Vin? giá nào cũng không mua. Nhà đất, xe cộ, dịch vụ... bất kì món gì của nó đều ko chi 1 đồng
Cho không thì được!
hehe
Cho không thì được!
hehe
Cái bạn đang nói là về con người, mình ko ý kiến phần đó. Còn cái mình nói là về hàng hoá.Chưa ai than dịch vụ hậu mãi của vin cả. Anh xài đồ gì của vin chưa?. Anh là khách hàng của vin thì anh gọi hotline ko bao giờ anh phải điện đến cuộc thứ 2.
- còn cái xe như anh nói. Cũng có thể xảy ra. Nhưng 1 hãng xe mới chả ai làm như vậy cả. Trừ khi nó phá sản.
- Bài truyền thông đó bạn, "bảo hành 10 năm" là cụm từ dùng để trấn an người tiêu dùng. Bạn coi mấy ông review xe toàn bảo yên tâm xài, vin bảo hành 10 năm chứ có ông nào nói vin cam kết đầy đủ linh kiện trong 10 năm và sau đó nữa đâu?Ngay luc nó truyền thông ầm ầm bảo hành 10 năm nghe đã thấy vô lý rồi.
Ví dụ tổng xe Lux đã bán ra là 100 xe, cam kết bảo hành 10 năm thì trong kho phải có đồ sẵn cho 100 con xe đó. Nói cách khác là phải phải trữ thêm linh kiện đủ để ráp được thêm 100 xe nữa. Trong khi bỏ ko sản xuất nữa, dây chuyền đã dừng, ko đặt hàng sản xuất part thì lấy đâu ra mà bảo hành.
Hiện tại em nghĩ chắc nó đặt hàng sản xuất ở phía Bắc, 1 lô parts vài trăm cái để bảo hành cho người dùng. Order không có số lượng thì giá cao, không được ưu tiên nên chờ sẽ rất lâu.
Rồi vẫn người dùng hưởng/chịu.
vậy xin hỏi bác là tới hạn hết 10 năm BH chưa mà bác lo quá vậy?- Bài truyền thông đó bạn, "bảo hành 10 năm" là cụm từ dùng để trấn an người tiêu dùng. Bạn coi mấy ông review xe toàn bảo yên tâm xài, vin bảo hành 10 năm chứ có ông nào nói vin cam kết đầy đủ linh kiện trong 10 năm và sau đó nữa đâu?
- Bảo hành nó khác với đầy đủ phụ tùng thay thế.
- Đã bỏ mẫu, dừng dây chuyền sản xuất thì phụ tùng lấy đâu ra? 1 con xe đâu ít phụ tùng đâu nhỉ?
Trời, nói vậy sao được bác. Bim5, 3 bác nên nhớ ng ta vẫn còn sản xuất nhé chỉ là ng ta phải nâng cấp theo vòng đời thôi và CƠ BẢN NHẤT là ng ta vẫn sản xuất xe xăng còn vin đã BỎ HẲN XE XĂNG chỉ sản xuất xe điện mà 2 dòng xe này chẳng xài chung được cái gì hết.vậy xin hỏi bác là tới hạn hết 10 năm BH chưa mà bác lo quá vậy?
các hãng xe lớn thì các dòng cũ hết sx vậy cũng hết đồ thay luôn à, Bim 5, 3 hết sx mà giờ giao dịch xe cũ và gara vẫn sửa ầm đó thôi. lo chi mệt vậy hé
Bác cứ lo bò trắng răng thếTrời, nói vậy sao được bác. Bim5, 3 bác nên nhớ ng ta vẫn còn sản xuất nhé chỉ là ng ta phải nâng cấp theo vòng đời thôi và CƠ BẢN NHẤT là ng ta vẫn sản xuất xe xăng còn vin đã BỎ HẲN XE XĂNG chỉ sản xuất xe điện mà 2 dòng xe này chẳng xài chung được cái gì hết.
- Còn bác nói hết hạn 10 năm chưa mà lo xa? Nghĩ sao vậy bác. Giờ thị trường xe cũ phát triển rất mạnh, ng ta vẫn mua bán nhưng chiếc xe có tuổi đời nhiều khi lên đến 20 năm chứ 10 năm thì bỏ bèn gì bác.
- Nghe nó xa chứ lẹ lắm, 5 7 năm nữa đi r thấy, mua con xe cũ mà ko biết sau này có linh kiện để thay hay ko mấy ai dám mua.
Thứ 1: vin đã dự trù đủ linh kiện cho 10 năm tới là bác nói hay vin nói. mình chỉ thấy vin nói bảo hành 10 năm chứ thấy nói cam kết đủ linh kiện để thay, bảo hành 10 năm nó khác với đủ linh kiện để thay.Bác cứ lo bò trắng răng thế
Thứ 1, về cơ bản vinfast đã dự trù đủ linh kiện cho 10 năm tới, gấp 1,5 lần theo thông lệ các hãng lớn
Thứ 2, nếu ko có linh kiện thì các hãng OEM nằm chơi à, mấy chục ngàn xe chứ ít ỏi gì, sao bác ko nghĩ là vinfast đặt hàng oem về thay thế phụ tùng
Thứ 3, Lux A, Lux SA trùng đồ với BMW 5 Series Và BMW X5 gần như 90%, vậy mấy chiếc Bim còn sống, còn chạy thì Lux ko có gì sợ.
Còn việc mua con xe mà bác đòi chạy 20 năm thì cũng chịu.
Mà bác có sở hữu con lux nào thì lo mà bán lẹ chứ 20 năm nữa hết đồ thay nhé