Hạng B1
24/8/22
91
132
33
35
Các bác đừng cực đoan quá như vậy. Dải phân cách là văn minh, nhưng rõ ràng cái trụ bê tông lồi góc vuông ra đường là nguyên nhân tăng thiệt hại (cho những vụ như hình chủ topic) so với dải phân cách bê tông. Và các vụ va vào dải phân cách bê tông tuỳ mức độ thì hậu quả cũng không kém.
Điều đáng bàn ở đây, theo em, là:
_ Thay đổi cách gia cố, giảm nguy cơ (bo tròn trụ bê tông, chân thép chữ V ?)
_ Liệu đề xuất trên đây thì có được tình cờ biết đến, áp dụng?
Cái trụ của cái dãy sắt và độ rộng của cái dãy bê tông nó chả có chênh nhau đâu bác ạ. Bác cứ ra đường quan sát là thấy. Còn muốn chắc cú bác cứ lấy thước kẻ mà đo. Giỏi lắm độ rộng của trụ tầm 20-25cm hết mức. Đừng đổ thừa cái trụ, tội nó lắm. Nó nằm yên có 1 chỗ thôi. Người lái xe mới là người chủ động.
 
Hạng D
3/3/16
1.729
3.174
113
40
Còn ưu điểm nào nữa mời các bác liệt kê.

Dải phân cách thép - Một sáng kiến tuyệt vời!
lý do lý trấu gì bác chủ? đường 2 lane mỗi bên có kẽ vạch đầy đủ. chạy đúng không cán vạch liền thì làm sao đụng được con lươn?????

Không có lươn thì anh ỉn kia chạy như bên dưới, chắc không hư xe hé bác :D
Dải phân cách thép - Một "sáng" kiến tuyệt vời!
 
  • Haha
Reactions: mars
Hạng D
3/3/16
1.729
3.174
113
40
Chắc ông thớt này bình thường chạy lấn lane với ngược chiều quen rồi. Nên gặp dãy phân cách bị ác cảm. Thế éo nào cũng lập được cái topic để complaint. Chắc lập topic để lên rank à?
chắc xe ảnh, nên ảnh đau thôi
 
  • Haha
Reactions: pack and Khoabta
Hạng B1
16/3/21
94
96
18
37
sửa xe xong chưa thớt? sửa xe xong rồi nhớ sửa cái dải phân cách cho người ta luôn nghe, tông vô còn đổ thừa này kia, chán thanh niên.