Đụơc chứ bác, hôm trước em mua bec qua bác ấy lắpMình mua phụ tùng nhờ bác Vui ráp được không bác ?[/QUƠTE]
Chỉnh sửa cuối:
Đụơc chứ bác, hôm trước em mua bec qua bác ấy lắpMình mua phụ tùng nhờ bác Vui ráp được không bác ?[/QUƠTE]
Gắn nẹp cũng dễ, ko có thời gian thì nhờ thợ làm cho nhanh.Nếu kỹ muốn bắn livê mấy đầu mép thì nhắc thợ vít silicon chạy dọc theo mép luôn nhằm tránh nước ngấm nước vào keo 2 mặt, lâu ngày nước ngấm vào đó dễ hư sơn mục đồng. Vít khéo và ít thôi thì nhìn sẽ không thấy.Mình mua phụ tùng nhờ bác Vui ráp được không bác ?
Ý anh là nhờ bác ấy gắn cụm gài số. Đã đặt hàng rồi, 10 ngày sau có.Gắn nẹp cũng dễ, ko có thời gian thì nhờ thợ làm cho nhanh.Nếu kỹ muốn bắn livê mấy đầu mép thì nhắc thợ vít silicon chạy dọc theo mép luôn nhằm tránh nước ngấm nước vào keo 2 mặt, lâu ngày nước ngấm vào đó dễ hư sơn mục đồng. Vít khéo và ít thôi thì nhìn sẽ không thấy.
Èo bình thường khách tự mang đồ lại càng khoái khỏi phải sai lính đi mua, lắp thì trả công chứ có free đâu mà bác lăn tăn.Ý anh là nhờ bác ấy gắn cụm gài số. Đã đặt hàng rồi, 10 ngày sau có.
Thợ của bác Vui giỏi nhất về Fiat là ai vậy chú ?Èo bình thường khách tự mang đồ lại càng khoái khỏi phải sai lính đi mua, lắp thì trả công chứ có free đâu mà bác lăn tăn.
Gặp A.Sơn, cỡ tuổi anh.Thợ của bác Vui giỏi nhất về Fiat là ai vậy chú ?
Biết anh đó, lắp accu làm chập cles từ cọc dương accu vào vỏ ECU xe mình, gây nẹt lửa. Nhìn mà thót tim.kkkGặp A.Sơn, cỡ tuổi anh.
Có lần ở nhà tháo bình, đang tháo cọc + vặn lỡ tay ko để ý đầu kia của cái khóa chạm vào hộp ecu cũng hú hồn kaka.Biết anh đó, lắp accu làm chập cles từ cọc dương accu vào vỏ ECU xe mình, gây nẹt lửa. Nhìn mà thót tim.kkk
Do lắp sai quy trình đó Tuấn, nguyên tắc là phải lắp cọc dương trước, siết ốc cực + chặt, sau đó mới lắp cọc âm sau. Như vậy sẽ không bị hiện tượng chạm cọc + vào mass.Có lần ở nhà tháo bình, đang tháo cọc + vặn lỡ tay ko để ý đầu kia của cái khóa chạm vào hộp ecu cũng hú hồn kaka.
Em bị lúc tháo, tháo cọc - xong tới cọc + khớp đầu tiên hay bị do chặt phải mạnh tay ko để ý thì đầu còn lại của khóa sẽ ăn ngay vào hộp ecu. Trước rảnh rỗi hay tháo bình vsinh khoang máy, giờ lười rồi!Do lắp sai quy trình đó Tuấn, nguyên tắc là phải lắp cọc dương trước, siết ốc cực + chặt, sau đó mới lắp cọc âm sau. Như vậy sẽ không bị hiện tượng chạm cọc âm vào mass.