chắc thì vượt trội so với các mẫu sedan cở C phổ thông trên thị trường. Với người thực dụng thì rất đáng sở hữu với giá dọn kho này.
Thực dụng càng ko chọn, ai dư tiền mới nên chọn
Nghĩ đến chuyện đổ xăng thôi thì lấy con m3 chạy cho nhẹ đầu
 
  • Like
Reactions: DuyZz
Hạng C
18/4/23
631
884
93
42
Mấy bác showroom xe cũ đúng năm nay kiểu tam tai nặng lắm luôn rồi.
Thời vận đi xuống thôi.
Mấy năm trước Sáng ăn phở Thìn, chiều ăn hải sản, năm nay chắc Sáng bún bò, chiều cơm tấm.
Chưa chết hẳn đâu bác.
 
Hạng F
29/10/14
8.703
11.577
113
Nhiều bác cứ nghe hãng nó "bảo hành 10 năm" rồi lấy cái đó ra nói mà sao mấy bác ko suy nghĩ sâu 1 tí nhỉ.
Liệu hãng có giữ tiếp dây chuyền sản xuất linh kiện cho dòng xe đã bỏ mẫu (bỏ luôn ko sản xuất) nữa hay ko?
Ok tui bảo hành đó nhưng giờ ko đủ linh kiện thì sao? Xe hư, chạy vào hãng, Ok a xe a vẫn còn bảo hành nhưng phụ tùng đang hết a đợi giúp e nhé, khi nào có bên e sẽ gọi a lên thay. Khoảng khi nào có - chưa biết a ơi. Lại chết dở.
Rồi khi ấy lại có khả năng phải mua phụ tùng BMW thay vào, mà phụ tùng xe Châu Âu mình nghĩ giá chắc ko rẻ lắm nhỉ?
Chưa ai than dịch vụ hậu mãi của vin cả. Anh xài đồ gì của vin chưa?. Anh là khách hàng của vin thì anh gọi hotline ko bao giờ anh phải điện đến cuộc thứ 2.
- còn cái xe như anh nói. Cũng có thể xảy ra. Nhưng 1 hãng xe mới chả ai làm như vậy cả. Trừ khi nó phá sản.
 
  • Like
Reactions: Qvalentino
Hạng D
28/10/12
1.532
1.473
113
mới đầu ra mắt sao ko bán giá này luôn nhỉ ;)
bán giá cũ còn ko có lời huống gì bán giá này, nghĩ xem tự dưng khai tử một con xe nằm trong top 10 bán chạy nhất VN trong nhiều tháng và giành ngôi vương phân khúc D của Camry :rolleyes:
 
Hạng B2
14/9/07
122
37
28
Chưa ai than dịch vụ hậu mãi của vin cả. Anh xài đồ gì của vin chưa?. Anh là khách hàng của vin thì anh gọi hotline ko bao giờ anh phải điện đến cuộc thứ 2.
- còn cái xe như anh nói. Cũng có thể xảy ra. Nhưng 1 hãng xe mới chả ai làm như vậy cả. Trừ k

Chưa ai than dịch vụ hậu mãi của vin cả. Anh xài đồ gì của vin chưa?. Anh là khách hàng của vin thì anh gọi hotline ko bao giờ anh phải điện đến cuộc thứ 2.
- còn cái xe như anh nói. Cũng có thể xảy ra. Nhưng 1 hãng xe mới chả ai làm như vậy cả. Trừ khi nó phá sản.
Đây bác vào xem đây KH họ than đây : https://nguyetkim.com/gia-phu-tung-thay-the-vinfast-lux-tang-manh.html.
 
Hạng B2
9/4/20
137
116
43
Nhiều bác cứ nghe hãng nó "bảo hành 10 năm" rồi lấy cái đó ra nói mà sao mấy bác ko suy nghĩ sâu 1 tí nhỉ.
Liệu hãng có giữ tiếp dây chuyền sản xuất linh kiện cho dòng xe đã bỏ mẫu (bỏ luôn ko sản xuất) nữa hay ko?
Ok tui bảo hành đó nhưng giờ ko đủ linh kiện thì sao? Xe hư, chạy vào hãng, Ok a xe a vẫn còn bảo hành nhưng phụ tùng đang hết a đợi giúp e nhé, khi nào có bên e sẽ gọi a lên thay. Khoảng khi nào có - chưa biết a ơi. Lại chết dở.
Rồi khi ấy lại có khả năng phải mua phụ tùng BMW thay vào, mà phụ tùng xe Châu Âu mình nghĩ giá chắc ko rẻ lắm nhỉ?
Ngay luc nó truyền thông ầm ầm bảo hành 10 năm nghe đã thấy vô lý rồi.
Ví dụ tổng xe Lux đã bán ra là 100 xe, cam kết bảo hành 10 năm thì trong kho phải có đồ sẵn cho 100 con xe đó. Nói cách khác là phải phải trữ thêm linh kiện đủ để ráp được thêm 100 xe nữa. Trong khi bỏ ko sản xuất nữa, dây chuyền đã dừng, ko đặt hàng sản xuất part thì lấy đâu ra mà bảo hành.
Hiện tại em nghĩ chắc nó đặt hàng sản xuất ở phía Bắc, 1 lô parts vài trăm cái để bảo hành cho người dùng. Order không có số lượng thì giá cao, không được ưu tiên nên chờ sẽ rất lâu.
Rồi vẫn người dùng hưởng/chịu.
 
  • Like
Reactions: Qvalentino