Chắc ông thớt này bình thường chạy lấn lane với ngược chiều quen rồi. Nên gặp dãy phân cách bị ác cảm. Thế éo nào cũng lập được cái topic để complaint. Chắc lập topic để lên rank à?
- Tags
- an toan giao thông
Cái trụ của cái dãy sắt và độ rộng của cái dãy bê tông nó chả có chênh nhau đâu bác ạ. Bác cứ ra đường quan sát là thấy. Còn muốn chắc cú bác cứ lấy thước kẻ mà đo. Giỏi lắm độ rộng của trụ tầm 20-25cm hết mức. Đừng đổ thừa cái trụ, tội nó lắm. Nó nằm yên có 1 chỗ thôi. Người lái xe mới là người chủ động.Các bác đừng cực đoan quá như vậy. Dải phân cách là văn minh, nhưng rõ ràng cái trụ bê tông lồi góc vuông ra đường là nguyên nhân tăng thiệt hại (cho những vụ như hình chủ topic) so với dải phân cách bê tông. Và các vụ va vào dải phân cách bê tông tuỳ mức độ thì hậu quả cũng không kém.
Điều đáng bàn ở đây, theo em, là:
_ Thay đổi cách gia cố, giảm nguy cơ (bo tròn trụ bê tông, chân thép chữ V ?)
_ Liệu đề xuất trên đây thì có được tình cờ biết đến, áp dụng?
lý do lý trấu gì bác chủ? đường 2 lane mỗi bên có kẽ vạch đầy đủ. chạy đúng không cán vạch liền thì làm sao đụng được con lươn?????Còn ưu điểm nào nữa mời các bác liệt kê.
Không có lươn thì anh ỉn kia chạy như bên dưới, chắc không hư xe hé bác
chắc xe ảnh, nên ảnh đau thôiChắc ông thớt này bình thường chạy lấn lane với ngược chiều quen rồi. Nên gặp dãy phân cách bị ác cảm. Thế éo nào cũng lập được cái topic để complaint. Chắc lập topic để lên rank à?
Mấy thanh niên mà lên đây đồ thừa dải phân cách thì ở ngoài bao chạy ẩu. Đúng nhận sai cải luôn
sửa xe xong chưa thớt? sửa xe xong rồi nhớ sửa cái dải phân cách cho người ta luôn nghe, tông vô còn đổ thừa này kia, chán thanh niên.
DỐT!
Nếu mày là thằng đi xe máy chiều đối diện, ko có hàng thép này, mày còn ngồi đây post bài ko???
Nếu mày là thằng đi xe máy chiều đối diện, ko có hàng thép này, mày còn ngồi đây post bài ko???