Hạng B1
12/6/12
60
36
18
Xin một tràng vỗ tay tán thưởng cho sáng kiến dải phân cách thép của các bác GTVT với rất nhiều ưu điểm :
- Rất cứng cáp, xe va vào thì banh luôn dàn gầm chứ dải phân cách chỉ siêu vẹo.
- Rất dễ bảo trì sữa chữa, dễ đến nỗi đa số siêu vẹo do va chạm mà ngày này tháng nọ không có ai sữa chữa, dễ quá nên chắc xã hội hóa dân làm.
- Cực kỳ nhạy và là đối tượng ưa thích của bánh xe trước bên trái, bản thân chứng kiến 7-8 xe ăn nguyên dàn gầm như hình.

Còn ưu điểm nào nữa mời các bác liệt kê.

Dải phân cách thép - Một "sáng" kiến tuyệt vời!
*ảnh minh họa
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
21/12/19
555
1.542
93
41
Do cái cục bê tông chân đế mới banh xe thôi chứ cái dải phân cách sắt thép kia thấy xe máy nó ủi vào còn xiên vẹo luôn.
Mà banh xe vậy cũng còn hơn là nhào sang bên kia đường tông xe ngược chiều, xui xui vào maybach hay G63 là bán nhà mà đền cũng không đủ, tông vào xe máy thì còn mệt mỏi hơn.
 
Hạng D
10/12/13
2.522
6.359
113
Nên gắn. Chứ chạy xe toàn lấn phát mệt. MÀ gắn vô 2B lấn, CSGT cũng ít nhòm ngó :(
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B1
12/6/12
60
36
18
Do cái cục bê tông chân đế mới banh xe thôi chứ cái dải phân cách sắt thép kia thấy xe máy nó ủi vào còn xiên vẹo luôn.
Mà banh xe vậy cũng còn hơn là nhào sang bên kia đường tông xe ngược chiều, xui xui vào maybach hay G63 là bán nhà mà đền cũng không đủ, tông vào xe máy thì còn mệt mỏi hơn.
không cần nhào sang làn đối diện đâu bác, nhích nhẹ vô cái là rớt bánh liền. Các dải phân cách bê tông vết bánh xe chạm vào đầy mà có chiếc nào rốt bánh đâu.