Bác phóng viên này chụp hình phóng sự xem sướng thiệt,xem gần cả trang mà chỉ có mỗi 01 cảnh
.Em đề nghị post ảnh ngắn gọn,nhưng xúc tích và đầy đủ
F1 châm dầu cho Vàng Anh, mịa chỉ vì tiếc tiền nên mới lột dên nè. Xe thiếu hơn 2 lít dầu mà hắn tiết kiệm chỉ đổ 1 lít thôi
[/quote]
Xe lột dên do leo dốc cao máy nghiên nhớt dồn về phía dưới vòi bơm nhớt không tới, xe đủ nhớt mà leo lâu cũng bị chứ không phải là thiêu nhớt mới bị(nên dân offroad chuyên nghiệp chế lại vòi bơm nhớt như con lắc để leo dốc xe nghiêng vẫn có nhớt bôi trơn.
vàng Anh vừa leo lên dốc vừa múa " Thái cực Quyền" nên thời gian lâu hơn xe khác.
rút kinh nghiệm mỗi lần lên đường offroad thì phải kiểm tra nhớt, nước làm mát, đèn, ống thở...
[/quote]
Xe lột dên do leo dốc cao máy nghiên nhớt dồn về phía dưới vòi bơm nhớt không tới, xe đủ nhớt mà leo lâu cũng bị chứ không phải là thiêu nhớt mới bị(nên dân offroad chuyên nghiệp chế lại vòi bơm nhớt như con lắc để leo dốc xe nghiêng vẫn có nhớt bôi trơn.
vàng Anh vừa leo lên dốc vừa múa " Thái cực Quyền" nên thời gian lâu hơn xe khác.
rút kinh nghiệm mỗi lần lên đường offroad thì phải kiểm tra nhớt, nước làm mát, đèn, ống thở...
Last edited by a moderator:
xe bác đời mới nên chạy có 1 phút là lên đến đỉnh, dầu chưa kịp chạy 1 vòng đã hết con dốc nên không vấn đề gì , các xe đời cũ tốc độ chậm trèo lên tụt xuống là thiếu nhớt.bannang.com nói:@DauGia : Bác nói sai roài , riêng e thì thấy nghiên ngã kiểu nào nó cũng bơm tuốt tuột .
daugia24h nói:xe bác đời mới nên chạy có 1 phút là lên đến đỉnh, dầu chưa kịp chạy 1 vòng đã hết con dốc nên không vấn đề gì , các xe đời cũ tốc độ chậm trèo lên tụt xuống là thiếu nhớt.bannang.com nói:@DauGia : Bác nói sai roài , riêng e thì thấy nghiên ngã kiểu nào nó cũng bơm tuốt tuột .
Bác Bannang đâu nói về xe đâu bác.