Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Đại tu máy Si 1..3

Hạng D
6/3/12
2.102
2.181
113
Mình mua phụ tùng nhờ bác Vui ráp được không bác ?
Gắn nẹp cũng dễ, ko có thời gian thì nhờ thợ làm cho nhanh.Nếu kỹ muốn bắn livê mấy đầu mép thì nhắc thợ vít silicon chạy dọc theo mép luôn nhằm tránh nước ngấm nước vào keo 2 mặt, lâu ngày nước ngấm vào đó dễ hư sơn mục đồng. Vít khéo và ít thôi thì nhìn sẽ không thấy.
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng D
4/7/09
4.260
7.269
113
Sài Gòn
Gắn nẹp cũng dễ, ko có thời gian thì nhờ thợ làm cho nhanh.Nếu kỹ muốn bắn livê mấy đầu mép thì nhắc thợ vít silicon chạy dọc theo mép luôn nhằm tránh nước ngấm nước vào keo 2 mặt, lâu ngày nước ngấm vào đó dễ hư sơn mục đồng. Vít khéo và ít thôi thì nhìn sẽ không thấy.
Ý anh là nhờ bác ấy gắn cụm gài số. Đã đặt hàng rồi, 10 ngày sau có.
 
Hạng D
6/3/12
2.102
2.181
113
Ý anh là nhờ bác ấy gắn cụm gài số. Đã đặt hàng rồi, 10 ngày sau có.
Èo bình thường khách tự mang đồ lại càng khoái khỏi phải sai lính đi mua, lắp thì trả công chứ có free đâu mà bác lăn tăn.
 
  • Like
Reactions: Linh74
Hạng D
4/7/09
4.260
7.269
113
Sài Gòn
Èo bình thường khách tự mang đồ lại càng khoái khỏi phải sai lính đi mua, lắp thì trả công chứ có free đâu mà bác lăn tăn.
Thợ của bác Vui giỏi nhất về Fiat là ai vậy chú ?
 
Hạng D
6/3/12
2.102
2.181
113
Biết anh đó, lắp accu làm chập cles từ cọc dương accu vào vỏ ECU xe mình, gây nẹt lửa. Nhìn mà thót tim.kkk
Có lần ở nhà tháo bình, đang tháo cọc + vặn lỡ tay ko để ý đầu kia của cái khóa chạm vào hộp ecu cũng hú hồn kaka.
 
Hạng D
4/7/09
4.260
7.269
113
Sài Gòn
Có lần ở nhà tháo bình, đang tháo cọc + vặn lỡ tay ko để ý đầu kia của cái khóa chạm vào hộp ecu cũng hú hồn kaka.
Do lắp sai quy trình đó Tuấn, nguyên tắc là phải lắp cọc dương trước, siết ốc cực + chặt, sau đó mới lắp cọc âm sau. Như vậy sẽ không bị hiện tượng chạm cọc + vào mass.
 
Hạng D
6/3/12
2.102
2.181
113
Do lắp sai quy trình đó Tuấn, nguyên tắc là phải lắp cọc dương trước, siết ốc cực + chặt, sau đó mới lắp cọc âm sau. Như vậy sẽ không bị hiện tượng chạm cọc âm vào mass.
Em bị lúc tháo, tháo cọc - xong tới cọc + khớp đầu tiên hay bị do chặt phải mạnh tay ko để ý thì đầu còn lại của khóa sẽ ăn ngay vào hộp ecu. Trước rảnh rỗi hay tháo bình vsinh khoang máy, giờ lười rồi!