Khi tháo accu thì tháo cọc âm trước, tháo xong thì cọc âm accu không còn dính vào sườn xe, lúc này cho dù em có cầm cọc + acc dí vào mass cũng đâu có nẹt lửa được đâu ?Em bị lúc tháo, tháo cọc - xong tới cọc + khớp đầu tiên hay bị do chặt phải mạnh tay ko để ý thì đầu còn lại của khóa sẽ ăn ngay vào hộp ecu. Trước rảnh rỗi hay tháo bình vsinh khoang máy, giờ lười rồi!
Ặc nhẽ nào em làm sai quy trình mà ko biết ta?! Đầu với chả óc, cũng dám lắm ạh!Khi tháo accu thì tháo cọc âm trước, tháo xong thì cọc âm accu không còn dính vào sườn xe, lúc này cho dù em có cầm cọc + acc dí vào mass cũng đâu có nẹt lửa được đâu ?
Lâu lâu nhầm tý ấy màẶc nhẽ nào em làm sai quy trình mà ko biết ta?! Đầu với chả óc, cũng dám lắm ạh!
Nhậu với ổng hoài, ổng kiu tao cai thợ thôi chứ có biết mịa gì đâu!Gặp A.Sơn, cỡ tuổi anh.
Ông í có điều đào đồ k anh? Bữa nào e ghé bơm bánh xe!Nhậu với ổng hoài, ổng kiu tao cai thợ thôi chứ có biết mịa gì đâu!
Em nghĩ không sao bác, kỹ sư 'người ta' đã lường được hết ạ, khi đoản mạnh thì không cho dòng điện 'nhào qua' nên không sao.Biết anh đó, lắp accu làm chập cles từ cọc dương accu vào vỏ ECU xe mình, gây nẹt lửa. Nhìn mà thót tim.kkk
[xtable]Em nghĩ không sao bác, kỹ sư 'người ta' đã lường được hết ạ, khi đoản mạnh thì không cho dòng điện 'nhào qua' nên không sao.
{tbody}
{tr}
{td=223x@}
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
--------{/td}
{td=367x@}
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------{/td}
{/tr}
{tr}
{td=223x@}
Số: 70/2015/TT-BGTVT{/td}
{td=367x@}
Hà Nội, ngày 09 tháng 11 năm 2015{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Chương III HỒ SƠ, ẤN CHỈ VÀ BÁO CÁO CÔNG TÁC KIỂM ĐỊNH
Điều 9. Giấy chứng nhận kiểm định, Tem kiểm định
4. Giấy chứng nhận kiểm định, Tem kiểm định bị mất, hư hỏng, rách nát thì chủ xe phải đưa xe đi kiểm định lại để cấp Giấy chứng nhận kiểm định, Tem kiểm định.
6. Giấy chứng nhận kiểm định và Tem kiểm định hết hiệu lực khi:
a) Xe cơ giới đã được cấp Giấy chứng nhận kiểm định và Tem kiểm định mới;
b) Đã có khai báo mất của chủ xe;
c) Đã có thông báo thu hồi của các Đơn vị đăng kiểm;
d) Xe cơ giới bị tai nạn đến mức không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường theo quy định;
đ) Thông số kỹ thuật thực tế của xe không phù hợp với thông số kỹ thuật trên Giấy chứng nhận kiểm định.
Trước tiên bác ra CA cớ mất cái đi, ghi trong đơn là tui mất giấy đăng kiểm ngày... nhờ CA xác nhận
Em 'ngoại giao' được rồi bác.
Gi[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td=223x@}
BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
--------{/td}
{td=367x@}
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------{/td}
{/tr}
{tr}
{td=223x@}
Số: 70/2015/TT-BGTVT{/td}
{td=367x@}
Hà Nội, ngày 09 tháng 11 năm 2015{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Chương III HỒ SƠ, ẤN CHỈ VÀ BÁO CÁO CÔNG TÁC KIỂM ĐỊNH
Điều 9. Giấy chứng nhận kiểm định, Tem kiểm định
4. Giấy chứng nhận kiểm định, Tem kiểm định bị mất, hư hỏng, rách nát thì chủ xe phải đưa xe đi kiểm định lại để cấp Giấy chứng nhận kiểm định, Tem kiểm định.
6. Giấy chứng nhận kiểm định và Tem kiểm định hết hiệu lực khi:
a) Xe cơ giới đã được cấp Giấy chứng nhận kiểm định và Tem kiểm định mới;
b) Đã có khai báo mất của chủ xe;
c) Đã có thông báo thu hồi của các Đơn vị đăng kiểm;
d) Xe cơ giới bị tai nạn đến mức không đảm bảo an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường theo quy định;
đ) Thông số kỹ thuật thực tế của xe không phù hợp với thông số kỹ thuật trên Giấy chứng nhận kiểm định.
Trước tiên bác ra CA cớ mất cái đi, ghi trong đơn là tui mất giấy đăng kiểm ngày... nhờ CA xác nhận
Cái này tại bác muốn tàu nhanh thôi chứ mình làm theo quy định chả tốn xu nàoEm 'ngoại giao' được rồi bác.
Gi
EM còn giữ đk photo nên họ ok bác,Cái này tại bác muốn tàu nhanh thôi chứ mình làm theo quy định chả tốn xu nào